Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Combo 3 quần boxer chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi. Thiết kế mới lạ và thẩm mỹ ngoài mặc như những đồ lót để đi ngủ, hoặc có thể dùng trong những lúc đi bơi cho bạn nam.

  • Combo 3 quần boxer với thiết kế quần có hai viền độc đáo, lạ mắt, tạo sư mới lạ cho các bạn nam.
  • Với thiết kế độc đáo khác với các mẫu quần hiện có trên thị trường, Combo 3 quần boxer gổm 3 quần có viền sọc hai bên.
  • Hình quần và mẫu gần giống quần bơi.
  • Với thiết kế mới lạ và thẩm mỹ ngoài mặc như những đồ lót để đi ngủ
  • Quần boxer còn có thề dùng trong những lúc đi bơi cho bạn nam.
  • Chất liệu: Vải quần cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi.
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Thun lưng nhung mịn cao cấp co giãn
  • Quần boxer may ống cực êm, không gây khít, bó hẹp đùi dù tư thế vận động nào
  • Bên hông quần boxer có viền họa tiết trắng sọc thẳng thể thao hay sọc xiên phá cách
  • Size: M (cho nửa vòng lưng 30), L (32), XL (34)
  • Quần có 4 màu: đen, xanh đen, xám, hải quân (cổ vịt) (giao ngẫu nhiên)
Đồ lót là một trong những bí quyết làm nên sức quyến rũ của cả hai phái. Đồ lót của nam giới tuy đơn giản nhưng lại góp phần tạo nên cá tính và có khả năng mang lại cảm giác tự tin cho các quý ông. Với combo 03 quần lót nam boxer, để các quý ông luôn cảm thấy thoải mái, năng động mỗi ngày
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ngày nay, quần lót có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Nó bên trong nhưng lại quyết định độ tự tin và sự thoải mái bên ngoài. Nhưng đôi khi chiếc quần nhỏ ấy gây cho bạn thật nhiều rắc rối vì kiểu dáng không thích hợp, chất liệu kém. Nó còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Quần lót không chỉ là một phục trang không thể thiếu của các quý ông mà góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự mạnh mẽ và hấp dẫn cho phái mạnh. Trong khi thị trường nội y của phái đẹp luôn sôi động với sự ra đời của hàng trăm dòng sản phẩm và liên tục được đổi mới thì thị trường đồ lót nam lại có vẻ yên ắng hơn. Trên thực tế, vì nhiều lý do mà cả nam giới lẫn chị em phụ nữ đều không mấy chú trọng khi mua đồ lót cho nam. Trong khi đó, lựa chọn được những sản phẩm đồ lót chất lượng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe nam giới mà còn mang đến cho các quý ông sự tự tin và quyến rũ.
Với quần lót lưng bản lớn này, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin vào bản lĩnh đàn ông của mình. Quần được làm từ chất liệu thun cotton thấm hút và co giãn tốt. Thiết kế thông minh ôm trọn vòng 3 tạo cảm giác thoải mái khi vận động và không để lại vết hằn trên da. Có thể nói, với những ưu điểm trên, combo 03 quần lót nam hôm nay sẽ trở thành món quà ý nghĩa cho các đấng mày râu, và cũng là gợi ý để các chị em dành tặng cho “người ấy” của mình. Khi được nhận một món quà quà này, một nửa của bạn sẽ rất vui, hạnh phúc!
Thông tin sản phẩm:
Combo 3 quần boxer với thiết kế quần có hai viền độc đáo, lạ mắt, tạo sư mới lạ cho các bạn nam.
Với thiết kế độc đáo khác với các mẫu quần hiện có trên thị trường, Combo 3 quần boxer gổm 3 quần có viền sọc hai bên, hình quần và mẫu gần giống quần bơi.
Với thiết kế mới lạ và thẩm mỹ ngoài mặc như những đồ lót để đi ngủ, Combo 3 quần boxer còn có thề dùng trong những lúc đi bơi cho bạn nam.
Chất liệu: Vải quần cotton 100% co giãn 4 chiều hút mồ hôi.
Xuất xứ: Việt nam
Thun lưng nhung mịn cao cấp co giãn
Quần boxer may ống cực êm, không gây khít, bó hẹp đùi dù tư thế vận động nào
Bên hông quần boxer có viền họa tiết trắng sọc thẳng thể thao hay sọc xiên phá cách
Size: M (cho nửa vòng lưng 30), L (32), XL (34)
Quần có 4 màu: đen, xanh đen, xám, hải quân (cổ vịt) (giao ngẫu nhiên)
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét