Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Sữa tắm thảo dược r&b sữa và mật ong se khít lỗ chân lông 600ml giá chỉ có 178.000đ. Chiết xuất thảo dược từ các loài hoa, sữa & mật ong, cung cấp vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da.

  • Chiết xuất thảo dược từ các loài hoa , Sữa & Mật ong , cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da.
  • Mật ong tự nhiên chứa chất chống oxy hóa, kháng nấm và vi khuẩn có thể bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, giúp chữa lành vết thương và chống lại tình trạng nhiễm trùng da.
  • Cung cấp chất giữ ẩm tự nhiên. có khả năng làm mềm da, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn da và các tác nhân gây mụn , giúp trẻ hóa và luôn duy trì sự tươi tắn , Cải thiện làn da thô ráp làm mềm mại cho làn da!
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
  • Nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng.
  • Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.
  • Làm sạch da từ sâu lỗ chân lông , loại bỏ những sản phẩm sử dụng trên da và lấy đi những tế bào chết trên da , cho bạn làn da trắng sáng.
  • Mùi hương ngọt ngào tinh tế giúp bạn một cảm giác bình yên và tươi mát.
  • Hương: Mùi hương ngọt ngào
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Hàng ngàn năm trở lại đây, sữa được biết đến như một liệu pháp thần dược giúp cho phái đẹp giữ được vẻ trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên sự kết hợp giữa sữa tươi và mật ong giúp da mịn màng hơn lại là một bí quyết mới mà không hẳn bạn gái nào cũng biết đến. 
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Những tinh chất dinh dưỡng chứa trong mật ong và sữa tươi sẽ tạo nên hỗn hợp sữa tắm trắng da tuyệt vời nhất. Ngâm mình trong bồn tắm với sữa tắm này, bạn hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng những cảm giác khoan khoái nhất. Đồng thời đây cũng là cách tốt nhất để bạn chăm sóc làn da và sức khỏe của mình.
Một trong những bí quyết của nữ hoàng Cleopatra và Dương Quý Phi để có làn da trắng muốt và mượt mà như lụa là tắm sữa. Có thể nói đây là cách đơn giản và nhanh nhất để làm trắng da, nhất là đối với làn da đen sạm. Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt.
Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm. 
Ngoài ra các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào. 
Trong lượt deal hôm nay, Siêu Mua muốn giới thiệu đến các bạn một công dụng mới đó là sữa tắm thảo dược R&B sữa và mật ong se khít lỗ chân lông 600ml. Sữa sẽ nuôi dưỡng bề mặt da và giúp tẩy đi những tế bào chết, giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Còn với mật ong nguyên chất, làn da của bạn sẽ được thoa dịu mềm mại trong mùa hè đầy nắng này.
Thông tin sản phẩm:
Chiết xuất thảo dược từ các loài hoa , Sữa & Mật ong , cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da.
Mật ong tự nhiên chứa chất chống oxy hóa, kháng nấm và vi khuẩn có thể bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, giúp chữa lành vết thương và chống lại tình trạng nhiễm trùng da.
Cung cấp chất giữ ẩm tự nhiên. có khả năng làm mềm da, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài.
Chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn da và các tác nhân gây mụn , giúp trẻ hóa và luôn duy trì sự tươi tắn , Cải thiện làn da thô ráp làm mềm mại cho làn da!
Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như kali, magie, canxi giúp da tái tạo và thúc đẩy sự thay thế tế bào cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
Nó thực sự hiệu quả trong việc làm sạch cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn nhờ các dưỡng chất quan trọng.
Các enzyme tự nhiên trong mật ong khi kết hợp với nước có thể tạo ra một chất khử trùng nhẹ có khả năng làm sạch mà không lấy đi các chất dầu tự nhiên của da.
Làm sạch da từ sâu lỗ chân lông , loại bỏ những sản phẩm sử dụng trên da và lấy đi những tế bào chết trên da , cho bạn làn da trắng sáng.
Mùi hương ngọt ngào tinh tế giúp bạn một cảm giác bình yên và tươi mát.
Hương: Mùi hương ngọt ngào
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
R&B - Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, công ty WOOSINCOS – Hàn Quốc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp R&B. Với tinh chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm R&B có hàm lượng vitamin cao, cung cấp dưỡng chất cho tóc đồng thời làm tóc khỏe mạnh và mượt mà hơn. Với R&B, bạn sẽ cảm nhận được những mùi hương nhẹ nhàng tinh tế bởi sự hòa hợp của các tinh dầu tạo mùi hương thiên nhiên như: hoa oải hương, hoa hương thảo, olive, mộc lan… đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tràn đầy năng lượng. 
Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp của R&B, với những chiến lược phát triển hợp lý, vừa đáp ứng được yêu cầu hiện tại vừa mang tính bền vững. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa việc xây dựng các dịch vụ hiện đại, đa dạng hoá sản phẩm vừa mang tính nhân văn vừa mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét