Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Son môi cao cấp Lip color giá chỉ có 210.000đ. Màu son có độ che phủ cao và rất đều màu, bề mặt luôn mềm mịn, rất thích hợp sử dụng vào mùa đông.

  • Loại sản phẩm: Son màu
  • Son bền màu và có chất dưỡng ẩm, cho bạn đôi môi mọng nước và tràn đầy sức sống
  • Giúp bạn tha hồ thể hiện vẻ xinh xắn, đáng yêu của mình trong mắt mọi người
  • Son Milani Statement Lip Color là sự kết hợp hoàn hảo của son môi và son dưỡng.
  • Với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho làn môi mỏng manh của bạn.
  • Thêm vào đó là sắc son tươi trẻ và hoàn toàn tự nhiên, không vón cục, không chảy màu và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Thương hiệu: Milani
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Màu sắc: Đỏ, Cam, Hồng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Son Milani Statement Lip Color là dòng son chủ đạo của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Milani. Đặc biệt son có mùi thơm hoa quả như hương cam nhẹ nhàng, thanh mát rất dễ chịu.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
son dạng thỏi nhưng có chứa kem nên rất mềm môi các bạn nhé. Chất son đánh lên mềm và mướt, không gợn không cặn tí nào. Màu son có độ che phủ cao và rất đều màu, bề mặt luôn mềm mịn. rất thích hợp sử dụng vào mùa đông nhé.
Là bạn gái, hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn có được đôi môi căng đầy và gợi cảm. Sở hữu một bờ môi căng mọng, tươi thắm là bí quyết giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn, tự tin trong cuộc sống. Có nhiều cách chăm sóc đôi môi gợi cảm, và những thỏi son luôn là bạn đồng hành thân thiết giúp bạn trở nên tươi tắn, cuốn hút trong mắt người đối diện.
Siêu Mua mang đến sản phẩm son môi lip color cho bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ trong nắng hè. Có 3 màu son thời trang cho bạn lựa chọn: Hồng, đỏ và cam sẽ giúp bạn thử nghiệm thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Hãy thử những trải nghiệm mới và đón nhận những niềm vui mới từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, bạn sẽ thấy thật nhiều bất ngờ đấy.
Đặc biệt thỏi son thiết kế góc cạnh rất hoàn hảo giúp bạn có thể đánh son trực tiếp tiện lợi mà không cần dùng chổi. Bao bì, vỏ ngoài và thiết kế thỏi son trông rất đẹp mắt và chắc chắn. Vỏ kim loại màu vàng sáng sang trọng, vì là kim loại nên khi không may bị rơi cũng không lo bị vỡ, hỏng như thỏi nhựa, cầm thỏi son cũng rất chắc tay nữa
Có 3 màu cho bạn lựa chọn: đỏ, cam, hồng, thích hợp sử dụng bất kể ngày hay đêm, tùy vào hoàn cảnh để sử dụng màu son cho thích hợp nhất. Quyến rũ, ngọt ngào với sản phẩm son môi cao cấp, giá giảm cực sốc chỉ có tại Siêu Mua. Nhanh tay đặt mua cho bạn hay những người thân yêu nhé!
Thông tin sản phẩm:
Loại sản phẩm: Son màu
Son bền màu và có chất dưỡng ẩm, cho bạn đôi môi mọng nước và tràn đầy sức sống
Giúp bạn tha hồ thể hiện vẻ xinh xắn, đáng yêu của mình trong mắt mọi người
Son Milani Statement Lip Color là sự kết hợp hoàn hảo của son môi và son dưỡng.
Với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho làn môi mỏng manh của bạn.
Thêm vào đó là sắc son tươi trẻ và hoàn toàn tự nhiên, không vón cục, không chảy màu và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Thương hiệu: Milani
Xuất xứ: Mỹ

Màu sắc: Đỏ, Cam, Hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét