Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Quần lửng thể thao nữ thời trang chất liệu thun cotton co giãn thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng quần short, dây rút đơn giản, phù hợp với những bạn gái yêu thích thể thao.

  • Quần lửng thể thao nữ thời trang mang đến cho các bạn nữ phong cách trẻ trung, năng động.
  • Chất liệu thun cotton co giãn thoáng mát, thấm hút mồ hôi.
  • Kiểu dáng quần short, dây rút đơn giản, phù hợp với mọi dáng người.
  • Mẫu quần short có hai túi bên thật tiện dụng và thời trang.
  • Một bên quần có phối họa tiết hoạt hình cá tính và năng động
  • Thích hợp mặc khi chơi thể thao, tập thể dục hoặc mặc ở nhà.
  • Bạn gái có thể phối cùng các kiểu áo dây hoặc áo thun 3 lỗ thời trang cùng những đôi dép kẹp hoặc giày thể thao, trông bạn thật sự rất năng động và thu hút.
  • Chất liệu: thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Khối lượng: 200g
  • Kích thước: eo: 32cmx2; dài: 48cm; mông: 50cmx2.
  • Size: FS
  • Màu sắc: xám, xanh đen, cam
Với quần thun lửng thể thao được dệt bằng chất liệu thun 100% cotton, thấm hút mồ hôi, tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc, các bạn có thể vừa thoải mái mặc ở nhà vừa thỏa sức tập luyện thể thao. Loại quần này không chỉ thích hợp với những bạn nữ hay chơi thể thao mà khi mix cùng áo pull họa tiết ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn vẫn cực đáng yêu và sporty!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Cam - Xanh đen - Xám
Đơn giản, gọn gàng, tinh tế đó là tất cả những gì một bạn gái cần có khi khoác lên mình bộ trang phục. Thời trang dành cho các cô nàng không chỉ hội tụ những yếu tố trên mà còn phải thể hiện được sự tươi trẻ, độc đáo và cá tính. Đồng hành cùng các bạn yêu thời trang Siêu mua xin giới thiệu  thiết kế quần thể thao cho các cô nàng, mang phong cách Hàn Quốc đơn giản, thể thao nhưng hết sức phong cách và cá tính.
Xám - Xanh đen
Bạn là một cô nàng cá tính, phong cách, thích những bộ quần áo thể thao khỏe khoắn và thời trang. Quần thể thao dành cho nữ với kiểu dáng short đơn giản trẻ trung và cá cho bạn gái cảm giác tự do và thoải mái vận động.

Kết hợp cùng áo ba lỗ, giày thể thao trông bạn không chỉ gọn gàng và năng động, mà còn trẻ trung và phong cách hơn. Quần lửng thun nữ được thiết kế với độ dài ngang gối, ống rộng vừa phải, phần lưng quần co giãn dây rút phù tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Được đa số bạn nữ sử dụng khi chơi thể thao. Chất liệu thun cotton bền, đẹp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, an toàn khi cử động mạnh. Màu sắc trẻ trung, nữ tính, bạn có thể phối quần shorts thun với ba lỗ hoặc T-shirt đơn giản. Một số bạn thích kết hợp với áo thun tay dài, áo hoodie, hoặc thun ba lỗ cũng khá hay ho.

Đồng hành cùng với quần shorts thun nam còn có quần shorts thun đậm phong cách hàn quốc đang được các bạn ưa chuộng. Thật thoáng mát, gọn nhẹ và thoải mái khi ở nhà hay tập thể thao cùng bạn bè.... Còn chần chừ gì mà không sắm ngay “món đồ” cực dễ thương này chứ?
Thông tin sản phẩm:
Quần lửng thể thao nữ thời trang mang đến cho các bạn nữ phong cách trẻ trung, năng động.
Chất liệu thun cotton co giãn thoáng mát, thấm hút mồ hôi.
Kiểu dáng quần short, dây rút đơn giản, phù hợp với mọi dáng người.
Mẫu quần short có hai túi bên thật tiện dụng và thời trang.
Một bên quần có phối họa tiết hoạt hình cá tính và năng động
Thích hợp mặc khi chơi thể thao, tập thể dục hoặc mặc ở nhà.
Bạn gái có thể phối cùng các kiểu áo dây hoặc áo thun 3 lỗ thời trang cùng những đôi dép kẹp hoặc giày thể thao, trông bạn thật sự rất năng động và thu hút.
Chất liệu: thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam.
Khối lượng: 200g
Kích thước: eo: 32cmx2; dài: 48cm; mông: 50cmx2.
Size: FS
Màu sắc: xám, xanh đen, cam
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét