Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Áo sơ mi nam caro thời trang chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế tay dài giúp bạn nam tạo vẻ ngoài sang trọng, lịch sự khi diện trang phục này đến công sở.

  • Áo sơ mi nam caro thời trang – Kẻ caro trẻ trung, form áo chuẩn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế sang trọng của phái mạnh.
  • Thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm của phái mạnh. 
  • Áo họa tiết ca rô  đường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
  • Áo thiết kế tay dài giúp bạn nam tạo vẻ ngoài sang trọng, lịch sự đến công sở.
  • Chất liệu vải katê, thấm hút tốt mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Dễ dàng kết hợp cùng quần âu, jeans, kaki… đến công sở hay dạo phố.
  • Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
  • Chất liệu: Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Khối lượng: 200g
  • Kích thước: +Size L: Dài: 70cm; ngực: 50cmx2; tay:60cm; vai:42cm+Size M: Dài: 68cm; ngực: 48cmx2; tay:58cm; vai:40cm
  • Size: L,M
  • Màu sắc: xanh, đỏ
Trong xu hướng màu sắc nhiệt đới đang cực hot năm nay, những anh chàng yêu thích phong cách khỏe khoắn và tinh nghịch đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi kẻ caro tay dài với gốc màu sắc như đỏ hay xanh đậm này nhé!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Nếu như không nhắc đến phong cách punk khi mix&match với áo sơmi caro thì quả là thiếu sót. Caro dường như là  họa tiết gắn liền với phong cách punk, giúp nhấn nhá thêm cho phong cách thường ngày của bạn. Nếu như bạn đã quá quen việc khoác áo sơmi ở ngoài như cardigan thì bạn có thể thay đổi bằng cách dùng áo sơmi để buộc quanh hông vừa để làm chi tiết nhấn nhá cho những bộ trang phục black-on-black, vừa tạo phong cách cá tính lạ mắt.

Mùa mới không hẳn là bạn sẽ phải F5 tủ đồ, bởi có khá nhiều trang phục thuộc về xu hướng cũ vẫn được dự đoán là sẽ trở nên phổ biến trong năm 2014. Năm mới là khởi đầu cho muôn điều thú vị. Đây là cơ hội để chúng ta F5 bản thân, bỏ lại phía sau những gì cũ kỹ và vun đắp cho những điều mới mẻ. Tương tự, thường thì thứ đầu tiên mà con các bạn nam sẽ F5 trong dịp đầu năm chính là tủ quần áo - đại diện tiêu biểu cho cá tính của mỗi anh chàng.Thường thì, đầu năm mới, các anh chàng có xu hướng thích diện đồ mới theo xu hướng mới và cất đi những gì bị cho là lỗi mốt. Nhưng đây không phải là công thức áp dụng cho mọi tình huống, bởi có những món đồ mang xu hướng mùa cũ nhưng vẫn giữ được độ "hot" hay thậm chí, được dự đoán là sẽ "bùng nổ" trong năm 2014 này.
Caro không bao giờ lỗi mốt, đây là một định lý đã được khẳng định. Cái khác của caro là, cứ hàng năm các NTK lại khoác lên họa tiết này những cách phối màu hay khung đường kẻ mới mẻ. Điển hình như mùa Thu\Đông 2013 vừa qua, họa tiết caro đỏ-đen lên ngôi. Và chắc chắn trong năm 2014 này, họa tiết caro quen thuộc vẫn chiếm được cảm tình của phần đông các tín đồ thời trang.
Bên cạnh đó, một biến tấu khác của caro - họa tiết kẻ ô cũng tạo cho mình một sức hút riêng biệt. Họa tiết kẻ ô đã xâm chiếm các sàn diễn thời trang thế giới một cách đầy thuyết phục với những ô vuông kẻ trắng, đen thanh mảnh được kết hợp thanh lịch cùng với những mẫu áo sơ mi, và áo khoác mới hiện đại. Những anh chàng tinh nghịch đừng bỏ qua những chiếc sơ mi caro thời trang trong  năm mới nay nhé!
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi nam caro thời trang – Kẻ caro trẻ trung, form áo chuẩn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế sang trọng của phái mạnh.
Thể hiện vẻ nam tính, lịch lãm của phái mạnh. Áo ca rô  đường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
Áo thiết kế tay dài giúp bạn nam tạo vẻ ngoài sang trọng, lịch sự đến công sở.
Chất liệu vải katê, thấm hút tốt mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.
Dễ dàng kết hợp cùng quần âu, jeans, kaki… đến công sở hay dạo phố.
Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
Chất liệu: Kate
Xuất xứ: Việt Nam.
Khối lượng: 200g
Kích thước:
+Size L: Dài: 70cm; ngực: 50cmx2; tay:60cm; vai:42cm              
+Size M: Dài: 68cm; ngực: 48cmx2; tay:58cm; vai:40cm              
Size: L, M
Màu sắc: xanh, đỏ
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét