Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Túi xách hộp Milan thời trang chất liệu simili mềm, sang trọng. Thiết kế dạng túi hộp phối màu thời trang, giúp bạn gái thể hiện được vẻ sang trọng khi kết hợp cùng các bộ cánh quyến rũ.

  • Túi xách hộp Milan thời trang được thiết kế 2 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ có dây kéo tiện dụng.
  • Dùng để đựng các vật dụng cá nhân: thỏi son, Ipad, điện thoại và một số vật dụng khác.
  • Màu sắc thời trang, cá tính, đường may tinh tế, tỉ mỉ giúp bạn gái thể hiện được vẻ sang trọng, quyến rũ.
  • Thiết kế dạng túi hộp phối màu thời trang, khóa cài cổ điển.
  • Mẫu mã được thiết kế tối giản các chi tiết, đường chỉ chạy sát mép, làm tăng vẻ thời trang cho sản phẩm.
  • Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì mà sang trọng, quyến rũ.
  • Dây đeo dài có nút điều chỉnh độ dài linh động, phù hợp với nhiều dáng người.
  • Kết hợp với những phụ kiện thời trang, những chiếc váy điệu đà, bạn gái sẽ vô cùng nổi bật với khi đi dạo phố, shoping, hay dự tiệc.
  • Chất liệu: Simili mềm, sang trọng.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: 28 x 20 x 8 cm
  • Màu sắc: Xanh, đỏ, hồng
Nhắc đến phụ kiện thời trang cho nữ, có lẽ sẽ không thể bỏ qua các mẫu túi xách hộp thời trang. Ra đường, chỉ cần đảo mắt một vòng thôi, các bạn đã thấy ngay chiếc túi xách bây giờ là một vật bất ly thân của các cô nàng hiện đại. Lượt deal này, Siêu Mua xin ra mắt các bạn sản phẩm túi xách hộp Milan thời trang, được tối giản về các chi tiết thừa, thiết kế kiểu dáng đơn giản mà cá tính giành riêng cho các cô nàng nữ tính và ưa chuộng phong cách dịu dàng. Chỉ với 175k thôi, bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm cực kỳ ngọt ngào và xinh xắn để phối cùng các bộ cánh đi dự tiệc rồi.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Túi xách hộp thời trangMột chiếc túi xách xinh xắn, ngoài việc giúp bạn tô điểm thêm trong bộ trang phục đang bận để trở nên thật hot, thật sành điệu, ngoài ra, đó còn là nơi chứa những vật dụng linh tinh của chị em chúng mình như: thỏi son, hộp phấn, kẹo ngọt, mắt kính....hay đến chiếc điện thoại yêu dấu, hay những xâu chìa khóa lỉnh kỉnh. Bạn hãy thử diện một bộ váy lên và sẽ thấy chiếc túi xách thật sự cần thiết đến cỡ nào. Ngoài ra, trong các tình huống bối rối, ngỡ ngàng, ngượng ngịu, việc mân mê cọng dây đeo sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lại bình tĩnh và khéo léo che đi sự lúng túng của mình. Thích thật phải không nào các girl!
Túi xách hộp thời trangNhưng trong hàng đống, hàng đống các mẫu mã, kiểu dáng túi xách đa dạng như hiện nay, biết chọn lựa chiếc nào cho thật sự phù hợp với mình đây. Các bạn đừng lo nhé, Siêu Mua đã nghĩ ngay cho các bạn mẫu túi xách dạng hộp cực xinh xắn, nhỏ gọn và tiện dụng. Với dây đeo điều chỉnh được độ dài, các bạn có thể tùy vào vóc dáng của mình để nới dài ra hay thu ngắn lại kích thước, thật tiện dụng phải không nào.
Túi xách hộp thời trang
Với kiểu dáng chiếc túi Milan này, các bạn hoàn toàn có thể tinh nghịch với kiểu đeo chéo dây một bên vai hay điệu đà với kiểu dáng quàng hờ lên chiếc vai thon của mình. Những kiểu túi xách này rất phù hợp với các mẫu váy xòe duyên dáng, hay kiểu dáng sơ vin áo sơ mi cách điệu + quần jean short + 1 đôi sandal đế cao. Các bạn hãy đứng trước gương và ngắm nhìn mình, trông các bạn sẽ duyên dáng và sành điệu không kém gì các siêu mẫu đâu. Là con gái, thích thú nhất vẫn là tự tay phối đồ cho mình trước khi bước chân xuống phố các bạn ạ.

Túi xách hộp thời trang
Thiết kế đơn giản, nhưng sành điệu, túi gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ, các bạn tùy vào sở thích của mình có thể sắp xếp các vật dụng theo ý muốn, hoặc bạn không chứa đựng bất cứ thứ gì cũng được, chỉ cần đeo trên vai để tô điểm thêm cho mình là được rồi. Hãy sử dụng trong những lần đi dự tiệc, hoặc xuống phố cùng bạn bè, để bạn luôn là tín đồ biết nắm bắt xu hướng thời trang hiện nay.
Túi xách hộp thời trangBạn biết không, đối với mẫu túi nhỏ gọn này, các bạn chỉ có thể chứa các vật dụng cần thiết be bé xinh xinh mà thôi, cho nên các bạn hãy yên tâm, sẽ không có cơn đau vai gáy nào hành hạ các bạn đâu nhé. Vừa xinh xắn sành điệu, vừa đảm bảo về sức khỏe, tội gì mà không bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc túi Milan thời trang của deal này cơ chứ.
Túi xách hộp thời trangCác bạn nam, có thể ga lăng và mua tặng cho 1/2 yêu thương của mình chiếc túi xách duyên dáng này nhé. Cô ấy sẽ lưu giữ những quà tặng cá nhân của bạn vào đấy và luôn mang theo bên mình. Điểm cộng sẽ giành cho bạn với mẫu thiết kế cực chất lần này, nếu giành tặng món quà này cho cô ấy. Cú pháp mua hàng thật đơn giản, chỉ cần click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn nhanh chóng và tiện lợi.
Túi xách hộp thời trang
Thông tin sản phẩm:
Túi xách Milan thời trang được thiết kế 2 ngăn lớn, 1 ngăn nhỏ có dây kéo tiện dụng.
Dùng để đựng các vật dụng cá nhân: thỏi son, Ipad, điện thoại và một số vật dụng khác.
Màu sắc thời trang, cá tính, đường may tinh tế, tỉ mỉ giúp bạn gái thể hiện được vẻ sang trọng, quyến rũ.
Thiết kế dạng túi hộp phối màu thời trang, khóa cài cổ điển.
Kiểu dáng đơn giản, không cầu kì mà sang trọng, quyến rũ.
Dây đeo dài có nút điều chỉnh độ dài linh động, phù hợp với nhiều dáng người.
Kết hợp với những phụ kiện thời trang, những chiếc váy điệu đà, bạn gái sẽ vô cùng nổi bật với khi đi dạo phố, shoping, hay dự tiệc.
Chất liệu: Simili mềm, sang trọng.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 28 x 20 x 8 cm
Túi xách hộp thời trangMàu sắc: Xanh, đỏ, hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét