Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đầm công sở đen viền trắng chất liệu thun cotton co giãn tốt. Thiết kế kiểu dáng đơn giản ôm body nhẹ nhàng cho bạn gái thêm phần nữ tính và sang trọng.

  • Đầm công sở đen viền trắng kiểu dáng đơn giản ôm body nhẹ nhàng cho bạn gái thêm dịu dàng và nữ tính
  • Màu sắc kết hợp sang trọng với những đường nét tinh tế tạo phong cách trẻ trung mà thanh lịch cho các bạn gái chốn công sở.
  • Thiết kế tay sát nách năng động và thời trang.
  • Phần thân áo được chạy viền màu đơn giản chạy dọc body thật nổi bật và cuốn hút, tạo cảm giác thon gọn ở phần thân và eo.
  • Thiết kế cổ tròn, đầm liền thời thượng, mang lại cho bạn nữ vẻ quý phải và sang trọng.
  • Bạn có thể mix với những phụ kiện như một chiếc túi xách hay một đôi giày cao gót, ... trông bạn sẽ thật nổi bật bất cứ nơi đâu
  • Chất liệu: Vải thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: dài: 82cm, Ngực: 41*2 cm, vòng eo: 34*2cm, vòng mông: 43*2cm
  • Size: free size
  • Màu sắc: Đen
Váy, đầm là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ thời hiện đại. Chính bởi sự tiện dụng vượt trội của nó mà chiếc váy đầm không những có thể diện khi đi chơi, đi dự tiệc mà cả lúc đi học hay đi làm cũng rất phù hợp. Sieumua.com hôm nay giới thiệu đến các bạn nữ Đầm công sở đen viền trắng để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho các bạn gái. Kiểu dáng đầm đơn giản mà tinh tế, form ôm body vừa phải khoe vóc dáng hoàn hảo, màu sắc sang trọng mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho phái đẹp.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đầm nữ công sởĐầm công sở là dòng trang phục hiện đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Với đặc điểm “năng động, trẻ trung và dễ sử dụng”, đầm công sở đã tạo nên những cơn sốt đa dạng trong làn sóng thời trang hiện nay. Bên cạnh quần tây, sơ mi và các loại áo kiểu, đầm công sở kiểu đơn giản những với những sắc màu cá tính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng. Với đầm đen phối viền trắng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một phong cách thật sành điệu để đón chào ngày mới nhé!
Đầm nữ công sởDiện mạo bên ngoài cũng góp một phần quan trọng cho sự thành đạt của bạn. Vẻ ngoài luôn tươi tắn, sành điệu sẽ giúp bạn làm việc có sự tự tin hơn và đem lại một niềm vui mới cho những ngày làm việc căng thẳng của bạn. Với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng được làm nổi bật bởi cách phối màu độc đáo mới lạ mang lại sự tinh tế cùng phong cách thời trang quyến rũ cuốn hút. Duyên dáng, quyến rũ và thanh lịch là những yếu tố đầu tiên mà kiểu đầm body tay ngắn này mang lại cho người mặc. Bạn sẽ trông gợi cảm hơn với những đường cắt cúp khéo léo làm tôn thêm vóc dáng và chân váy xẻ tà điệu đà làm tăng thêm sự uyển chuyển cho mỗi bước đi. Chất liệu thun cotton, mềm mại, thoáng mát đem đến cảm giác thoải mái và tạo dáng cho chiếc đầm thêm sang trọng khi mặc.
Đầm nữ công sởNếu bạn là tín đồ thời trang công sở, hãy phối cho mình 1 set đồ cực chất đi nào. Hãy thử phối chiếc đầm công sở đen viền trắng đi kèm với 1 đôi giày gót nhọn + 1 chiếc áo khoác măng tô dài thanh lịch....Còn gì nữa không nào....đúng rồi, Siêu Mua quên mất chiếc túi xách tay để làm bạn đồng hành cùng các cô nàng công sở năng động. Còn muốn thêm phụ kiện gì nữa thì tùy thích nha các bạn. Bật mí nhé, chỉ với 170k thôi, bạn đã sở hữu cho mình 1 set váy cực xinh, cực chất, cực quyến rũ rồi đấy. Nhanh tay MUA nha các bạn!
Đầm nữ công sở
Thông tin sản phẩm:
Đầm công sở đen viền trắng kiểu dáng đơn giản ôm body nhẹ nhàng cho bạn gái thêm dịu dàng và nữ tính
Màu sắc kết hợp sang trọng với những đường nét tinh tế tạo phong cách trẻ trung mà thanh lịch cho các bạn gái chốn công sở.
Thiết kế tay sát nách năng động và thời trang.
Phần thân áo được chạy viền màu đơn giản chạy dọc body thật nổi bật và cuốn hút, tạo cảm giác thon gọn ở phần thân và eo.
Thiết kế cổ tròn, đầm liền thời thượng, mang lại cho bạn nữ vẻ quý phải và sang trọng.
Bạn có thể mix với những phụ kiện như một chiếc túi xách hay một đôi giày cao gót, ... trông bạn sẽ thật nổi bật bất cứ nơi đâu
Chất liệu: Vải thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: dài: 82cm, Ngực: 41*2 cm, vòng eo: 34*2cm, vòng mông: 43*2cm
Size: free size
Đầm nữ công sởMàu sắc: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!'
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét