Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Quần dài thể thao nam túi giả chữ V chất liệu nỉ dày dặn. Thiết kế form rộng, cạp chun dây rút, 2 túi trước phối thêm túi giả chữ V mang lại cho bạn nam vẻ cá tính và thời trang.

  • Quần dài thể thao nam túi giả chữ V thiết kế form rộng, cạp chun dây rút, 2 túi trước phối thêm túi giả chữ V.
  • Quần  thể thao mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc. 
  • Quần chất nỉ dầy dặn lớp trong dạng bông giúp giữ ấm hiệu quả.
  • Đường may đẹp, chắc chắn.
  • Có thể kết hợp quần với áo phông, áo ba lỗ, áo len... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn.
  • Quần thích hợp mặc ở nhà hay chơi thể theo, đi dạo vào mùa thu đông
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Nỉ dày dặn
  • Kích thước: dài 98cm, lưng quần 34cm, mông 45cm, đáy 33cm
  • Size: FS
  • Màu sắc: Đen phối xám, xám phối đen
Mùa đông đã lan tràn khắp nơi trên mọi miền đất nước rồi, ấy vậy mà cánh đàn ông lại hay có thói quen vợ mua gì mặc nấy, mẹ mua gì thì mặc đấy. Có vài anh chàng trưởng thành hơn trong phong cách thì chịu khó tìm kiếm, phối hợp quần áo tạo cho mình chất riêng không thể lẫn với người khác. Cơ bản, tạo hóa ban cho người đàn ông cái đức tính “giản dị” không màu mè hoa sói, bởi đó mà cánh mày râu thường không quá coi trọng vẻ bề ngoài. Tuy nhiên để chống chọi với cái rét năm nay, Siêu Mua giới thiệu đến các bạn mẫu quần dài thể thao nam túi giả chữ V cực chất, được thiết kế theo phong cách thời trang Thái đang cực hot trong năm nay.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Quần dài thể thao nam túi giả chữ V
Xám phối đen - Đen phối xám
Ngoài ra, trang phục cần phù hợp với hoàn cảnh, bởi thế những lúc chạy bộ, leo núi, luyện tập thể thao, những trang phục thể thao sẽ là người bạn đắc lực để bạn tập luyện hiệu quả hơn. Đồng hành cùng bạn với vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn gái mẫu quần thể thao nam với thiết kế tinh tế, chất liệu nỉ mềm mại, thông thoáng cho bạn sự thoải mái cùng phong cách trẻ trung, cực chất.
Quần dài thể thao nam túi giả chữ VQuần nỉ thể thao nam khỏe khoắn dành cho nam với form rộng mang lại sự thoải mái khi mặc, chất liệu nỉ dầy dặn, giúp giữ ấm hiệu quả, hai túi nhỏ hai bên hông tiện dụng. Kiểu dáng trẻ trung, thời trang tạo nên phong cách nam tính, thể thao và cá tính cho phái mạnh, đây sẽ là món quà thiết thực dành tặng cho các đấng mày râu khi mùa đông đang hiện diện khắp nơi nơi. Bạn có thể phối cùng các mẫu áo khoác form rộng + chiếc mũ len trùm đầu cho thêm phần cá tính, thêm 1 đôi giày thể thao nữa thì đúng là bạn quá hút ánh nhìn từ các nàng rồi đấy.
Quần dài thể thao nam túi giả chữ VCác bạn ơi, đông sắp qua, xuân sắp lại, các bạn hãy đóng gói hầu hết số quần áo dành cho mùa hè – quần short, áo sơ mi và áo thể thao, xu hướng của đàn ông là lục lại đống quần dài thu đông dành cho mùa lạnh lưu trữ từ năm trước...và nó không quá xấu thì bạn sẽ nhún vai và nghĩ rằng “tạm được”. Thậm chí có một vài item kinh điển đi theo bạn trong thời gian dài và dường như không bao giờ rời xa khỏi bạn trong ngày lạnh nếu nó còn chưa hỏng. Tuy nhiên, để năm mới thêm phần tươi mới, các chàng, hoặc các nàng hãy tự tin sắm cho mình chiếc quần nỉ thể thao nam này nhé. Siêu Mua tin, chiếc quần này cực dễ phối với những chiếc áo khoác cổ chui nam tính, mang lại cho chàng một vẻ ngoài cực chất và ngầu. Đông sẽ bớt lạnh với chất liệu nỉ dày dạn của sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong dịp xuân về này.
Quần dài thể thao nam túi giả chữ VThông tin sản phẩm:
Quần dài thể thao nam túi giả chữ V thiết kế form rộng, cạp chun dây rút, 2 túi trước phối thêm túi giả chữ V.
Quần  thể thao mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
Quần chất nỉ dầy dặn lớp trong dạng bông giúp giữ ấm hiệu quả.
Đường may đẹp, chắc chắn.
Có thể kết hợp quần với áo phông, áo ba lỗ, áo len... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn.
Quần thích hợp mặc ở nhà hay chơi thể theo, đi dạo vào mùa thu đông
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Nỉ dày dặn
Kích thước: dài 98cm, lưng quần 34cm, mông 45cm, đáy 33cm
Quần dài thể thao nam túi giả chữ VMàu sắc: Đen phối xám, xám phối đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét