Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Áo thun nữ Paris chất liệu cotton co giãn, thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện tốt tính thời trang với các họa tiết nổi bật giúp bạn trông cá tính hơn.

  • Áo thun nữ Paris sự lựa chọn đơn giản nhưng không thể thiếu trong tủ đồ đa dạng của bạn gái, mang đến sự cá tính, điệu đà dễ thương cho bạn gái.
  • Kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn cực kỳ năng động, khỏe khoắn, họa tiết chữ cách điệu, ngộ nghĩnh là điểm cộng cho gu thời trang của bạn gái.
  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện tốt tính thời trang với các họa tiết nổi bật giúp bạn trông cá tính hơn.
  • Bạn sẽ bị “chinh phục” bởi nét trẻ trung, đơn giản mà khỏe khoắn, đáng yêu khi diện Áo thun nữ Paris lên mình. 
  • Sắc sảo trong từng nét vẽ, hình ảnh trên áo hiện lên thật sinh động sẽ khiến chủ nhân trông thật đáng yêu bên cạnh những sắc màu áo váy rườm rà khác.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần kaki, quần jeans để thật trẻ trung khi đi làm. Kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần short, bạn nữ sẽ trông thật năng động, cá tính mỗi khi xuống phố.
  • Chất liệu: cotton thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: + Size S: Dài:   55 cm, tay: 17   cm, ngực: 38*2   cm.+ Size M: Dài: 58   cm, tay: 17  cm, ngực: 40*2cm.
  • Màu sắc: Trắng.
Đơn giản nhưng không đơn điệu, những mẫu áo thun luôn mang lại cho bạn gái vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Không cầu kỳ, nhiều hoa văn nhưng chiếc Áo thun nữ Paris vẫn là sự lựa chọn cần có bởi sự đơn giản đó góp phần tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu mà gần gũi. Phối thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài nếu bạn muốn có thêm phong cách cá tính pha chút nữ tính đầy lôi cuốn.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo thun nữ Paris thể hiện phong cách của một cô nàng cá tính, năng động. Kiểu dáng trẻ trung, form vừa vặn tạo vẻ đẹp khỏe khoắn đầy thu hút, khiến bạn gái trông thêm trẻ trung, thời trang và cá tính trong mắt mọi người.
Thiết kế form vừa vặn, độ rộng vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn giữ được dáng thon gọn của người mặc. Kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn cực kỳ năng động, khỏe khoắn, họa tiết chữ cách điệu, ngộ nghĩnh là điểm cộng cho gu thời trang của bạn gái.
Áo không quá bó, có thể giúp bạn che bớt khuyết điểm của vòng 1 khiêm tốn, vòng eo cũng gọn gàng hơn, thon thả hơn để cơ thể bạn trông cân đối, hài hòa và nữ tính. Điểm đặc biệt nhất của Áo thun nữ Paris chính là dòng chữ paris được in giữa ngực áo nổi bật.
Hơn thế nữa, nếu vòng 2 của bạn hơn tròn trịa, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi chiếc áo với chất liệu thun co giãn này sẽ khéo léo “ngụy trang” để bạn vẫn có thân hình mảnh mai, quyến rũ.
Chất liệu thun cotton co giãn tốt và thoáng mát, mềm mại giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi vận động. Thỏa sức vận động, vui chơi mà không cảm thấy khó chịu bởi lớp mồ hôi nhớp nhúa vì Áo thun nữ Paris giúp thấm hút mồ hôi cực tốt để bạn thật tự tin, thoải mái.
Kích thước phù hợp form dáng chuẩn, rất thích hợp để phối cùng với quần short, chân váy tạo phong cách thời trang riêng và sự năng động hiện đại khi ra đường.

Thông tin sản phẩm:
Áo thun nữ Paris sự lựa chọn đơn giản nhưng không thể thiếu trong tủ đồ đa dạng của bạn gái, mang đến sự cá tính, điệu đà dễ thương cho bạn gái.
Kiểu dáng cổ tròn, tay ngắn cực kỳ năng động, khỏe khoắn, họa tiết chữ cách điệu, ngộ nghĩnh là điểm cộng cho gu thời trang của bạn gái.
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện tốt tính thời trang với các họa tiết nổi bật giúp bạn trông cá tính hơn.

Bạn sẽ bị “chinh phục” bởi nét trẻ trung, đơn giản mà khỏe khoắn, đáng yêu khi diện Áo thun nữ Paris lên mình.
Sắc sảo trong từng nét vẽ, hình ảnh trên áo hiện lên thật sinh động sẽ khiến chủ nhân trông thật đáng yêu bên cạnh những sắc màu áo váy rườm rà khác.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần kaki, quần jeans để thật trẻ trung khi đi làm. Kết hợp chiếc áo cùng các kiểu quần short, bạn nữ sẽ trông thật năng động, cá tính mỗi khi xuống phố.

Chất liệu: cotton thoáng mát
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:
+ Size S: Dài:   55 cm, tay: 17   cm, ngực: 38*2   cm
+ Size M: Dài: 58   cm, tay: 17  cm, ngực: 40*2cm
Màu sắc: Trắng.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét