Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Áo voan nữ thời trang chất liệu voan mềm mại. Thiết kế tay sát nách, phối lớp ngoài khác màu rất cá tính, phần eo được được chạy bo mang lại cho bạn gái vẻ đẹp sành điệu và thời trang.

  • Áo voan nữ thời trang với thiết kế độc đáo phối màu nhấn eo thân trước thời trang cùng chất liệu voan mềm mại thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi mặc mà còn rất thời trang.
  • Áo được may bằng chất liệu voan, có độ rũ vừa phải, thoáng mát khi mặc.
  • Phối màu tinh tế  giữa màu trắng và màu xanh đắp thêm lớp ở thân trước style thời trang mới cho ban gái chúng mình
  • Thiết kế tay sát cánh, cổ tim, điểm nhấn là thân trước chít eo sang trọng mang nét tươi trẻ, đáng yêu cho bạn gái.
  • Bạn có thể mix cùng chân váy ngắn, quần âu.. tất cả toát lên nét nữ tính, duyên dáng và rất ngọt ngào.
  • Chất liệu : voan
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: dài: 60cm;ngực :45cmx2; vai:35cm
  • Size: FS
  • Khối lượng: 100g
  • Màu sắc: trắng phối xanh
Áo sơ mi nữ đẹp mùa thời trang thu đông 2013 - 2014 luôn là trang phục được bạn gái quan tâm nhất. Áo sơ mi luôn là trang phục năng động, bạn nữ có thể đẹp thanh lịch nơi công sở hay trẻ trung nữ tính khi dạo phố với sơ mi. Siêu Mua luôn tự hào mang đến cho các bạn gái bộ sưu tập những mẫu áo sơ mi nữ đẹp trong mùa xuân 2014 này nhé!. Được làm từ những chất liệu vải voan, cotton, nhung tằm ... cùng sự đa dạ về thiết kế như áo sơ mi cổ sen, cổ peter pan, cổ trụ ... hy vọng các bạn có thể tự tìm thấy cho mình mẫu sơ mi nữ đẹp như ý muốn. Nào, hãy cùng Siêu Mua trải nghiệm mua bán thời trang áo sơ mi nữ đẹp online nhé.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo sơ mi voan nữ
Trắng phối xanh
Mùa gì mặc nấy, tuy nhiên trong tiết trời xuân này Siêu Mua nghĩ màu sắc cũng như phong cách của chiếc áo sơ mi voan nữ thời trang này khá bắt mắt cho các bạn nữ đấy. Ở miền bắc và miền trung giờ này chắc đang rất lạnh lẽo, thời trang của các bạn tìm kiếm bây giờ là những chiếc áo thu đông, áo khoác dầy, áo phao hay những đôi giày cổ cao ấm áp. Tuy nhiên, thiên nhiên lại ban tặng cho khu vực nam trung bộ và các tỉnh miền nam một khí hậu ấm áp hơn và mát mẻ hơn. Chính vì điều đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mẫu áo sơ mi sát nách trong lượt deal này khi độ xuân về.
Áo sơ mi voan nữTrong thời tiết nắng nhẹ của mùa xuân miền nam, những loại trang phục tạo sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc thường rất được chị em yêu thích. Điển hình là những chiếc áo sơ mi không tay. Với những kiểu áo sơ mi kiểu dáng suông hơi chít eo phần eo với chất liệu voan và phần cổ có thể thiết kế cách điệu này, thường mang lại cho bạn vẻ thời trang và sành điệu. Hãy thử cách sơ vin áo với quần tây giúp bạn vừa trẻ trung lại vừa lịch sự xem sao. Với cách này, bạn tha hồ có thể mặc áo sát nách đi chơi hay đi làm mà vẫn rất trang nhã.
Áo sơ mi voan nữChất liệu voan với đặc tính mỏng manh, mát mẻ luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ. Ngoài ra áo voan còn đem đến cho các nữ vẻ đẹp dịu dàng mà không kém phần điệu đà thời trang. Chiếc áo voan nữ thời trang không hề bị đơn điệu với điểm nhấn ở eo cùng cách phối màu tinh tế trắng với xanh thân trước.Các chi tiết cách điệu nên vừa phải, màu sắc nhẹ nhàng làm nổi bật nét thanh tú, dịu dàng hơn của bạn các bạn giá chúng mình.
Áo sơ mi voan nữMột cô nàng yêu thích phong cách thời trang tươi trẻ, dịu dàng, bạn không nên bỏ qua chiếc áo voan nữ thời trang này. Áo được thiết kế đầy tinh tế với cổ tim, tay sát cánh, điểm nhấn là phần thân trước áo với cách phối màu lên thêm ở lớp vải thân trước  rất xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt, chất liệu voan mềm mại giúp chiếc áo có độ rũ vừa phải, mang lại cảm giác thật thoải mái, dễ chịu khi mặc. Bạn có thể kết hợp áo với các loại quần jeans, quần kaki, chân váy… để luôn tự tin và nổi bật trong mắt mọi người bạn nhé! 
Áo sơ mi voan nữThông tin sản phẩm:
Áo voan nữ thời trang với thiết kế độc đáo phối màu nhấn eo thân trước thời trang cùng chất liệu voan mềm mại thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi mặc mà còn rất thời trang.
Áo được may bằng chất liệu voan, có độ rũ vừa phải, thoáng mát khi mặc.
Phối màu tinh tế  giữa màu trắng và màu xanh đắp thêm lớp ở thân trước style thời trang mới cho ban gái chúng mình
Thiết kế tay sát cánh, cổ tim, điểm nhấn là thân trước chít eo sang trọng mang nét tươi trẻ, đáng yêu cho bạn gái.
Bạn có thể mix cùng chân váy ngắn, quần âu.. tất cả toát lên nét nữ tính, duyên dáng và rất ngọt ngào.
Chất liệu : voan
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: dài: 60cm;ngực :45cmx2; vai:35cm
Size: FS
Khối lượng: 100g
Áo sơ mi voan nữMàu sắc: trắng phối xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét