Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Son môi Magic 2 đầu giá chỉ có 119.000đ. Dưỡng chất Vitamin E có trong đầu son Pink Magic giúp cho môi xinh luôn mềm mại và hồng hào tự nhiên đi kèm với chỉ số chống nắng SPF15.

  • Son Magic Secret Mistine 
  • Son Mistine 2 đầu thời trang.
  • 1 đầu là son dưỡng Pink Magic. Dưỡng chất VitaminE có trong đầu son Pink Magic giúp cho môi xinh luôn mềm mại và hồng hào tự nhiên đi kèm với chỉ số chống nắng SPF15.
  • 1 đầu là son tint ko trôi và không gây khô môi với màu sắc đẹp cực kỳ cho bạn đánh được cả môi lẫn đánh lòng trong
  • Cho đôi môi dịu dàng và nữ tính.
  • Bạn gái tha hồ lựa chọn, thích hợp với các phong cách khác nhau.
  • Một tí son sẽ giúp bạn trông tươi tắn và nữ tính những khi bạn không trang điểm
  • Màu sắc: Đỏ
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Bờ môi quyến rũ là một điểm nhấn khó cưỡng trên gương mặt của người phụ nữ. Đôi khi, chỉ cần sử dụng thỏi son môi phù hợp mà không cần trang điểm quá cầu kì, bạn vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Hãy cùng xem bí quyết làm đẹp của những cô nàng công sở, chỉ với 2 phút cùng thỏi son 2 đầu Magic “phép thuật”, bạn sẽ sở hữu ngay một bờ môi tươi tắn và vô cùng gợi cảm.

Thời tiết hanh khô cùng với cái lạnh của mùa đông là một trong những tác nhân làm đôi môi bạn trở nên khô rát, nứt nẻ thật khó chịu. Với nhịp sống bận rộn hối hả như hiện nay, dùng son dưỡng ẩm là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tránh cho môi bị khô và nứt nẻ được chị em khá ưa chuộng.
Sản phẩm đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích với những công dụng tuyệt vời. Sản phẩm là giải pháp tối ưu đưa bạn đến một đôi môi căng mộng đầy quyến rũ. Thành phần chứa Vitamin E và tinh dầu thực vật giúp tăng cường hiệu quả giữ ẩm và bảo vệ môi. Sản phẩm với những màu sắc rực rỡ, không những dưỡng môi mà còn giúp môi bạn trở nên tuơi tắn hơn.
Đây là một trong những loại son có mùi hương dễ chịu nhất. Tuy nhiên, mùi hương không phải là thứ duy nhất sẽ khiến bạn thực sự bị cuốn hút bởi nó không chỉ mang lại sự mềm mại diệu kỳ mà còn có độ bóng cuốn hút mà các son khác không có. Son có màu sắc đa dạng và bền đẹp.

Son môi 2 đầu Magic nhỏ nhắn, thật tiện lợi cho bạn mang theo khi đi làm hay đi chơi cùng bè bạn. Vừa có tác dụng làm đẹp, vừa an toàn cho sức khỏe giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Đó chính là những gì mà các bạn cần chọn lựa cho một sản phẩm làm đẹp hoàn toàn mới. Hãy gửi tặng bản thân mình hay bạn bè đôi môi tươi trẻ mềm mịn với Son 2 đầu để đón Năm mới thật nổi bật và trẻ trung.
Thông tin sản phẩm:
Son Magic Secret Mistine
Son Mistine 2 đầu thời trang.
1 đầu là son dưỡng Pink Magic. Dưỡng chất VitaminE có trong đầu son Pink Magic giúp cho môi xinh luôn mềm mại và hồng hào tự nhiên đi kèm với chỉ số chống nắng SPF15.
1 đầu là son tint ko trôi và không gây khô môi với màu sắc đẹp cực kỳ cho bạn đánh được cả môi lẫn đánh lòng trong
Cho đôi môi dịu dàng và nữ tính.
Bạn gái tha hồ lựa chọn, thích hợp với các phong cách khác nhau.
Một tí son sẽ giúp bạn trông tươi tắn và nữ tính những khi bạn không trang điểm
Màu sắc: Đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét