Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Áo khoác vest nam hai hàng nút nam tính chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế kiểu dáng vest mang lại cho bạn nam vẻ lịch lãm và sành điệu.

  • Áo khoác vest nam 2 hàng nút nam tính nổi bật với kiểu dáng sang trọng tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho bạn.
  • Với hai túi mổ hai bên thân áo trẻ trung và tiện dụng khi bạn khoác chiếc áo khi đi chơi, đi tiệc cùng bạn bè.
  • Thiết kế kiểu dáng giả vest sang trọng và lịch lãm
  • Chất liệu vài nỉ mềm mịn và đường may chắc chắn giúp bạn tự tin hơn khi đi cùng người thân và bạn bè
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Áo khoác vest đơn giản rất dễ phối với quần jean, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
  • Chất liệu : Nỉ, mềm mịn, co giãn thấm hút mồ hôi tốt.
  • Kích thước:  Dài: 66cm, vai: 45cm, ngực: 49*2cm, eo: 45*2cm
  • Màu sắc: Đen
 Những chiếc áo vest lịch sự, bảnh bao luôn là trang phục lý tưởng phù hợp với nhiều hoàn cảnh và giúp chàng ghi điểm trong mắt phái đẹp. Chiếc áo vest nam sang trọng làm từ chất liệu nỉ dày dặn không chỉ đẹp, thời trang mà còn giúp chàng của bạn trở nên lịch lãm, chững chạc và đàn ông hơn rất nhiều. Vest vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi tham gia sự kiện đặc biệt như: ngày ăn hỏi, lễ cưới, những cuộc họp, hội thảo…
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác vest namỞ môi trường công sở hiện nay, vest được chọn làm đồng phục, góp phần khẳng định sự tự tin và phong độ của bạn. Siêu Mua giới thiệu đến các bạn nam sản phẩm Áo khoác vest nam hai hàng nút nam tính với kiểu dáng đơn giản, hợp thời trang, tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cho nam giới. Áo khoác với chất liệu nỉ mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người  mặc, tạo nên vẻ trẻ trung, lịch lãm vừa năng động vừa ấm áp cho những ngày se lạnh.
Áo khoác vest namĐể diện vest thật trẻ trung, bạn nên lưu ý đến kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của áo. Màu sáng cho người hơi gầy, cao còn màu tối phù hợp với  người hơi mập sẽ giúp chàng che được khuyết điểm trên cơ thể mình rất tốt. Với áo vest nam bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo thun, áo len hay áo gile đều rất đẹp. Ngoài quần tây, áo vest cũng có thể mix cùng quần jeans hay kaki để tạo ra hình ảnh chàng trai trẻ trung và cá tính. Thiết kế đơn giản mà sang trọng, đường may khéo léo, tinh tế, chiếc Áo khoác vest hai hàng nút nam tính tạo cho bạn nam một phong cách riêng và cuốn hút.
Áo khoác vest namChiếc áo vest đã được tôn dáng và rất phong cách. Style này phù hợp cho những cuộc event, cuộc hẹn hò lãng mạn, hay những buổi hẹn khách hàng ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo vest này với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần âu để trở nên biến hóa trong từng hoàn cảnh. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ Áo vest hai hàng nút nam tính thời trang này. Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các bạn đấy!
Áo khoác vest namThông tin sản phẩm:
Áo khoác vest nam 2 hàng nút nam tính nổi bật với kiểu dáng sang trọng tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm cho bạn.
Với hai túi mổ hai bên thân áo trẻ trung và tiện dụng khi bạn khoác chiếc áo khi đi chơi, đi tiệc cùng bạn bè.
Thiết kế kiểu dáng giả vest sang trọng và lịch lãm
Chất liệu vài nỉ mềm mịn và đường may chắc chắn giúp bạn tự tin hơn khi đi cùng người thân và bạn bè
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
Áo khoác vest đơn giản rất dễ phối với quần jean, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
Chất liệu : Nỉ, mềm mịn, co giãn thấm hút mồ hôi tốt.
Kích thước:  Dài: 66cm, vai: 45cm, ngực: 49*2cm, eo: 45*2cm
Áo khoác vest namMàu sắc: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét