Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Áo khoác nỉ nam phối da Helios chất liệu nỉ phối tay da bền đẹp. Thiết kế độc đáo, trẻ trung mang đến cho chàng sự ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh giá.

  • Chiếc áo khoác nam phối da Helios nổi bật với thiết kế form áo vừa vặn với vóc dáng chung của người Việt.
  • Áo được may 2 lớp: ngoài là nỉ ấm áp, bên trong được lót 1 lớp vải dù tạo sự ấm áp cho người mặc trong những ngày se lạnh.
  • Thiết kế cổ bóng chày bo thun, tay và vai phối da sang trọng cùng với màu đen chủ đạo làm nổi bật lên vẻ nam tính và huyên bí của người mặc.
  • Hai túi trước phối dây kéo tiện lợi, giúp bạn có thể cất giữ các vật dụng cá nhân và phụ kiện.
  • Đường may khéo léo, dây kéo bền đẹp tạo cho bạn một vẻ ngoài sang trọng và chỉn chu.
  • Chất liệu: Nỉ mềm mại, giữ ấm tốt.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 67cm, ngực: 54*2cm, vai: 47cm, tay: 63cm
  • Size: Free size (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Đen
Trong mọi hoàn cảnh, bạn nam vẫn sẽ trông thật phong độ với chiếc áo khoác nỉ phối  tay gia cao cấp. Chiếc áo khoác nỉ phối da sẽ là một trang phục giúp phái mạnh thể hiện chất đàn ông vốn có trong mỗi con người. Thời trang mùa đông dành cho các chàng trai không ghi điểm nhờ phong cách mới lạ hay kiểu dáng phá cách, nổi bật mà nhờ vào vẻ trẻ trung, mạnh mẽ, cùng các chất liệu nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nỉ nam phối da
Áo khoác nỉ phối da là dường như là một xu hướng không bao giờ lỗi thời mỗi khi thu đông trở về. Thời trang mùa lạnh năm nay, áo khoác nam được các nhà mốt lăng xê mạnh mẽ. Minh chứng rõ nhất là các thương hiệu đồng loạt cho ra mắt chiếc áo khoác theo phong cách riêng mình. Chất liệu chủ yếu của thiết kế này là nỉ, bên cạnh đó là da làm điểm nhấn. Tuy khai thác lại chất liệu cũ, song trong lần trở lại này, chiếc áo cũng mang theo những hơi thở mới khá thú vị.
 Áo khoác nỉ nam phối daÁo được thiết kế kiểu dáng đơn giản, màu đen cổ điển. Thiết kế phần cổ cao, kéo khóa giữa, không nón, túi 2 bên áo rất thích hợp để bạn phối cùng nhiều trang phục như áo sơ mi, quần jeans, quần kaki . Hình tượng mới của bạn thêm phần khỏe khoắn, năng động, mạnh mẽ hơn. Áo khoác nỉ tay da là một trong số đó, không chỉ mang đến cho chàng phong cách trẻ trung, năng động, nam tính mà ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh giá. 

Áo khoác nỉ nam phối da
Phần tay và vai được phối da đẹp mắt. Tay, cổ, lai áo có phối thun cách điệu mang đến cho bạn sự tiện lợi nhưng cũng không kém phần nổi bật, cá tính. Đường may và khóa kéo chắc chắn thêm niềm tin cho bạn vào chất lượng sản phẩm. Áo được may từ chất liệu nỉ kết hợp chất liệu da mềm mại, ấm áp mang đến cho người mặc sự tự tin và năng động vô cùng.
Áo khoác nỉ nam phối daChiếc áo khoác nam tay da luôn mang đến vẻ hấp dẫn đầy nam tính cho người mặc. Một chiếc áo khoác mạnh mẽ pha chút cổ điển và một chút hiện đại sẽ cần thiết cho bạn trong mùa Thu Đông năm nay. Áo khoác nỉ tay da sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các đấng mày râu. Áo có kiểu dáng form rộng vừa giữ ấm cho bạn mỗi khi trời trở lạnh, vừa làm trang phục chắn gió, bụi, nắng hiệu quả khi đi đường. Với màu sắc trang nhã, sẽ không khó để bạn lựa chọn cho mình một chiếc vừa ý để tặng người thân yêu.
Áo khoác nỉ nam phối da
Nếu bạn là chàng trai năng động và có phần cá tính. Hãy tự update phong cách thời trang mới trong năm nay cho mình nhé! Chỉ cần phối cùng 1 chiếc quần jean bụi cực chất và 1 đôi Nike thời thượng, bạn đã có ngay 1 set đồ cực hút ánh nhìn của phái nữ rồi đấy. Các nàng sẽ trầm trồ lên và ngưỡng mộ vẻ sành điệu và mốt của bạn. Để ghi điểm với các nàng, quả là không khó lắm phải không các bạn.
Áo khoác nỉ nam phối daThông tin sản phẩm:
Chiếc áo khoác nam phối da Helios nổi bật với thiết kế form áo vừa vặn với vóc dáng chung của người Việt.
Áo được may 2 lớp: ngoài là nỉ ấm áp, bên trong được lót 1 lớp vải dù tạo sự ấm áp cho người mặc trong những ngày se lạnh.
Thiết kế cổ bóng chày bo thun, tay và vai phối da sang trọng cùng với màu đen chủ đạo làm nổi bật lên vẻ nam tính và huyên bí của người mặc.
Hai túi trước phối dây kéo tiện lợi, giúp bạn có thể cất giữ các vật dụng cá nhân và phụ kiện.
Đường may khéo léo, dây kéo bền đẹp tạo cho bạn một vẻ ngoài sang trọng và chỉn chu.
Chất liệu: Nỉ mềm mại, giữ ấm tốt.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 67cm, ngực: 54*2cm, vai: 47cm, tay: 63cm
Size: Free size (với kích thước trên)
Áo khoác nỉ nam phối daMàu sắc: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét