Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Áo thun 3 lỗ nam Sky High giá chỉ có 99.000đ. Chất liệu thun cotton. Form áo được thiết kế dành cho các bạn nam có thân hình vạm vỡ,yêu thích vận động, sự đơn giản mà tinh tế.

  • Form : Muscle Fit
  • Chất liệu: Thun cotton mềm mại, co giãn, mang lại sự thoải mái, tự tin khi vận động. 
  • Dễ dàng kết hợp với quần short, quần jean, hoặc kết hợp với áo khoác, áo Vest tạo nét mạnh mẽ, nam tính
  • Được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
  • Xuất xứ:  Designed by sieumua.com
  • Kích thước: + Size S: dài áo 63cm, vòng ngực 88cm+ Size M: dài áo 64cm, vòng ngực 90cm 
  • Màu sắc: xanh dương, đỏ, trắng (màu trắng: in nước, màu xanh dương và đỏ: in dẻo)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Cái nóng mùa hè ở Sài Gòn làm cho bạn cảm thấy nóng bức, khó chịu, không thoải mái trong vận động. Bạn có muốn thay đổi cách ăn mặc mát mẻ hơn mà cũng dễ dàng mix đồ không? Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn áo thun ba lỗ Sky High dành cho nam, giúp bạn thoải mái vận động trong những ngày hè oi ả này.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Xanh dương - Trắng - Đỏ
Từ lâu chất liệu thun cotton vốn không còn xa lạ với các bạn trẻ năng động bởi những công dụng và tính năng ưu việt mà chất liệu thun mang lại. Đặc biệt vải thun lại thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Với chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi tốt.


Không những vậy, những chiếc áo thun còn tôn lên nét trẻ trung, năng động, cá tính của bạn trẻ. Do đó, trang phục thun luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới trẻ ngày nay. Với sản phẩm áo thun 03 lỗ nam thời trang 100% chất liệu cotton lịch sự, khỏe khoắn giúp phái mạnh tự tin, thoải mái khi dạo phố cùng bạn bè, đồng nghiệp. 

Sieumua.com cho ra đời sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét trẻ trung, hiện đại. Bạn dễ dàng phối hợp với jean cho bạn sự trẻ trung, năng động hay kết hợp với short tinh nghịch, thời thượng.
Bộ sưu tập đầy màu sắc tươi trẻ . Form áo được thiết kế dành cho các bạn nam có thân hình vạm vỡ, yêu thích vận động, sự đơn giản mà tinh tế. Graphic trên áo được thiết kế dựa theo ý tưởng bộ phim “SKY HIGH”. Những chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại. Bạn dễ dàng phối hợp với Jean cho bạn sự trẻ trung, năng động, Kaki lịch lãm, short tinh nghịch......

Chất liệu mềm, không phai màu, xù lông, đường kim mũi chỉ sắc xảo, chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Màu sắc trang nhã, hài hòa, có nhiều size cho bạn lựa chọn kiểu dáng phù hợp với mình.
Thông tin sản phẩm:
Form : Muscle Fit
Chất liệu: Thun cotton mềm mại, co giãn, mang lại sự thoải mái, tự tin khi vận động. 
Dễ dàng kết hợp với quần short, quần jean, hoặc kết hợp với áo khoác, áo Vest tạo nét mạnh mẽ, nam tính
Được thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
Xuất xứ:  Designed by sieumua.com
Kích thước: 
+ Size S: dài áo 63cm, vòng ngực 88cm
+ Size M: dài áo 64cm, vòng ngực 90cm  

Màu sắc: xanh dương, đỏ, trắng (màu trắng: in nước, màu xanh dương và đỏ: in dẻo)
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét