Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Áo ngực không dây lưng trong thời trang chất liệu cotton thoáng mát. Thiết kế không dây lưng, giúp bạn gái tự tin khi mặc đầm ống, áo hở vai hay muốn khoe lưng trần trong những chiếc váy dạ hội gợi cảm.

  • Áo ngực không dây, lưng trong thời trang được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, lót mút thời trang.
  • Áo được sản xuất theo công nghệ mới nhất, kiểu dáng đúc, không đường chỉ, không vết hằn lên da giúp khuôn ngực của bạn trở nên rất đầy đặn
  • Ưu điểm nổi bật của áo chính là phần dây lưng trong suốt vô cùng kín đáo.
  • Lưng gài có nhiều nấc, phù hợp nhiều vóc dáng, cho bạn gái tùy chỉnh theo số đo vòng 1.
  • Giúp bạn gái tự tin khi mặc đầm ống, áo hở vai hay muốn khoe lưng trần trong những chiếc váy dạ hội gợi cảm.
  • Sản phẩm nên giặt bằng tay để tránh hư hại, biến dạng.
  • Chất liệu: cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: thích hợp với các bạn mặc áo size 34-36
  • Size: FS
  • Khối lượng: 60g
  • Màu sắc: da, đen.
Những chiếc váy dự tiệc cúp ngực luôn mang đến sự quyến rũ tuyệt vời cho phái nữ, làm cánh mày râu không thể rời mắt khỏi. Tuy nhiên, để có thể khéo léo khoe được bờ vai trần tuyệt đẹp thì việc lựa chọn áo ngực phù hợp là yêu cầu hết sức quan trọng.  Một chiếc áo ngực được lựa chọn kỹ càng không những giúp bạn khoe được bờ vai đẹp mà còn góp phần tôn lên vóc dáng của bạn, giúp khuôn ngực trong đầy đặn, hấp dẫn hơn. Do đó, áo ngực không dây lưng trong thời trang  sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc váy/áo cúp ngực thời trang của bạn.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo ngực không dâyÁo ngực không dây lưng trong thời trang được làm bằng chất liệu cotton co dãn tốt, lớp đệm mút cao cấp, không bị xẹp, hay móp méo sao một thời gian sử dụng. Sản phẩm có nhiều lỗ thông hơi tránh gây cảm giác nóng bức khi mặc, sau lưng gài bằng dây nilon trong suốt tiện lợi, giúp bạn có thể diện những chiếc áo khoét lưng sâu.
Áo ngực không dâyMột chiếc áo ngực được lựa chọn kỹ càng không những giúp bạn khoe được bờ vai đẹp mà còn góp phần tôn lên vóc dáng của bạn, giúp khuôn ngực trong đầy đặn, hấp dẫn hơn. Do đó, áo ngực không  dây lưng trong thời trang   sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc váy/áo cúp ngực thời trang của bạn. Áo ngực không dây lưng trong thời trang được làm bằng chất liệu cotton co dãn tốt, lớp đệm mút cao cấp, không bị xẹp, hay móp méo sao một thời gian sử dụng. Sản phẩm có nhiều lỗ thông hơi tránh gây cảm giác nóng bức khi mặc, sau lưng gài bằng dây nilon trong suốt tiện lợi, giúp bạn có thể diện những chiếc áo khoét lưng sâu.
Áo ngực không dâyThoải mái diện các trang phục khoét lưng, váy dạ hội cúp ngực...với áo ngực không  dây lưng trong thời trang. Thiết kế áo thời trang, tiện lợi với gài lưng trong suốt cho bạn gái dễ dàng khoe lưng trần. Miếng mút lót mỏng phía trên nhưng dày dặn phía dưới giúp tôn vòng 1 quyến rũ của phái đẹp. Mang lại cho bạn gái sự mới mẻ, lạ mắt khi muốn tạo dựng các bộ cánh ấn tượng, cá tính hay có một chút " nổi loạn". Thiết kế áo không dây tiện dụng, thích hợp với các trang phục cúp ngực, khoe lưng trần. Gài lưng trong suốt cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi kết hợp với các trang phục mỏng, cá tính.
Áo ngực không dâyThông tin sản phẩm:
Áo ngực không dây, lưng trong thời trang được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, lót mút thời trang.
Áo được sản xuất theo công nghệ mới nhất, kiểu dáng đúc, không đường chỉ, không vết hằn lên da giúp khuôn ngực của bạn trở nên rất đầy đặn
Ưu điểm nổi bật của áo chính là phần dây lưng trong suốt vô cùng kín đáo.
Lưng gài có nhiều nấc, phù hợp nhiều vóc dáng, cho bạn gái tùy chỉnh theo số đo vòng 1.
Giúp bạn gái tự tin khi mặc đầm ống, áo hở vai hay muốn khoe lưng trần trong những chiếc váy dạ hội gợi cảm.
Sản phẩm nên giặt bằng tay để tránh hư hại, biến dạng.
Chất liệu: cotton
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước: thích hợp với các bạn mặc áo size 34-36
Size: FS
Khối lượng: 60g
Áo ngực không dây
Màu sắc: da, đen.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét