Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Đồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ chất liệu mặt kính và dây nhựa cao cấp. Thiết kế kiểu dáng thời trang, thích hợp với những bạn nam nữ yêu thích thể thao và vận động.

  • Đồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ là dòng sản phẩm đồng hồ số kết hợp điện tử.
  • Thiết kế mẫu mã năng động, thời trang và cá tính.
  • Mang lại phong cách thể thao, trẻ trung cho người sử dụng.
  • Làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, độ bền tốt.
  • Đặc biệt không vào nước.
  • Thích hợp cho nhiều lứa tuổi, và nhiều đối tượng sử dụng.
  • Chất liệu: Mặt kính và dây nhựa cao cấp
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Độ chính xác: ± 20 giây/ tháng
  • Khả năng chịu nước: Chống thấm nước
  • Kích thước: Đường kính mặt tròn 4cm; chiều dài dây 22.6cm
  • Màu sắc: Trắng, Đen, Hồng
Đồng hồ thể thao là một phụ kiện có giá trị cho cả nam giới và phụ nữ với lối sống năng động. Khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời, cho dù đó là đi xe đẹp, chạy bộ, đi bộ đường dài…thì chiếc đồng hồ thể thao không thể thiếu được. Ngày nay, mẫu mã đồng hồ nhiều và đa dạng hơn bao giờ hết, đa dạng từ mẫu mã tới chất liệu, làm cho các bạn choáng ngợp không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào. Nay Siêu Mua sẽ giúp bạn làm điều đó, Siêu Mua xin gửi đến các bạn mẫu đồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ vừa thời trang vừa bắt mắt.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ thể thao nam nữ
Đối với những bạn trẻ năng động, cá tính thì đồng hồ có kiểu dáng độc đáo luôn là món rất được ưa chuộng. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nên bạn sẽ thấy rất thoải mái và ấn tượng khi sở hữu nó. Đồng hồ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, độ bền cao và thoải mái khi sử dụng. Mặt đồng hồ được thiết kế vô cùng độc đáo và cá tính với các điểm nhấn biểu trưng một phong cách thể thao đầy năng động.
Đồng hồ thể thao nam nữVới chiếc đồng hồ cực thể thao này ngoài xem giờ bạn còn có thể xem được thứ, ngày và có thể hẹn giờ đặt báo thức được luôn đấy nhé. Đặc biệt, chiếc đồ hồ này đảm bảo không bị vào nước nhé. Bạn có thể tha hồ đi mưa hay thậm chí lúc tắm cũng không cần phải tháo ra. Nếu 2 bạn là một cặp đôi yêu thích thể thao thì hãy nhanh tay chọn mua cho mình ngay 2 chiếc bạn nhé.
Đồng hồ thể thao nam nữĐồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ là kiểu đồng hồ mặt tròn dây đeo to bản, thích hợp với các bạn trẻ có gu thời trang sành điệu, bụi bặm. Đồng hồ chống thấm nước, dây đeo nhựa cao cấp mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng, lại thật tiện lợi vì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi dưới trời mưa hay khi rửa tay hoặc ngay cả khi tắm nhanh. Với thiết kế đầy cá tính và hiện đại, sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ với thiết kế khóa cài có nhiều nút cho bạn dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ vòng tay và trang bị đèn led giúp bạn có thể xem giờ cả trong bóng tối. Sản phẩm có 3 màu trắng, đen, hồng để các bạn có thể chọn lựa theo sở thích. Nhanh tay click ngay để sở hữu Đồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ thời trang bạn nhé!
Đồng hồ thể thao nam nữThông tin sản phẩm:
Đồng hồ thể thao chống thấm nước nam/nữ là dòng sản phẩm đồng hồ số kết hợp điện tử.
Thiết kế mẫu mã năng động, thời trang và cá tính.
Mang lại phong cách thể thao, trẻ trung cho người sử dụng.
Làm từ chất liệu nhựa tổng hợp, độ bền tốt.
Đặc biệt không vào nước.
Thích hợp cho nhiều lứa tuổi, và nhiều đối tượng sử dụng.
Chất liệu: Mặt kính và dây nhựa cao cấp
Xuất xứ: Quảng Châu
Độ chính xác: ± 20 giây/ tháng
Khả năng chịu nước: Chống thấm nước
Kích thước: Đường kính mặt tròn 4cm; chiều dài dây 22.6cm
Đồng hồ thể thao nam nữMàu sắc: Trắng, Đen, Hồng
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét