Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Áo sơ mi caro cặp thời trang chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng cặp đôi mang lại style mới cho các đôi đón xuân thật thanh lịch mà cực chất thời trang.

  • Áo sơ mi caro cặp thời trang cho cặp đôi hạnh phúc đầu xuân – Thiết kế trẻ trung, Ấn tượng thích hợp cho các cặp đôi xuống phố ngày xuân.
  • Áo sơ mi caro cặp thời trang là sự lựa chọn đầy phong cách và thanh lịch  thay thế những cặp áo thun ngày thường đơn điệu của các cặp đôi.
  • Form sơ mi thanh lịch mà cá tính thời trang cực chuẩn, tay dài gài pass năng động, hiện đại.
  • Họa tiết caro trên nền những gam màu trẻ trung là xu hướng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
  • Chất liệu kate thông thoáng, mát mẻ, luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc..
  • Họa tiết caro trẻ trung, màu sắc trang nhã, có thể kết hợp với quần tây hay quần jeans, kaki đều đẹp.
  • Các bạn gái có thể kết hợp cùng quần short ngắn hay chân váy sẽ thêm phần cá tính điệu đà nữa đấy nhé.
  • Không chỉ phù hợp với style cá tinh lãng mạng cặp đôi bạn còn chỉn chu nơi công sở thật thời trang.
  • Chất liệu : Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước: 
  • Nam:dài:72cm; tay: 61cm; vai:45cm;  ngực: 50cm.
  • Nữ: dài 68cm; tay: 59cm; vai:36cm;  ngực: 43cm.
  • Size: FS
  • Khối lượng: 300g
  • Màu sắc: đỏ, đen
Xuân này còn gì bằng việc xuống phố đi dạo cùng người ấy của mình và diện cặp áo thật kute, cá tính. Với mong muốn kết nối yêu thương, và giúp bạn có được những kỷ niệm khó phai cùng với người ấy. Lượt deal này, Siêu Mua mang đến cho các bạn mẫu áo đôi mới, không phải là áo thun cặp quen thuộc nữa, mà thay vào đó là mẫu áo sơ mi caro thời trang và cá tính đang là xu hướng cực hot của xuân năm nay.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo sơ mi cặp tình nhânStyle mới cho các cặp đôi đón xuân mới thật thanh lịch mà cực chất thời trang nè. Hãy chọn ngay cho mình cặp sơ mi caro cặp thời trang để đón xuân mới đầy niềm vui. Chiếc áo sơ mi caro được thiết kế thời trang kết hợp cùng cách phối màu độc đáo... sẽ khiến cả hai bạn trông thật trẻ trung và thanh lịch. Phong cách ăn ý và mang đậm chất xuân là dấu hiệu tuyệt vời để chứng tỏ rằng bạn cùng người ấy đang có thời gian tuyệt vời bên nhau đấy nhé!
Áo sơ mi cặp tình nhân
Áo sơ mi caro cặp thời trang cho các cặp đôi trong dịp xuân tới là trang phục thanh lịch mà cũng đầy chất  lãng mạn. Mùa xuân là một chút se lạnh, một chút lãng mạn, là thời gian mà ai trong chúng ta cũng cảm thấy rõ sự rung động của tâm hồn. Có thể nói, mùa xuân là một trong những mùa đẹp nhất trong năm. Đẹp bởi những sắc hoa đua nhau khoe sắc đón nắngvà bởi không khí lạnh se se khiến mọi thứ đều như dịu xuống sau một mùa đông giá lạnh.
Áo sơ mi cặp tình nhânÁo sơ mi đôi caro tình nhân thể hiện tình yêu ngọt ngào và thêm phần lãng mạn trong những ngày lễ đang đến. Áo sơ mi đôi caro tình nhân thích hợp để mặc mix cùng các mẫu quần jeans, kaki,...nữ có thể mix thêm với quần short, skinny. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang với kiểu dáng quen thuộc, điểm nhấn là các họa tiết caro trắng đen, đỏ đen nổi bật tạo nên phong cách sành điệu, trẻ trung.
Áo sơ mi cặp tình nhânBạn đã quá quen với các cặp áo thun đôi sao không thử đổi mình với chiếc áo sơ mi kẻ caro đang hot này chúng sẽ thật nổi bật khi bạn cùng người ấy diện chúng trong xuân này. Ngoài việc mặc đi chơi hay dạo phố, bạn vẫn còn có thể sử dụng khi đến công sở hay đến những buổi gặp mặt quan trọng, cần sự lịch thiệp và chỉnh chu. Chỉ một chiếc áo nhưng khá nhiều công dụng để sử dụng phải không nào các bạn. Chúc các bạn có được một mùa xuân tươi trẻ trong thiết kế lần này.
Áo sơ mi cặp tình nhânThông tin sản phẩm:
Áo sơ mi caro cặp thời trang cho cặp đôi hạnh phúc đầu xuân – Thiết kế trẻ trung, Ấn tượng thích hợp cho các cặp đôi xuống phố ngày xuân.
Áo sơ mi caro cặp thời trang là sự lựa chọn đầy phong cách và thanh lịch  thay thế những cặp áo thun ngày thường đơn điệu của các cặp đôi.
Form sơ mi thanh lịch mà cá tính thời trang cực chuẩn, tay dài gài pass năng động, hiện đại.
Họa tiết caro trên nền những gam màu trẻ trung là xu hướng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Chất liệu kate thông thoáng, mát mẻ, luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc..
Áo sơ mi cặp tình nhânHọa tiết caro trẻ trung, màu sắc trang nhã, có thể kết hợp với quần tây hay quần jeans, kaki đều đẹp.
Các bạn gái có thể kết hợp cùng quần short ngắn hay chân váy sẽ thêm phần cá tính điệu đà nữa đấy nhé.
Không chỉ phù hợp với style cá tinh lãng mạng cặp đôi bạn còn chỉn chu nơi công sở thật thời trang.
Chất liệu : Kate
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:
Nam:dài:72cm; tay: 61cm; vai:45cm;  ngực: 50cm.
Nữ:   dài 68cm; tay: 59cm; vai:36cm;  ngực: 43cm.
Size: FS
Khối lượng: 300g
Áo sơ mi cặp tình nhânMàu sắc: đỏ, đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét