Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Áo caro cổ sen tròn giá chỉ có 132.000đ. Chất liệu kate mềm mại, thoáng mát. Thiết kế cổ sen tròn, họa tiết caro thời thượng, đem đến cho bạn nữ trong thật cá tính.

  • Chất liệu: Kate mềm mại, thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn cách điệu, tay dài phối caro tạo nên nét tinh ngịch cho bạn nữ.
  • Thích hợp cho các bạn gái đi picnic, vui chơi cùng bạn bè, dạo phố
  • Size: Free size
  • Kích thước: dài: 60 cm, tay: 55cm, ngực: 44*2cm
  • Có 2 màu: Đỏ, Xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Trang phục caro luôn đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt, với khả năng mix đồ độc đáo, bạn đã biến họa tiết vốn rất quen thuộc này trở nên lạ mắt và thời trang hơn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Áo sơ mi nữ caro với kiểu dáng tay dài, cài nút cổ điển phối cùng chiếc cổ sen nữ tính mang đến cho bạn nữ nét trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần điệu đà, nữ tính.
Áo cổ sen tròn kết hợp hài hòa giữa sọc ngang và sọc dọc, cùng những gam màu đối lập giúp mang lại phong cách hiện đại. Màu sắc trang nhã, họa tiết caro hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế. Thiết kế cổ sen tròn, họa tiết caro thời thượng, đem đến cho bạn nữ trong thật cá tính.

Với những cách biến tấu khác nhau một chiếc áo sơ mi phá cách sẽ mang lại cho bạn các phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến trẻ trung, năng động hay mang một chút bụi bặm, phóng khoáng...
Bạn có thể mix nhiều loại phong cách khác nhau. Thích hợp phối cùng, quần jeans, quần kaki, váy khác nhau tùy theo sở thích của bạn, và thể hiện được vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung của các bạn gái.

Áo sơ mi nữ cổ sen đang là phong cách thời trang mới mang lại phong cách trẻ trung, tinh nghịch, khỏe khoắn cho bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi. Nhanh tay click Mua ngay Áo sơ mi caro cổ sen tròn cùng Siêu mua bạn nhé! Để sở hữu ngay một chiếc áo thật nổi bật và cá tính.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Kate mềm mại, thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo nổi bật với thiết kế cổ tròn cách điệu, tay dài phối caro tạo nên nét tinh ngịch cho bạn nữ.
Thích hợp cho các bạn gái đi picnic, vui chơi cùng bạn bè, dạo phố
Size: Free size
Kích thước: dài: 60 cm, tay: 55cm, ngực: 44*2cm
Có 2 màu: Đỏ, Xanh
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét