Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Túi xách Girl Fashion chất liệu giả da mềm mại. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, nắp cài bằng khóa kim loại, có 2 loại quai đeo có thể thay đổi theo sở thích của bạn gái.

  • Túi xách Girl Fashion kiểu dáng nhỏ gọn, nắp cài bằng khóa kim loại, có 2 loại quai đeo có thể thay đổi theo sở thích của bạn gái
  • Dây đeo dài gắn mắt xích kim loại chắc chắn, có thể điều chỉnh được
  • Thích hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần jeans, kaki, short ...
  • Túi xách thời trang mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, sành điệu.
  • Sản phẩm có nhiều ngăn thích hợp để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm… khi đi làm, đi chơi.
  • Chất liệu: Giả da
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Kích thước: 28 x 20 cm
  • Màu sắc: Vàng da bò - Đen
Những chiếc túi xách là thành phần quan trọng và tối cần thiết trong phong cách thời trang của phái đẹp. Bạn cũng đang là một người trẻ tuổi đam mê thời trang, vậy tại sao không lựa chọn cho mình chiếc túi đeo chéo vừa vặn và đáng yêu mà Siêu Mua sẽ giới thiệu với bạn trong lượt deal này? Túi xách Girl Fashion vừa có thể đeo chéo vừa có thể làm túi xách tay với chất liệu giả da độc đáo, cá tính và vô cùng tiện dụng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Túi xách tay nữĐen - Vàng bò
Ngoài ra túi xách là một trong những phụ kiện khá quan trọng giúp con gái định hình phong cách, tôn lên cá tính và tăng sức hút của bản thân. Nó không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện để đựng đồ đạc mà còn là tuyên ngôn cá tính, là thước đo sự sành điệu và đôi khi còn là người bạn đồng hành "trung thành" tuyệt đối của con gái.
Túi xách tay nữ
Vàng bò
Và một mùa nữa đã tới, kèm theo một danh sách dài những thứ bạn cần phải cập nhật cho tủ đồ của mình. Chẳng thể thiếu nổi trong danh sách đó những chiếc túi quai đeo (hay túi đeo chéo, túi đeo vai), dù bạn có cố phớt lờ chúng đến đâu chăng nữa, thì dòng chảy xu hướng luôn nhào nặn ra những tuyệt tác khiến bạn không thể cầm lòng. Được ưa thích bởi tính thời trang kinh điển và lại cực kỳ tiện dụng, thoải mái; túi đeo chéo dường như vẫn giữ được độ "hot" của mình sau bao mùa thời trang. Dưới đây hãy cùng nghía xem chiếc túi đeo chéo nào đang khiến các tín đồ thời trang thế giới phải mê mệt nhé!
Túi xách tay nữ
Xinh xắn phải không các bạn. Siêu Mua nhận thấy mẫu túi xách này vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng vô cùng. Với chất liệu giả da mềm mại, và thiết kế nhiều ngăn nhỏ bên trong, bạn sẽ thoải mái trong cách sử dụng của mình. Ngoài ra, bạn có 2 cách để sử dụng chiếc túi thật hoàn hảo. Một là, với dây đeo ngắn, bạn có thể tung tăng dạo phố với phong cách xách tay sang trọng. Hai là, dây đeo dài với việc điều chỉnh độ dài phù hợp, bạn có thể đeo chéo để hóa thân thành cô nàng cá tính và tinh nghịch. Hai trong một, tiện lợi và đáng yêu vô cùng các bạn ạ.
Túi xách tay nữ
Ngoài ra, để chiếc túi xách lúc nào cũng mới và xinh xắn, bạn phải biết cách bảo quản chúng. Siêu Mua sẽ bật mí cho các bạn để có thể cưng chiều sản phẩm của mình hơn nữa nhé!
- Bạn cần thực hiện thường xuyên và đều đặn, cứ khoảng 1-2 lần trong 1 năm hãy làm mới túi da của bạn bằng xi đánh giày không màu, chiếc túi xách của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới, sáng bóng như khi bạn mới mua về.
- Khi chiếc túi xách của gặp bất cứ sự cố gì, hãy đưa đến thợ sửa túi chuyên nghiệp đừng mang đến hàng sửa giày hay giặt khô, có nguy cơ bị hỏng do dùng dai công cụ.
- Đừng cất túi da trong túi nilon, nó có thể làm khô túi hoặc bị chất dẻo dính vào da. Bảo quản túi xách trong túi nhựa tránh bụi hay tận dụng bao áo gối cũ để bao bọc túi xách nếu chưa có nhu cầu sử dụng đến ngay.
- Nếu túi xách có dây đeo, hãy cất dây đeo vào trong túi để tránh trầy xước mặt da ngoài. Khi cất giữ lâu, nên dùng vải mềm và giấy để lèn chặt túi và bỏ ít long lão để tránh gián cắn.
- Cũng đừng cài khóa để không tạo ra các nếp hằn. Đồng thời sau này dùng trở lại, khi điều chỉnh mức dây đeo dài ngắn, dây cũng không vết xếp hay bạc màu tại khu vực cài khóa.
- Hạn chế dùng túi xách đặc biệt là khi thời tiết xấu, mưa ẩm. Khi bị văng nước vào cần thấm khô ngay, tránh để tạo ra vết sẫm màu, hay da nhanh chóng bị sờn và bong tróc. Khi đi ngoài trời mà vô tình gặp trời mưa thì bạn cần cất giữ túi xách để tránh tiếp xúc lâu với nước.
Chăm sóc túi xách da theo đúng lời khuyên của nhà sản xuất. Có thể dùng một số loại hóa chất chuyên dụng để xịt và làm sạch các vết ố trên bề mặt da. Như đã nói ở trên, bạn cần hạn chế đến mức tối đa việc nước và da tiếp xúc với nhau.
- Cẩn thận khi bạn vào tiệm làm tóc với túi xách vì các sản phẩm làm tóc hoặc những sợi tóc cắt đã qua hóa chất dễ dàng bám vào túi xách và để lại dấu vết, khó khăn cho bạn trong quá trình tẩy sạch chúng.
- Khi mang túi xách có màu sáng nên dùng bít chì thay vì bít bi khi mang theo bên mình vì vết mực bút bi rất khó tẩy sạch được. Đừng dùng túi xách làm điểm tựa khi viết các ghi nhớ vì đầu bút mực có thể để lại dấu trên bề mặt da của túi xách nữ.
- Nếu bạn thay đổi túi xách mỗi ngày để phù hợp với trang phục ngày hôm đó thì bạn hãy mua các dòng sản phẩm chuyên dùng cho công việc để di chuyển dễ dàng đồ dùng sang chiếc túi xách mới.
- Nếu bạn thấy chiếc túi xách của bạn bị xạm màu, thì bạn cần thực hiện làm chúng sạch lại ngay để khôi phục màu sắc như ban đầu. Bạn lau một lượt chiếc túi bằng khăn ẩm, tiếp đến dùng một miếng vài chấm vào lòng trắng trứng rồi cọ mạnh, sau đó để khô. Đồ da sẽ nhanh chóng khôi phục độ bóng.
- Bạn cũng cần chọn những túi xách phù hợp với hoàn cảnh sử dụng, nơi bạn sắp đến. Khi bạn đi dự tiệc ở những nơi sang trọng thì chăc chắn những chiếc túi xách quai chéo hay bản to sẽ không bao giờ phù hợp, và khi bạn đi siêu thị thì cũng không cần lựa chọn những chiếc túi xách đặc biệt hay quá nổi bật vì xe đẩy có thể làm trầy xước chúng, hoặc bị dây bẩn bởi những thực phẩm như yoghurt, kem, các loại nước tẩy rửa, sữa...
- Khi bỏ túi vào ngăn kéo hay hốc bàn nơi làm việc, bạn cần kiểm tra những nơi này trước để tránh các vật nhọn sắc có thể làm hư hại túi xách.
Túi xách tay nữThông tin sản phẩm:
Túi xách Girl Fashion kiểu dáng nhỏ gọn, nắp cài bằng khóa kim loại, có 2 loại quai đeo có thể thay đổi theo sở thích của bạn gái
Dây đeo dài gắn mắt xích kim loại chắc chắn, có thể điều chỉnh được
Thích hợp để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần jeans, kaki, short ...
Túi xách thời trang mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, sành điệu.
Sản phẩm có nhiều ngăn thích hợp để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm… khi đi làm, đi chơi.
Chất liệu: Giả da
Xuất xứ: Việt nam
Kích thước: 28 x 20 cm
Túi xách tay nữMàu sắc: Vàng da bò - Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét