Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Áo khoác blazer nữ thời trang chất liệu tuyết mưa thoáng mát. Thiết kế theo kiểu cổ vest mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp thời trang nhưng không kém phần sang trọng.

  • Áo khoác blazer nữ thời trang form dài và hơi rộng thích hợp để mặc khoác bên ngoài.
  • Đặc biệt cổ tay được may cách điệu bằng họa tiết chấm bi trên nền đen, với cổ tay này các cô nàng có thể lật lên hoặc để suông bình thường. 
  • Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ vest sang trọng.
  • Với thiết kế 2 hàng nút rất dễ thương ở phía trước.
  • Màu sắc tươi tắn, trẻ trung, với màu vàng nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho các cô nàng.
  • Chiếc áo này có may 2 túi giả 2 bên để chiếc áo thêm sự mềm mại.
  • Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Khoác chiếc áo này các cô nàng của chúng ta trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn khi xuất hiện trên phố, các bữa tiệc,…
  • Kích thước: Dài: 60cm, Tay: 50-57cm, Eo: 80-82cm, Ngực: 90-92cm, Vai: 37cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Vàng
Ôi tết sắp đến rồi kìa, các cô nàng của chúng ta ơi, hãy nhanh tay đến với Siêu Mua để sở hữu ngay những chiếc áo khoác xinh xắn, thời trang, mà giá cả lại hợp lý. Xu hướng thời trang bây giờ của các cô nàng rất ưa chuộng màu sáng, chiếc áo khoác blazer nữ thời trang này được may bởi tông một màu vàng tươi tắn, rất thích hợp cho các nàng của chúng  ta mặc khoác tung tăng ngoài phố.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác blazer nữNhững ngày cuối năm (lịch âm) này thật sự là những ngày khiến bạn băn khoăn hơn hết mỗi khi bước ra khỏi nhà. Đi làm cần thanh lịch, nhưng ngay sau khi đi làm về là những bữa tiệc, những buổi đi chơi, liên hoan cùng bạn bè và đồng nghiệp cần bạn nổi bật và sành điệu. Chưa kể, thời tiết lạnh giá cũng khiến các quý cô khó khăn hơn trong việc mặc đẹp, nhất là với những ai vốn đơn giản hay có phần... xuề xòa với vẻ ngoài của mình. Bởi vậy, chọn đồ thế nào để có thể hợp mọi phong cách, hoàn cảnh luôn là giải pháp tối ưu lúc này. Vậy thì ít nhất, trong hôm nay, hãy để chúng tôi giúp bạn với áo khoác, tìm ra những chiếc áo có thể dễ dàng hợp với cả phong cách đơn giản lẫn cầu kì, áp dụng được cho cả công sở lẫn tiệc tùng nhé.
Áo khoác blazer nữ
Kiểu dáng đơn giản nhưng rất thời trang, áo khoác blazer nổi bật ở họa tiết chấm bi trên nền đen ở cổ tay. Kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại phong cách tươi tắn, trẻ trung cho các cô nàng. Với chiếc áo khoác blazer này các cô nàng của chúng ta dễ dàng kết hợp với một số trang phục như áo sơ mi, áo thun, váy, đầm, quần tây, quần jean,… và một số phụ kiện đi kèm như túi xách, giày cao gót,…
Áo khoác blazer nữĐặc biệt cổ tay được may cách điệu bằng họa tiết chấm bi trên nền đen, với cổ tay này các cô nàng có thể lật lên hoặc để suông bình thường. Đây là mốt mới trên thị trường đang được phái nữ của chúng ta ưa chuộng. Với giả cả phải chăng, chiếc áo khoác blazer này sẽ mang đến cho phái nữ của chúng ta một phong cách thời trang mới. Với chiếc áo khoác này các cô gái của chúng ta nên ủi trước khi mặc, thì khi đó chiếc áo trông sẽ đứng và có form chuẩn hơn rất nhiều. Còn chờ gì nữa các bạn, nhanh tay MUA cho mình 1 chiếc áo khoác form dài xinh xắn thôi nào.
Áo khoác blazer nữThông tin sản phẩm:
Áo khoác blazer nữ thời trang form dài và hơi rộng thích hợp để mặc khoác bên ngoài.
Đặc biệt cổ tay được may cách điệu bằng họa tiết chấm bi trên nền đen, với cổ tay này các cô nàng có thể lật lên hoặc để suông bình thường.
Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ vest sang trọng.
Với thiết kế 2 hàng nút rất dễ thương ở phía trước.
Màu sắc tươi tắn, trẻ trung, với màu vàng nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho các cô nàng.
Chiếc áo này có may 2 túi giả 2 bên để chiếc áo thêm sự mềm mại.
Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Khoác chiếc áo này các cô nàng của chúng ta trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn khi xuất hiện trên phố, các bữa tiệc,…
Kích thước: Dài: 60cm, Tay: 50-57cm, Eo: 80-82cm, Ngực: 90-92cm, Vai: 37cm
Size: Free size
Áo khoác blazer nữMàu sắc: Vàng
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét