Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sữa tắm thảo dược hoa nhài giảm thâm quầng giá chỉ có 178.000đ. Tinh dầu hoa nhài còn giúp sát trùng vết thương và dịu da rất tốt. Hoa nhài giảm vết quầng thâm, se khít lỗ chân lông.

  • Chiết xuất thảo dược từ các loại hoa và hoa nhài.
  • Làm mịn và trắng da, tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm stress.
  • Thành phần chiết xuất từ hoa nhài trong sữa tắm có đầy đủ vitamin C có thể chuyển đổi da thô của bạn trở nên linh hoạt và mềm mại, đồng thời giữ cho làn da của bạn ẩm và khỏe mạnh.
  • Ngoài tác dụng làm đẹp nói trên, tinh dầu hoa nhài còn giúp sát trùng vết thương và dịu da rất tốt. Hoa nhài giảm vết quầng thâm, se khít lỗ chân lông.
  • Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế giúp  cho bạn mang tới một tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.
  • Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Một trong những lợi ích to lớn khi phụ nữ tắm sữa tắm là có thể sở hữu một làn da mượt mà hơn. Ngay lập tức sau khi tắm các loại sữa tắm trên, bạn gái có thể cảm nhận được làn da mịn màng sau khi tắm. Đó cũng chính là lý do tại sao rất nhiều người sử dụng sữa tắm để giảm ngứa hay điều trị da thô và khô bởi trong tắm sữa có nhiều chất béo và protein giúp nuôi dưỡng da tốt nhất. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Ngoài ra, các axit lactic cũng làm tróc da, cho da cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Một lợi ích tuyệt vời của sữa tắm là nó thúc đẩy tái tạo làn da mới vì những acid lactic trong sữa giúp loại bỏ tế bào da chết, cho làn da trẻ hóa.
Ngoài ra, tắm sữa tắm thảo dược hàng ngày cũng giúp làm sáng da ngay cả khi bản chất bạn có làn da tối màu. Chưa hết, chúng còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh, chống lại quá trình lão hóa. 
Siêu Mua tin chắc các bạn sẽ thực sự hài lòng với dòng sản phẩm chính hãng R&B này. Sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da thật lâu, khiến bạn cảm thấy tự tin vì cơ thể luôn thơm ngát, quyến rũ suốt cả ngày dài.
 Trong lượt deal hôm nay, Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn một công dụng mới đó là sữa tắm thảo dược hoa nhài giảm thâm quầng. Không chỉ giúp bạn làm sạch cơ thể, mà sản phẩm thảo dược chiết xuất từ hoa nhài còn giúp bạn thư giãn một cách tuyệt đối, với hương hoa dịu nhẹ và thanh khiết, những cơn mệt mỏi sẽ được xua tan nhanh chóng.
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ các loại hoa và hoa nhài.
Làm mịn và trắng da, tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm stress.
Thành phần chiết xuất từ hoa nhài trong sữa tắm có đầy đủ vitamin C có thể chuyển đổi da thô của bạn trở nên linh hoạt và mềm mại, đồng thời giữ cho làn da của bạn ẩm và khỏe mạnh.
Ngoài tác dụng làm đẹp nói trên, tinh dầu hoa nhài còn giúp sát trùng vết thương và dịu da rất tốt. Hoa nhài giảm vết quầng thâm, se khít lỗ chân lông.
Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế giúp  cho bạn mang tới một tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.
Hương: Mùi hương nhẹ nhàng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét