Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Đồng hồ đeo tay nữ dây xoắn Twisty chất liệu dây kim loại. Thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng góp phần mang đến phong cách sành điệu, ấn tượng cho bạn gái.

  • Đồng hồ nữ dây xoắn Twisty thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng góp phần mang đến phong cách sành điệu, ấn tượng cho bạn gái.
  • Sản phẩm có dây được làm bằng hợp kim cao cấp, xi màu lâu phai.
  • Thiết kế như một chiếc vòng tay trang sức, có thể phối với nhiều loại trang phục.
  • Kiểu dáng mảnh mai xinh xắn, vừa có thể dùng như một chiếc vòng đeo tay.
  • Vòng dây xoắn cách điệu mang lại vẻ đẹp sang trọng
  • Dễ dàng kết hợp với các trang phục nữ tính như váy đầm, thời trang công sở.
  • Có thể làm quà tặng cho người thân yêu hoặc bạn bè.
  • Chất liệu: dây kim loại
  • Màu sắc: hồng, trắng, xanh dương, đỏ, đen.
Đồng hồ không chỉ đơn giản là một thiết bị để bạn xem thời giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang mà bạn không nên xem nhẹ. Bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý? Hãy tham khảo một vài thông tin sau để có thể đưa ra quyết định về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, chất liệu… của một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ đeo tay nữ
Sắp đến tết rồi, Siêu Mua hiểu các bạn gái rất quan tâm đến khoản mục thời trang. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm cũng có tầm quan trọng không kém. Để các bạn không mất thời gian tìm kiếm cho mình những sản phẩm linh tinh như thế này. Hôm nay, Siêu Mua mang đến cho bạn thêm 1 lựa chọn mới về kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ đeo tay nữ, để các bạn kết hợp với các trang phục thời trang của mình!
Đồng hồ đeo tay nữ
Với thiết kế khá bắt mắt, nhỏ nhắn, xinh xắn, mẫu mã đồng hồ thon gọn, mặt tròn, với vòng dây đeo tay mảnh mai và được xoắn vào nhau trông khá lạ mắt. Nếu bạn là người có đôi tay nhỏ nhắn, hay còn được hiểu là khung xương tay nhỏ, thì lựa chọn 1 chiếc đồng hồ dây kim loại nhỏ xinh như thế này thì thật là hợp tình hợp lý. Hoặc nếu bạn là người có cung mạng Kim (mê tín tí nha các bạn) thì đây cũng là một sản phẩm mang tính chất phong thủy cho các bạn đấy...! Chỉ với 115k, bạn đã có cho mình 1 chiếc đồng hồ vừa là vòng đeo tay, vừa là sản phẩm nhắc nhở thời gian quý báu, vừa là 1 vật phong thủy giúp bạn hanh thông trong công việc. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào.
Đồng hồ đeo tay nữSản phẩm có nhiều màu sắc xinh xắn để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm điện tử, bạn nên bảo quản cho thật cẩn thận để sản phẩm được bền đẹp và sử dụng được lâu. Ví dụ như: tránh đụng nước, sau khi sử dụng xong thì tháo ra, để nơi khô ráo thoáng mát, ngoài ra, bạn có thể dùng khăn khô để lau đi những vết bụi bẩn đáng ghét, cũng không khó lắm phải không các bạn! Siêu Mua thì tin rằng, đối với các bạn nữ thì việc bảo quản đồ dùng rất chi là cẩn thận, tuy nhiên việc ghi chú vào đây cũng không dư thừa tí nào phải không các bạn. Giới thiệu cũng đã xong rồi, hướng dẫn sử dụng cũng đã xong, bây giờ, các bạn hãy nhanh tay MUA cho mình 1 chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây xoắn Twisty thôi nào.!
Đồng hồ đeo tay nữThông tin sản phẩm:
Đồng hồ nữ dây xoắn Twisty thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng góp phần mang đến phong cách sành điệu, ấn tượng cho bạn gái.
Sản phẩm có dây được làm bằng hợp kim cao cấp, xi màu lâu phai.
Thiết kế như một chiếc vòng tay trang sức, có thể phối với nhiều loại trang phục.
Kiểu dáng mảnh mai xinh xắn, vừa có thể dùng như một chiếc vòng đeo tay.
Vòng dây xoắn cách điệu mang lại vẻ đẹp sang trọng
Dễ dàng kết hợp với các trang phục nữ tính như váy đầm, thời trang công sở.
Có thể làm quà tặng cho người thân yêu hoặc bạn bè.
Chất liệu: dây kim loại
Đồng hồ đeo tay nữMàu sắc: hồng, trắng, xanh dương, đỏ, đen.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét