Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Áo thun nữ chấm hỏi teen girl giá chỉ có 94.000đ. Chất liệu thun cotton thoáng mát. Thiết kế cổ tròn, form dáng suông, mang lại cho bạn gái vẻ đẹp thoải mái, đầy tự tin và năng động.

  • Chất liệu: thun cotton thoáng mát, mềm mại
  • Cổ tròn, tay ngắn, form suông thoải mái
  • Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Sản phẩm mang đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, hiện đại.
  • Thích hợp mặc đi chơi, đi dã ngoại đều phù hợp.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Kích thước: dai: 57cm, Tay: 19cm, ngực: 39*2
  • Size: S
  • Màu sắc: Đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Mẫu áo nổi bật với form dáng cực kỳ cá tính, tuy khá đơn giản nhưng lại là item không bao giờ lỗi mốt, là sự lựa chọn phù hợp đối với những cô nàng sành điệu. Áo được may từ chất liệu thun mềm mịn và thông thoáng tối ưu, luôn mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Đặc biệt, với gam màu đen được phối trẻ trung, áo có thể kết hợp ưng ý cùng các kiểu skinny hoặc short ngắn khoe dáng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Với chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, co giản tốt. Nay Siêu mua xin mang đến cho bạn chiếc Áo thun nữ chấm hỏi teen girl giá cực kỳ hấp dẫn chỉ với 94.000 vnđ. Áo thun nữ chấm hỏi teen girl cho bạn nữ trong thật nổi bật bất cứ nơi đâu, vui chơi cùng bạn bè, hay picnic, mà vẫn thoải mái,năng động suốt cả ngày.
Áo thun cổ tròn với hình nổi chấm hỏi màu vàng, gam màu đen, áo thun đơn giản bạn có thể dể dàng mix nhiều trang phục khác nhau, quần short ngắn, chân váy hay jeans. Nhanh tay sở hửu ngay Áo thun nữ chấm hỏi teen girl này bạn nhé.
Các đường may theo tiêu chí đẹp, chắc chắn và rất cẩn thận làm tăng thêm tính bền cho sản phẩm. Áo thun tay ngắn thích hợp với nhiều hoạt động như: đi học, đi làm và cả khi picnic, dã ngoại với bạn bè hay du lịch cùng với gia đình nữa.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: thun cotton thoáng mát, mềm mại
Cổ tròn, tay ngắn, form suông thoải mái
Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
Sản phẩm mang đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, hiện đại.
Thích hợp mặc đi chơi, đi dã ngoại đều phù hợp.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: dai: 57cm, Tay: 19cm, ngực: 39*2
Size: S
Màu sắc: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét