Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Ghế xếp du lịch mini giá chỉ có 85.000đ. Mặt ghế làm bằng vải bố chắc chắn, chân ghế bằng thép bền chặt, vững chắc, tạo độ an toàn và thoải mái cho người ngồi.

  • Ghế dễ dàng xếp gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian, thuận tiện mang theo cho chuyến đi xa, du lịch cùng gia đình và bạn bè.
  • Mặt ghế làm bằng vải bố chắc chắn, chân ghế bằng thép bền chặt, vững chắc, tạo độ an toàn và thoải mái cho người ngồi.
  • Kích thước ghế: chiều cao 23cm, chiều rộng 25cm.
  • Chất liệu: Thép, vải bố.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Màu sắc: Xanh, đỏ
Thêm một mùa hè lại về báo hiệu thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch đi xa, hứa hẹn mang theo nhiều trải nghiệm thú vị cho các du khách Việt. Ai cũng tất bật chuẩn bị trang phục, những vật dụng cần thiết như balo, đèn pin, túi ngủ, thuốc dự phòng trong những tình huống cần dùng đến. Thêm một chiếc ghế xếp mini du lịch nhỏ nhắn, có thể xếp gọn nhẹ sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên sôi động và lý thú hơn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Ghế xếp du lịch có màu xanh dịu nhẹ, mát mắt với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi du lịch, giải trí như câu cá vỉa hè, sử dụng trong gia đình, có thể xếp lại và để gọn trong một góc tường hay trong tủ nên không chiếm nhiều diện tích không gian.

Mặt ghế được làm bằng vải bố chắc chắn, chân ghế bằng thép bền chặt có kết cấu chịu lực cân bằng tốt, tạo độ vững chãi an toàn và thoải mái cho người ngồi.

Ghế xếp mini với mức giá hợp lý phù hợp túi tiền của người tiêu dùng, hãy chọn cho mình những ghế xếp mini du lịch, nhỏ gọn để chuyến hành trang càng thêm thú vị.
Thông tin sản phẩm:
Ghế dễ dàng xếp gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian, thuận tiện mang theo cho chuyến đi xa, du lịch cùng gia đình và bạn bè.
Mặt ghế làm bằng vải bố chắc chắn, chân ghế bằng thép bền chặt, vững chắc, tạo độ an toàn và thoải mái cho người ngồi.
Kích thước ghế: chiều cao 23cm, chiều rộng 25cm.
Chất liệu: Thép, vải bố.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Màu sắc: Xanh, đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét