Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Son môi lipstick giá chỉ có 125.000đ. Son dưỡng môi với các sắc màu tươi trẻ thời trang và quyến rũ cùng các dưỡng chất làm cho môi xinh luôn căng bóng, mịn màng, đầy đặn tự nhiên.

  • Tên sản phẩm: Son Môi lipstick
  • Trọng lượng: 1.6g
  • Công dụng: Đôi môi của bạn sẽ được giữ ẩm trong suốt 8 giờ đồng hồ.
  • Son dưỡng môi với các sắc màu tươi trẻ thời trang và quyến rũ cùng các dưỡng chất làm cho môi xinh luôn căng bóng, mịn màng, đầy đặn tự nhiên.
  • Cho bạn một đôi môi căng mọng, giữ được màu rất lâu, giữ cho đôi môi của bạn không bị khô và làn môi tươi thắm tự nhiên.
  • Hãng Sản xuất: lipstick (hãng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc)
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Màu sắc: Màu hồng, màu cam, màu đỏ
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ là rất cao. Do đó, họ luôn mang theo bên mình những mỹ phẩm làm đẹp cần thiết và nhanh chóng. Son môi là vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập những mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ. Một cây son môi với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn luôn được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Lần này Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn một loại son môi cao cấp, vừa có tác dụng làm đẹp tức thời vừa ngăn chặn những nếp nhăn trên môi. Đó chính là son môi Lipstick.Làn môi căng mọng làm nên sức quyến rũ đặc biệt cho phái đẹp. Chính vì thế, son môi là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người. Gần như trong túi xách của mọi chị em phụ nữ đều có ít nhất một cây son để có thể tiện dùng cho mọi trường hợp.

Nếu son màu đỏ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và đầy quyến rũ thì màu son hồng sẽ tạo cho bạn vẻ dịu dàng đầy nữ tính. Trong khi đó, son màu cam là lựa chọn thông minh dành cho những bạn nữ cá tính.
 Cách chọn son môi:
+ Chọn màu son cho ban ngày: Vào ban ngày, bạn nên chọn những màu son có màu sắc tươi sáng, đi kèm là cách trang điểm mắt đơn giản tự nhiên. Tất cả sẽ tạo cho bạn vẻ trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng rất lôi cuốn.

Các màu nên chọn: Hồng, hồng đào, màu cà phê, màu be…
+ Chọn màu son cho buổi tối: Buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm những màu son mà mình yêu thích. Bạn có thể tự tin chọn những màu nóng mà không phải lo ngại gì. Gam màu nóng sẽ mang đến cho bạn vẻ cá tính, nổi bật và đầy quyến rũ
Các màu nên chọn: Đỏ tươi, hồng tươi, màu tím hoa cà…
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Son Môi lipstick
Trọng lượng: 1.6g
Công dụng: Đôi môi của bạn sẽ được giữ ẩm trong suốt 8 giờ đồng hồ.
Son dưỡng môi với các sắc màu tươi trẻ thời trang và quyến rũ cùng các dưỡng chất làm cho môi xinh luôn căng bóng, mịn màng, đầy đặn tự nhiên.
Cho bạn một đôi môi căng mọng, giữ được màu rất lâu, giữ cho đôi môi của bạn không bị khô và làn môi tươi thắm tự nhiên.
Hãng Sản xuất: lipstick (hãng mỹ phẩm danh tiếng của Hàn Quốc)
Nơi sản xuất: Hàn Quốc
Màu sắc: Màu hồng, màu cam, màu đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét