Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Áo khoác jean nữ C&C chất liệu jean bền đẹp. Thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc với form áo dài, ôm tôn lên những đường cong quyến rũ của phái đẹp.

  • Áo khoác jean nữ C&C nổi bật thiết kế cổ tròn được trang trí dây xích từ vòng cổ trước chạy dọc theo vạt áo trước.
  • Form áo ôm tôn lên những đường cong quyến rũ của phái đẹp.
  • Túi giả trên ngực tạo điểm nhấn riêng cho áo cùng 2 túi trước tiện lợi có thể cất giữ các vật dụng cá nhân nhỏ.
  • Chất liệu jean mỏng giúp bạn thoải mái mà không cảm thấy gò bó.
  • Màu sắc thời trang cộng với các mix đồ thông minh sẽ tạo cho bạn nữ một cá tính và một phong cách thời trang riêng.
  • Chất liệu: jean bền đẹp.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 64cm, tay áo: 48cm, vai: 34cm, ngực 84cm, eo: 80cm
  • Size: Free size (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh jean
Áo khoác jean nữ form dài là một lựa chọn đa năng dành cho các bạn gái để tạo phong cách xì-teen và bụi phủi trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè. Chiếc áo với thiết kế với form áo dài, tay dài có 2 túi hông. Áo với chất liệu jean bền đẹp, hợp mốt tạo nên vẻ ngoài sành điệu cho người mặc. Bạn gái có thể kết hợp chiếc áo cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau để vẻ ngoài thật cá tính và hiện đại.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác jean nữ form dài không cổ
Xanh jean
Áo khoác form dài đang là xu hướng thịnh hành của giới trẻ bởi sự trẻ trung, duyên dáng và đặc biệt là có thể kết hợp đa phong cách với nhiều trang phục khác nhau như short, kaki, quần jeans... Áo khoác form dài Hàn Quốc không đòi hỏi chúng mình phải có vóc dáng chuẩn, cơ thể nõn nà xinh đẹp theo đúng tiêu chuẩn. Chúng dường như phù hợp với mợi vóc dáng và tính cách của chị em.
Áo khoác jean nữ form dài không cổNhiều người thường hay phàn nàn rằng họ cảm thấy mình bị già đi khi mặc thời trang công sở, nhất là trong những chiếc áo vest hay áo khoác măng tô. Tuy nhiên, có một cách để bạn vừa trẻ trung, thời trang lại vừa xinh đẹp và duyên dáng trong mùa đông 2013 – 2014 này, đó chính là lựa chọn áo khoác công sở nữ không cổ, cũng với kiểu dáng giả vest và form dài giống măng tô, nhưng kiểu áo không cổ lần này là một sự đột phá cho phong cách thêm trẻ trung và lịch sự.
Áo khoác jean nữ form dài không cổĐược may bằng chất liệu jean bền đẹp, chắc chắn sẽ là một item không thể thiếu trong tiết trời se lạnh. Bạn sẽ ấn tượng bởi kiểu dáng xinh xắn, lạ với thiết kế không cổ thời thượng, đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, được dự đoán là xu hướng thời trang áo khoác nữ trong năm 2014 này đấy các bạn ạ! Form áo dài, thời trang, đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Túi hai bên được giúp chiếc áo không còn đơn điệu mà trở nên cá tính cũng như tiện dụng cho phái đẹp. 
Áo khoác jean nữ form dài không cổ
Với thiết kế form dài và ôm body tạo đường cong quyến rũ cho các cô nàng, màu sắc tươi tắn, với tông một màu đen hoặc một màu hồng và được bao bọc một lớp viền trắng, thiết kế có 2 cái túi rất xinh xắn và đáng yêu. Với chiếc áo khoác Hàn Quốc này, các cô nàng dễ dàng mặc với váy, đầm, quần jean,… và kết hợp với các phụ kiện như ba lô túi xách.
Áo khoác jean nữ form dài không cổ
So với những kiểu áo khoác nữ công sở khác, áo khoác không cổ cũng rất đa dạng về phom dáng cũng như mẫu mã với đặc điểm riêng là không có phần cổ. Với những mẫu áo khoác nữ không cổ như thế này, bạn có thể tha hồ mix áo khoác với rất nhiều kiểu áo bên trong khác nhau như áo cổ lọ, áo thun, áo sơ mi, áo len hay váy liền, vv… 
Áo khoác jean nữ form dài không cổ

Màu sắc đơn giản, cá tính nhưng rất phù hợp cho phái đẹp. Là màu xanh jean trẻ trung hay xanh đen cá tính. Bạn có thể diện áo khoác này cùng quần jeans, âu hay những chiếc váy ôm thời trang khi đến công sở hay café cùng bạn bè. Nhanh tay lên thôi phái đẹp ơi! Để diện thật xinh, thật sành điệu xuống phố nào! Chỉ 170.000đ thôi nhé các nàng!Áo khoác jean nữ form dài không cổThông tin sản phẩm:

Áo khoác jean nữ C&C nổi bật thiết kế cổ tròn được trang trí dây xích từ vòng cổ trước chạy dọc theo vạt áo trước.
Form áo ôm tôn lên những đường cong quyến rũ của phái đẹp.
Túi giả trên ngực tạo điểm nhấn riêng cho áo cùng 2 túi trước tiện lợi có thể cất giữ các vật dụng cá nhân nhỏ.
Chất liệu jean mỏng giúp bạn thoải mái mà không cảm thấy gò bó.
Màu sắc thời trang cộng với các mix đồ thông minh sẽ tạo cho bạn nữ một cá tính và một phong cách thời trang riêng.
Chất liệu: jean bền đẹp.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 64cm, tay áo: 48cm, vai: 34cm, ngực 84cm, eo: 80cm
Size: Free size (với kích thước trên)
Áo khoác jean nữ form dài không cổMàu sắc: Xanh jean
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét