Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Quần nỉ thể thao dành cho nam chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế quần dài, lưng thun, có dây rút, ống bó, rất thời trang và hiện đại cho các chàng yêu thích thể thao.

  • Quần nỉ thể thao dành cho nam thiết kế quần dài, lưng thun, có dây rút, ống bó, rất thời trang và hiện đại
  • Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với dây rút giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình
  • Đường may chắc chắn, chất liệu bền có độ co giãn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động.
  • Thể hiện nét trẻ trung, khỏe khoắn, phong cách Hàn Quốc
  • Thích hợp với những bạn năng động, giúp các bạn thoải mái và tự tin khi mặc vào. 
  • Quần nam dài thích hợp để tập thể thao, chạy bộ, hoặc đi chơi với bạn bè
  • Kiểu dáng thời trang nam tính, trẻ trung.
  • Chất liệu: nỉ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài quần 96cm, ống quần: 14cm, đáy 29cm, lưng thun co giản: 32cmx2
  • Size: FS
  • Màu: xanh, xám
Một thực tế với mùa đông đó là không khí lạnh, khô hanh, khi thời tiết bắt đầu sang xuân là những cơn mưa phùn ẩm ướt. Chọn những kiểu quần áo để ứng phó lại với bà mẹ thiên nhiên là điều khá đau đầu phải không các chàng trai. Là món đồ thời trang cần thiết, ngoài màu xám truyền thống, nay còn có thêm màu khác như xanh mạnh mẽ. Với màu sắc và mẫu thiết kế này, Siêu Mua tin chắc chiếc quần nỉ thể thao dành cho nam sẽ mang lại cho bạn sự ấm áp và thời trang vô cùng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Quần nỉ thể thao dành cho namKhông chỉ có các cô nàng mà các đấng nam nhi cũng muốn nhờ trang phục để mình thêm trẻ trung và hiện đại. Trong thế giới thời trang nam, dáng quần được làm từ chất liệu nỉ đang dần trở nên phổ biến được phái mạnh lựa chọn mỗi dịp đông về bởi ưu điểm nổi bật là năng động, trẻ trung và dễ mix đồ. Dáng quần nỉ được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên chỉ cần thay đổi một chút như đường mài đậm, hay may túi to cũng giúp cho các bạn trai thêm ấn tượng và cá tính.
Quần nỉ thể thao dành cho namThời tiết ngày lạnh, bạn có thể mix quần nỉ thể thao dày dặn với áo khoác cổ chui thời thượng, nó sẽ giúp bạn giữ ấm ngày đông. Hãy thể hiện nét đẹp nam tính và hút mọi ánh nhìn với dáng quần cũng như cách mix đồ bạn nhé. Với cách thiết kế theo kiểu chiếc quần kaki tạo cho người mặc dáng rất đẹp và vừa vặn. Thế nên phái mạnh có thể tùy biến công dụng sản phẩm này thành trang phục thể thao hoặc đi picnic cuối tuần. Các kiểu dáng áo phù hợp là ba lỗ, thun không cổ và chiếc áo khoác vải dù nhẹ, trông bạn thật thời trang và cá tính đấy.Quần nỉ thể thao dành cho namQuần nỉ dài thể thao cho nam được thiết kế thật thoải mái với chất liệu co giãn tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe, thích hợp để vận động, chơi thể thao. Với chiếc quần nỉ trẻ trung năng động này, phái nam có thể tham gia những buổi dạo phố cùng bạn bè, những chuyến du lịch xa, hay tổ chức picnic ngoài trời, bạn cũng được tha hồ kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn cho 4 mùa xinh tươi, nhưng thích hợp nhất vẫn là tiết trời lạnh.
Quần nỉ thể thao dành cho namVới thiết kế hai túi hai bên tiện dụng, cùng phần dây rút thắt lưng thật thời trang, các bạn nam có thể đựng những vật dụng cá nhân của mình một cách dễ dàng như: xâu chìa khóa, hay chiếc điện thoại....Ngoài ra, dây thắt lưng sẽ giúp bạn cố định được chiếc quần khỏi xê dịch lung tung khi vận động. Với thiết kế form suông thời trang, Siêu Mua nhìn thấy được vẻ cá tính của mẫu quần này, mình tin các bạn nam sẽ hài lòng với mẫu quần thể thao thời trang năm nay mà Siêu Mua mang lại.
Quần nỉ thể thao dành cho namCác bạn nam ơi, đừng quên chọn thêm cho mình đôi giày kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, để phù hợp hơn với kiểu quần này nhé. Vừa bảo vệ đôi chân cho các bạn hay di chuyển nhiều cũng vừa thể hiện gu thời trang và cá tính của người mặc. Trang phục đi cùng đôi giày này rất phong phú. Nếu bạn yêu thể thao thì phối cùng quần dài và áo thun mang nét thanh lịch nhưng rất nam tính.
Quần nỉ thể thao dành cho namCác bạn ơi, đông sắp qua, xuân sắp lại, các bạn hãy đóng gói hầu hết số quần áo dành cho mùa hè – quần short, áo sơ mi và áo thể thao, xu hướng của đàn ông là lục lại đống quần dài thu đông dành cho mùa lạnh lưu trữ từ năm trước...và nó không quá xấu thì bạn sẽ nhún vai và nghĩ rằng “tạm được”. Thậm chí có một vài item kinh điển đi theo bạn trong thời gian dài và dường như không bao giờ rời xa khỏi bạn trong ngày lạnh nếu nó còn chưa hỏng. Tuy nhiên, để năm mới thêm phần tươi mới, các chàng, hoặc các nàng hãy tự tin sắm cho mình chiếc quần nỉ thể thao nam này nhé. Siêu Mua tin, chiếc quần này cực dễ phối với những chiếc áo khoác cổ chui nam tính, mang lại cho chàng một vẻ ngoài cực chất và ngầu. Đông sẽ bớt lạnh với chất liệu nỉ dày dạn của sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp trong dịp xuân về này.
Quần nỉ thể thao dành cho namThông tin sản phẩm:
Quần nỉ thể thao dành cho nam thiết kế quần dài, lưng thun, có dây rút, ống bó, rất thời trang và hiện đại
Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với dây rút giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với kích cỡ của mình
Đường may chắc chắn, chất liệu bền có độ co giãn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động.
Thể hiện nét trẻ trung, khỏe khoắn, phong cách Hàn Quốc
Thích hợp với những bạn năng động, giúp các bạn thoải mái và tự tin khi mặc vào.
Quần nam dài thích hợp để tập thể thao, chạy bộ, hoặc đi chơi với bạn bè
Kiểu dáng thời trang nam tính, trẻ trung.
Chất liệu: nỉ
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài quần 96cm, ống quần: 14cm, đáy 29cm, lưng thun co giản: 32cmx2
Size: FS
Quần nỉ thể thao dành cho namMàu: xanh, xám
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét