Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Áo cặp cổ tròn tay ngắn Pusple chất liệu thun cotton co giãn. Thiết kế phối màu năng động, mang lại cho các đôi yêu nhau vẻ đẹp sành điệu và cá tính.

  • Áo cặp cổ tròn tay ngắn Pusple với phong cách trẻ trung dành cho những cặp tình nhân muốn thể hiện tình yêu của mình trước bạn bè
  • Cổ tròn, tay ngắn, in họa tiết chữ cách điệu, ngộ nghĩnh
  • Áo được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là phần phối màu đen trắng và họa tiết chữ cách điệu
  • Chất liệu thun cotton co giãn, thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động.
  • Kết hợp với quần jeans lửng, kakis lửng, giày thể thao... để tạo ra phong cách riêng cho 2 bạn
  • Là món quà ý nghĩa mà bạn nam dành cho một nửa yêu thương của mình, tự tin diện đi chơi cùng người ấy.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Size: M-L
  • Kích thước:
    + Size M nữ : ngang 43cm, tay 21cm, dài 64cm
    + Size L nam : ngang 47cm , tay 25cm ,dài 67cm
  • Màu sắc: trắng phối đen
Áo đôi thịnh hành nhất vẫn là áo đôi làm bằng chất liệu thun (phông) thể hiện vẻ trẻ trung, vui tươi và rất hợp với giới trẻ, được thể hiện qua các hình in trang trí ngộ nghĩnh. Đặc biệt nhất, nhiều mẫu áo đôi được các cặp đôi tự thiết kế rất kỹ cùng nhau chính là loại quà ý nghĩa giúp các bạn trẻ tuổi biểu hiện tình cảm cho nhau vào thời gian tết về, valentine, 8/3 hay sinh nhật người yêu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo thun cặp đôiTrắng phối đen
Cảm giác cùng một nửa mặc áo đôi dạo phố,  hay sánh bước đi cùng với nửa kia để đi dạo vào cuối tuần dĩ nhiên sẽ hết sức nên thơ và tràn đầy hạnh phúc. Để thời gian bên một nửa đặc biệt hơn thì hãy lựa chọn ngay lập tức dành cho mình những sản phẩm áo đôi thật trẻ trung, đẹp mắt và ngộ nghĩnh nhé.
Áo thun cặp đôiChinh phục một cô gái đã khó, duy trì và hâm nóng cho mối tình phát triển dài lâu lại càng khó hơn.  Bạn sẽ dùng cách nào để tăng thêm hương vị và sự gắn bó giữa 2 trái tim đồng điệu chưa ? Hãy nghĩ ngay đến một chiếc áo cặp dễ thương và ý nghĩa như một chất xúc tác giúp tình cảm của cả 2 cùng thăng hoa và tràn ngập nụ cười. Dưới đây là cặp áo thun Pusple  độc đáo theo phong cách Hàn Quốc mà Siêu Mua giới thiệu để bạn diện đi chơi cùng bạn gái của mình. Cùng xem nhé!
Áo thun cặp đôiVới thiết kế rất đơn giản mà ý nghĩa, cả hai trông sẽ rất tự nhiên khi cùng nhau sánh bước trong những buổi dạo chơi thú vị. Bộ áo thun cặp cổ tròn tay ngắn đáng yêu này sẽ thích hợp cho những couple năng động, cá tính và yêu thể thao. Áo được làm từ chất liệu cotton rất thoáng mát. Hai bạn có thể cùng mặc áo cặp mẫu này để đi chơi hoặc tập thể thao. Mỗi khi đứng cạnh nhau, các bạn sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo và nổi bật giữa đám đông đấy !
Áo thun cặp đôiThông tin sản phẩm:
Áp cặp cổ tròn tay ngắn Pusple với phong cách trẻ trung dành cho những cặp tình nhân muốn thể hiện tình yêu của mình trước bạn bè
Cổ tròn, tay ngắn, in họa tiết chữ cách điệu, ngộ nghĩnh
Áo được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là phần phối màu đen trắng và họa tiết chữ cách điệu
Chất liệu thun cotton co giãn, thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động.
Kết hợp với quần jeans lửng, kakis lửng, giày thể thao... để tạo ra phong cách riêng cho 2 bạn
Là món quà ý nghĩa mà bạn nam dành cho một nửa yêu thương của mình, tự tin diện đi chơi cùng người ấy.
Xuất xứ: Việt Nam
Size: M-L
Kích thước:
+ Size M nữ : ngang 43cm, tay 21cm, dài 64cm
+ Size L nam : ngang 47cm , tay 25cm, dài 67cm

Áo thun cặp đôi
Màu sắc: trắng phối đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét