Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Áo khoác da nam cổ đứng Hero chất liệu da mềm. Thiết kế kiểu dáng thời trang mang đến phong cách trẻ trung, và bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc chiếc áo này.

  • Áo khoác da nam cổ đứng Hero nổi bật với thiết kế cổ đứng phối nút nam tính và tiện lợi.
  • Thiết kế 2 túi giả phối dây kéo tạo điểm nhấn riêng biệt so với những chiếc áo da cổ điển thông thường.
  • Thiết kế 2 túi trước tiện lợi, có thể cất giữ chìa khóa, thẻ xe hay các phụ kiện nhỏ.
  • Áo được may 2 lớp: bên ngoài là da mềm, bên trong là vải thun tạo cho áo vẻ dày dạn và ấm áp cho bạn trong những ngày đông se lạnh.
  • Đường may tinh tế, tỉ mỉ, khéo léo cùng dây  kéo bền đẹp, chắc chắn tạo cho bạn một vẻ sang trọng và lịch lãm.
  • Chất liệu: Da mềm, giữ ấm tốt.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài 66cm, tay: 64cm, ngực 51 *2cm, vai: 43cm
  • Size: Free size (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Đen
Mùa xuân đến kéo theo những xu hướng thời trang dành cho mùa mới. Không chỉ nữ giới được các nhà tạo mốt quan tâm và sáng tạo những kiểu dáng hợp mùa xuân, thời trang với nam giới giờ đây cũng trở thành niềm quan tâm lớn của các nhà tạo mẫu thế giới. Hàng loạt những xu hướng mới nhất dành cho các quí ông liên tục được cập nhật trên các diễn đàn dành cho tín đồ thời trang.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác da nam cổ đứng
Trong không khí giá lạnh của mùa đông, chất liệu da luôn chiếm được cảm tình của các nhà thiết kế cũng như người yêu cái đẹp. Những mẫu trang phục thiết kế trên chất liệu da mềm luôn mang lại nét sang trọng và đẳng cấp riêng cho người mặc. Đối với trang phục cắt may trên chất liệu da dành cho nam giới, những chiếc áo jacket lại giúp họ tôn nét cá tính và phong cách hơn trong mùa đông lạnh lẽo. Trong đó hai tông màu đen và nâu  thường được sử dụng nhiều nhất cho các mẫu thiết kế áo khoác trong mùa đông.
Áo khoác da nam cổ đứngTừ kiểu dáng cá tính áo jacket dành cho "dân chơi" motor đến áo khoác da dáng suông dành cho dân văn phòng, các mẫu thiết kế đều mang lại nét khỏe khoắn và mạnh mẽ cho người mặc. Bên cạnh tông màu cơ bản là đen, nhiều gam màu thời trang như tím, đỏ boxdeau, xanh dương, xanh rêu cũng được đưa vào các mẫu thiết kế mới.
Áo khoác da nam cổ đứng
Trong lượt deal này, Siêu Mua sử dụng tông màu đen để tạo nên sản phẩm Áo khoác da nam cổ đứng Hero không ngẫu nhiên mà Siêu Mua mang cái tên Hero cho sản phẩm, nó có ý nghĩa là người hùng. Chất liệu da mạnh mẽ, cá tính, tông màu đen lạnh lùng và sang trọng, cùng chiếc cổ đứng thời thượng, hòa quyện giúp sản phẩm trở nên hút ánh nhìn. Các bạn nam ưa thích phong cách mạnh mẽ thì chắc chắn sản phẩm lần này sẽ níu chân bạn lại ngắm nghía khá lâu rồi đấy.
Áo khoác da nam cổ đứngMột trong những ưu điểm lớn nhất của áo da là giữ nhiệt rất tốt. Kể cả những ngày đại hàn, bạn vẫn có thể thoải mái ra đường với chiếc áo da ấm áp. Hiện nay, áo da cũng có nhiều kiểu dáng phong phú không thua kém gì những mẫu áo khoác thông dụng khác. Bạn hãy ngắm nhìn mà xem, chúng rất đẹp và hiện đại. Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Mang phong cách trẻ trung, năng động đem lại sự tự tin để cùng bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay đến với các buổi vui chơi cùng bạn bè. Áo khoác da nam cổ đứng Hero sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các đấng mày râu trong dịp thu về này. Sản phẩm có chất liệu giả da sành điệu, mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm, lại giữ ấm cho “mùa đông không lạnh”, và bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc chiếc áo này.
Áo khoác da nam cổ đứngThông tin sản phẩm:
Áo khoác da nam cổ đứng Hero nổi bật với thiết kế cổ đứng phối nút nam tính và tiện lợi.
Thiết kế 2 túi giả phối dây kéo tạo điểm nhấn riêng biệt so với những chiếc áo da cổ điển thông thường.
Thiết kế 2 túi trước tiện lợi, có thể cất giữ chìa khóa, thẻ xe hay các phụ kiện nhỏ.
Áo được may 2 lớp: bên ngoài là da mềm, bên trong là vải thun tạo cho áo vẻ dày dạn và ấm áp cho bạn trong những ngày đông se lạnh.
Đường may tinh tế, tỉ mỉ, khéo léo cùng dây  kéo bền đẹp, chắc chắn tạo cho bạn một vẻ sang trọng và lịch lãm.
Chất liệu: Da mềm, giữ ấm tốt.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài 66cm, tay: 64cm, ngực 51 *2cm, vai: 43cm
Size: Free size (với kích thước trên)
Áo khoác da nam cổ đứng
Màu sắc: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!  
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét