Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Ví nam cá sấu fashion chất liệu giả da cá sấu. Thiết kế họa tiết da cá sấu kết hợp với màu sắc nam tính, tạo nên một phong cách thời trang sành điệu.

  • Ví nam cá sấu fashion được thiết kế có nhiều ngăn lớn, bé khác nhau, có ngăncó dây kéo.
  • Chiếc ví được làm từ chất liệu giả da với họa tiết da cá sấu kết hợp với màu sắc nam tính, tạo nên một phong cách thời trang sành điệu.
  • Chiếc ví không những để cất tiền bạc hay những giấy tờ tùy thân quan trọng, mà bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm trong đó, chẳng hạn như những tấm ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn.
  • Chiếc ví nổi bật ở màu sắc nam tính và đường chỉ may khéo léo, tinh tế.
  • Kiểu dáng nam tính, lịch lãm mang đến cho quý ông phong cách mạnh mẽ, cuốn hút.
  • Chất liệu giả da cá sấu, trên ví có in logo những con cá sấu nhỏ.
  • Kích thước: Dài: 12x2cm,  ngang: 9.5cm
  • Màu sắc: Nâu
Khác với các sản phẩm ví tiền, ví cầm tay, túi xách của chị em phụ nữ thường được thiết kế rất kiểu cách, đa dạng và nhiều màu sắc, chiếc ví dành cho nam giới thường được thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế nhưng sang trọng và nam tính. Các quý ông nổi bật không chỉ nhờ vẻ đẹp trai, mà cách ăn mặc của họ khi bước ra đường là đều rất quan trọng. Mái tóc gọn gàng, bộ quần áo tơm tất, kết hợp với một chiếc để cất những thứ quang trọng như name card, tiền bạn, giấy tờ tùy thân, …, trông chàng càng tuyệt vời hơn nữa.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví nam giả da cá sấuChiếc ví đối với người đàn ông mà nói nó rất quan trọng, bạn hãy để ý xem có những người sử dụng chiếc ví trải qua bao nhiêu năm trời, đến nỗi nó bị cũ kỷ bạc màu, nhưng họ vẫn mang theo trong người, tại sao vậy? Vốn dĩ nó không chỉ cất giữ tư trang, tiền bạc, mà trong đó nó còn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ, như tấm ảnh cũ, hay mẫu thư tình,…
Ví nam giả da cá sấuHôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn mẫu Ví da cá sấu fashion thời trang dành cho nam cực bền đẹp, thiết kế tinh tế, sang trọng, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến với kỹ thuật dệt may đạt chuẩn chất lượng cao, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự ưng ý và hài lòng nhất. Ví dạng gập có thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, gồm 2 ngăn lớn và các ngăn nhỏ bên trong, cho phép bạn mang theo được nhiều đồ hơn. Giúp bạn bỏ các giấy tờ quan trọng như CMND, bằng lái xe, ATM, Visa Card… một cách thật an toàn.
Ví nam giả da cá sấuVí làm từ chất liệu giả da bền đẹp với tuổi thọ dài lâu, sang trọng với đường may chắc chắn. Nhưng dù có để làm gì đi chăng nữa, thì chiếc ví cá sấu fashion sẽ mang đến sự lịch lãm, nam tính cho đấng mày râu, bởi họa tiết da cá sấu mạnh mẽ, kết hợp với màu nâu nam tính, và cộng thêm đường chỉ may tinh tế. Bạn sẽ yên tâm vì bất cứ lúc nào, những giấy tờ quan trọng của bạn cũng được bảo vệ một cách tốt nhất.
Ví nam giả da cá sấuVí nam là một trong những phụ kiện quen thuộc và thông dụng nhất đối với nam giới, tôn vinh thêm sự lịch lãm cũng như sự cuốn hút đầy hấp dẫn của phái mạnh trong thời hiện đại. Những người đàn ông thành đạt và lịch lãm đều cho rằng một chiếc ví da không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện nhỏ mà còn có tác dụng rất lớn, ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người đàn ông đích thực.
Ví nam giả da cá sấuThông tin sản phẩm:
Ví nam cá sấu fashion được thiết kế có nhiều ngăn lớn, bé khác nhau, có ngăncó dây kéo.
Chiếc ví được làm từ chất liệu giả da với họa tiết da cá sấu kết hợp với màu sắc nam tính, tạo nên một phong cách thời trang sành điệu.
Chiếc ví không những để cất tiền bạc hay những giấy tờ tùy thân quan trọng, mà bạn có thể lưu giữ những kỷ niệm trong đó, chẳng hạn như những tấm ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn.
Chiếc ví nổi bật ở màu sắc nam tính và đường chỉ may khéo léo, tinh tế.
Kiểu dáng nam tính, lịch lãm mang đến cho quý ông phong cách mạnh mẽ, cuốn hút.
Chất liệu giả da cá sấu, trên ví có in logo những con cá sấu nhỏ.
Kích thước: Dài: 12x2cm,  ngang: 9.5cm
Ví nam giả da cá sấuMàu sắc: Nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét