Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đồng hồ cặp tình nhân Kimio chất liệu mặt kính cứng + dây da tổng hợp nhám. Thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, là phụ kiện thời trang lý tưởng dành cho bạn trẻ đang yêu nhau.

  • Đồng hồ cặp tình nhân Kimio thời trang thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, là phụ kiện thời trang lý tưởng dành cho bạn trẻ.
  • Dây bằng simili cao cấp, dẻo dai, tạo cảm giác êm ái cho đôi tay, đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Mặt đồng hồ bằng hợp kim không gỉ sét, sáng bóng, vừa giúp bạn tạo phong cách riêng, vừa tiện lợi để theo dõi giờ giấc. 
  • Mặt và các số được thiết kế với các ký tự đặc biệt tạo nên nét cá tính cho người đeo.
  • Dây đeo dạng cài, gồm nhiều nấc cho bạn điều chỉnh vừa vặn với vòng tay.
  • Chất liệu:
    + Dây da tổng hợp nhám
    + Vỏ: Thép không gỉ
    + Mặt: kính cứng pha khoáng tăng độ cứng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Có 01 màu: đen
Khi yêu, các cặp đôi vẫn thường muốn được “công khai với cả thế giới” về tình yêu của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để thể hiện tình cảm chính là món đồ đôi. Đồng hồ là món đồ được không ít cặp đôi lựa chọn bởi nó không chỉ hữu dụng mà còn mang rất nhiều ý nghĩa. Nó nhắc cả hai nhớ đến khoảng thời gian yêu nhau, trân trọng những phút giây trôi qua và yêu thêm những tháng ngày phía trước…
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Đồng hồ tình nhân KimioĐồ đôi hiện nay có rất nhiều loại và kiểu dáng, tùy vào sở thích, tính cách, kinh phí… mà các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp. Sử dụng đồ đôi đúng cách sẽ góp phần giúp cho tình yêu trở nên ngọt ngào, lãng mạn và bền chặt hơn. Không cần nhất thiết phải có những hành động phô trương tình yêu quá đà nơi công cộng khiến người khác cảm thấy không vừa mắt, cả hai vẫn luôn luôn là một couple rất dễ thương bởi những món đồ đôi đấy.
Đồng hồ tình nhân KimioVới cặp đồng hồ tình nhân Kimio lần này, mặt đồng hồ cặp nam nữ làm từ vật liệu kính chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp. Bên trong được trang tối giản các chi tiết một cách ấn tượng, tạo giao diện đẹp mắt làm nổi bật lên sự thanh lịch, quý phái của người đeo nó. Nhiều chiếc đồng hồ đôi chẳng những đơn thuần để xem giờ mà chúng còn là 1 thứ đồ trang sức biểu hiện sở thích thời trang cũng giống như tính cách của ta. Với những đôi nhân tình, cùng chung sống đôi đồng hồ còn biệu hiệu sự yêu thương & sự gắn bó giữa 2 bạn. Có người bảo rằng, đã có điện thoại di động hiển thị ngày giờ thì cần chi đến sự hiện diện của chiếc đồng hồ. Nhưng suy tính kỹ, việc xem giờ trên điện thoại di động mất khá nhiều thời gian khi phải lấy ra cất vào, nhất là khi bạn đang lái xe, thao tác này khiến bạn mất tập trung, thêm vào đó nếu không cẩn trọng việc bị “cuỗm” điện thoại nhất là những loại đắt tiền là rất có khả năng xảy ra trên đường phố đông đúc. Như thế, còn gì tiện dụng hơn một cú liếc nhìn mau chóng vào chiếc đồng hồ nơi cổ tay?
Đồng hồ tình nhân Kimio
Đồng hồ cũng mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công việc luôn đòi hỏi đúng thời gian của người đàn ông. Sẽ là điểm cộng và ưu thế nhiều hơn khi đi phỏng vấn hay gặp đối tác nếu người đàn ông sở hữu một chiếc đồng hồ. Các bạn biết không, chỉ với 199k, bạn đã có thể sở hữu ngay cho tình yêu của mình 1 đôi đồng hồ dây da cực kỳ xinh xắn và sành điệu. Các bạn có thể tự tin cùng nhau sánh bước trong dịp Valentina đang gần kề bên mình rồi. Hãy dành tặng món quà ngọt ngào này cho 1/2 kia của mình nhé. Nào các bạn, nhanh tay Click Mua để sở hữu ngay cặp đồng hồ cặp tình nhân Kimio nam nữ này và tự tin thể hiện tình cảm đến một nửa yêu thương của mình bạn nhé!
Đồng hồ tình nhân KimioThông tin sản phẩm:

Đồng hồ cặp nam nữ Kimio thời trang thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thời trang, đẹp mắt, là phụ kiện thời trang lý tưởng dành cho bạn trẻ.
Dây bằng simili cao cấp, dẻo dai, tạo cảm giác êm ái cho đôi tay, đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Mặt đồng hồ bằng hợp kim không gỉ sét, sáng bóng, vừa giúp bạn tạo phong cách riêng, vừa tiện lợi để theo dõi giờ giấc.
Mặt và các số được thiết kế với các ký tự đặc biệt tạo nên nét cá tính cho người đeo.
Dây đeo dạng cài, gồm nhiều nấc cho bạn điều chỉnh vừa vặn với vòng tay.
Chất liệu:
+ Dây da tổng hợp nhám
+ Vỏ: Thép không gỉ
+ Mặt: kính cứng pha khoáng tăng độ cứng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Đồng hồ tình nhân KimioCó 01 màu: đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét