Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Áo sơ mi nam Black & White giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu cotton mềm mịn.Thiết kế phối màu cá tính, bước đơn giản để cánh mày râu tạo dựng phong cách lịch lãm.

  • Trên nền vải nhập khẩu cao cấp với chất liệu cotton và sợi chống nhàu, cho người mặc cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi làm việc cũng như đi lại, giao tiếp
  • Kiểu dáng sơ mi được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được nét tinh tế cho người mặc
  • Chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…
  • Kiểu cổ Châu Âu mang phong cách chuyên nghiệp, được thiết kế đứng, tinh tế, đường cắt khéo léo, kết hợp với cà vạt để tạo thành bộ đôi hoàn hảo.
  • Hình thức và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp với đàn ông Việt
  • Thiết kế đơn giản, phối màu đẹp mắt.
  • Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm. Thanh lịch với hai màu trắng đen 
  • Kích thước:+ Size M: Dài 63cm, nách 46cm, eo 42cm, vai 39cm, tay 22cm.+ Size L: Dài 66cm, nách 48cm, eo 44cm, vai 41cm, tay 24cm.
  • Có 1 màu: đen trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Không ngâm chung quần áo màu với quần áo trắng.
Những chiếc áo sơ mi luôn là thứ không thể thiếu trong tủ áo của những chàng trai năng động, những quý ông thành đạt. Sơ mi nam thường không cầu kì về kiểu dáng và hình thức trang trí, tuy nhiên nó hội tụ đầy đủ được vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn của phái mạnh, chúng ta không thể phủ nhận sự hấp dẫn của những người đàn ông khi họ khoác lên mình chiếc sơ mi lịch lãm, phong cách.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Dòng sản phẩm sơ mi cao cấp dài tay hàng Việt Nam, mang đến cho người mặc sự tiện dụng, thoải mái khi sử dụng. Chất liệu chính để sản xuất dòng sơ mi cao cấp này đều được được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến như Nhật và Thái Lan.
Vải cotton và được xử lý đặc biệt với công nghệ Liquit Amoniac hiện đại. Công nghệ này giúp vải mềm mại, hạn chế nhăn, giúp sản phẩm trông luôn mới trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm Áo sơ mi nam Black & White cao cấp được yêu thích bởi hình thức (form) và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp với đàn ông Việt. Nổi bật trong sự kết hợp này là cách thiết kế của cổ áo sang trọng, rất vừa vặn với hình thể của người Việt Nam, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay từ ban đầu. 

Những mẫu sơ mi công sở lịch lãm này sẽ đem đến cho các quý ông một phong thái riêng và cảm giác thoải mái trong công việc, tiếp khách, hay gặp gỡ bạn bè, người thân, cafe, dạo phố... Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…
Cổ trụ mang phong cách Châu Âu kết hợp cùng điểm chốt chính xác giữa hai phần cổ áo đủ để định vị được nút thắt của cravat kiểu và giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động, khoảng rộng cổ áo vừa đủ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động, thiết kế cân xứng được "đo li đóng giày" kĩ lưỡng, đảm bảo một vẻ đẹp hoàn hảo cho người mặc.
Khoác lên mình chiếc sơ mi cao cấp này, bạn sẽ cảm thấy tự tin mỗi khi giao tiếp, khi đến những sự kiện quan trọng, gặp khách hàng VIP hay đứng giữa đám đông... sẽ không phải một vẻ đẹp cứng nhắc, lạnh lùng mà là sự tự tin, năng động và lịch lãm.

Thông tin sản phẩm:
Trên nền vải nhập khẩu cao cấp với chất liệu cotton và sợi chống nhàu, cho người mặc cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi làm việc cũng như đi lại, giao tiếp
Kiểu dáng sơ mi được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được nét tinh tế cho người mặc
Chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…
Kiểu cổ trụ mang phong cách chuyên nghiệp, được thiết kế đứng, tinh tế, đường cắt khéo léo, kết hợp với cà vạt để tạo thành bộ đôi hoàn hảo.
Hình thức và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp với đàn ông Việt
Thiết kế đơn giản, phối màu đẹp mắt.
Chất liệu mát phù hợp với bất cứ thời gian nào trong năm. Thanh lịch với hai màu trắng đen 
Kích thước:
+ Size M: Dài 63cm, nách 46cm, eo 42cm, vai 39cm, tay 22cm.
+ Size L: Dài 66cm, nách 48cm, eo 44cm, vai 41cm, tay 24cm.
Có 1 màu: đen trắng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: