Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Ví da thương nhân Business chất liệu da tổng hợp. Thiết kế với màu nâu sang trọng, dòng chữ Boss in nổi phía phải chiếc ví, mang phong cách lịch lãm cho người dùng.

  • Ví da thương nhân Business được thiết kế với màu nâu sang trọng, điểm nhấn là dòng chữ Boss in nổi phía phải chiếc ví.
  • Chiếc ví được thiết kế với nhiều ngăn thông minh, những ngăn có khóa kéo giúp bạn giữ được những giấy tờ quan trọng mà không sợ bị rơi mất.
  • Những ngăn để mở giúp bạn có thể lấy thẻ hay giấy tờ cần thiết ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thiết kế vừa tầm tay, đường chỉ nhau may sắc sảo, chiếc ví tinh tế và hết sức thời trang.
  • Thích hợp cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân, name card, thẻ atm ...hay những chuyến đi công tác xa.
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Mở ra: 27 cm, Gập đôi: 13 cm, Ngang: 10 cm
  • Có 1 màu: nâu
Phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của một người đàn ông đôi khi không chỉ đơn thuần là một ngoại hình ưa nhìn. Đối với nhiều quý ông thành đạt và lịch lãm thì chiếc ví da không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện nhỏ mà nó còn có tác dụng khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của một người đàn ông. Ví là một trong những phụ kiện quan trọng đặc biệt đối với cả bạn nam và bạn nữ. Chiếc ví của nam giới bây giờ không chỉ có chức năng là nơi đựng tiền, card, những giấy tờ quan trọng khác mà còn là phụ kiện thời trang, sành điệu, thể hiện phong cách của chủ nhân.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chuyên nghiệp, quý phái…đó là những gì chiếc ví da nam thương nhân Business mang lại cho các quý ông. Chiếc ví được thiết kế theo phong cách Ý vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại và sang trọng. Chiếc ví chính là bạn đồng hành hàng ngày của các quý ông.
Không giống như phần lớn bóp tiền của nữ giới chỉ toàn những món xinh xắn, dễ thương ... ví tiền của nam dày thô và chứa tất cả “ruột da” của chàng, bao gồm “kho bạc”, giấy tờ và những vật dụng quan trọng khác. Vì thế kiểu dáng, khả năng tích trữ đồ đạc và độ bền... là ba yếu tố cực kì quan trọng khi các cánh mày râu chọn mua bóp ví. 

Nếu bạn là một người có phong cách làm việc chuyên nghiệp thì chiếc ví chính là một trợ thủ đắc lực của bạn. Ví giúp bạn sắp sếp thẻ atm, visa hay các giấy tờ một cách ngăn nắp không bị nhàu nát, vừa an toàn lại vừa dễ dàng di chuyển.

Thông tin sản phẩm:
Ví da thương nhân Business được thiết kế với màu nâu sang trọng, điểm nhấn là dòng chữ Boss in nổi phía phải chiếc ví.
Chiếc ví được thiết kế với nhiều ngăn thông minh, những ngăn có khóa kéo giúp bạn giữ được những giấy tờ quan trọng mà không sợ bị rơi mất.
Những ngăn để mở giúp bạn có thể lấy thẻ hay giấy tờ cần thiết ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Thiết kế vừa tầm tay, đường chỉ nhau may sắc sảo, chiếc ví tinh tế và hết sức thời trang.
Thích hợp cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân, name card, thẻ atm ...hay những chuyến đi công tác xa.
Chất liệu: Da tổng hợp
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Mở ra: 27 cm, Gập đôi: 13 cm, Ngang: 10 cm
Có 1 màu: nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét