Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Đầm nữ baby girl chất liệu thun cotton dày. Thiết kế kiểu dáng đầm xòe xinh xắn, cổ đính hạt sang trọng mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng.

  • Đầm nữ baby girl​ đem đến cảm giác mới lạ cho bạn nữ, với thiết kế xinh xắn, đáng yêu cho bạn nữ thích thú với chiếc đầm lần này
  • Màu sắc nhã nhặn, dễ dàng cho bạn nữ lựa chọn màu săc phù hợp với vóc dáng hay làn da của mình.
  • Thiết kế tay ngắn phối hợp kiểu dáng váy xòe xinh xắn
  • Kiểu dáng cổ peter pan thời thượng, form váy chuẩn, thân trơn hợp thời trang
  • Với chất liệu thun cotton dày, đẹp, bền, đường may chắc chắn, cho bạn gái thật tự tin khi diện trên mình bộ cánh đẹp.
  • Chiếc đầm được may đơn giản, nhưng kiểu dáng sang trọng, cùng tay ngắn trông bạn sẽ thật trẻ trung.
  • Thích hợp đến bắt cứ nơi đâu mà bạn muốn đến như cafe cùng bạn bè, dạo phố...
  • Có thể làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thun cotton dày
  • Kích thước: Chiều dài: 82cm, Tay: 14cm, Ngực: 42x2cm, Vòng eo: 33x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Tím, đen
Xuân đã cận kề bên mình rồi, nếu bạn còn băn khoăn với việc chọn đầm xòe cho tiết trời lạnh năm nay thì đừng bỏ qua những mẫu đầm xòe cổ peter pan xinh xắn trong lượt deal lần này nhé. Đây là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng công sở để có thể vẫn điệu trong ngày đông. Chỉ với 180k, bạn nữ đã góp thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình mẫu đầm duyên dáng và sang trọng này.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đầm nữ cổ peter pan
Với thiết kế cổ peter pan thời thượng đính hạt cực kỳ sang trọng, đơn giản cùng thân váy trơn và mẫu tay ngắn cực năng động, bạn nữ có thêm sắc màu mới trong cách diện đồ của mình. Với kiểu dáng chân váy hơi xòe, và ngắn ngang gối, bạn có thể tự tin khoe đôi chân dài miên man của mình khi xuống phố, hoặc với những bạn hơi khiêm tốn chiều cao thì mẫu đầm liền dáng xòe này lại giúp bạn ăn gian thêm dáng vẻ của đôi chân mình. Thật ưu việt với mẫu đầm khéo che khuyết điểm này bạn nhỉ.
Đầm nữ cổ peter panKiểu dáng form suông trơn và hơi xòe ở phía dưới chân váy sẽ giúp bạn khéo léo khoe vòng 2 thon gọn của mình. Ngoài ra, nó cũng chính là điểm cộng đối với việc tạo cho vòng 3 của bạn thêm căng tròn và quyến rũ. Không biết bạn thì sao, nhưng Siêu Mua cực kỳ ưng ý khi lựa chọn mẫu đầm này về cho shop, vì nó đơn giản nhưng rất sang trọng nhờ những hạt đính nơi cổ áo, nhỏ nhưng chất.
TTGV-SM0433
Với kiểu đầm này, bạn có thể khéo léo kết hợp cho mình những chiếc túi xách đeo nhỏ nhắn xinh xắn buông thả trên bờ vai thon, cùng những đôi giày gót nhọn cho dáng đi của mình thêm phần thanh thoát. Các cô nàng công sở cũng có thể hoàn toàn yên tâm với mẫu đầm này khi diện đến công ty vì dáng vẻ lịch sự của nó. Một chiếc đầm nhưng bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh, dễ dàng phối cùng các phụ kiện thời trang thì còn gì thích bằng.
TTGV-SM0433
Đây là mẫu đầm dự kiến là hút hàng nhất năm nay, bởi các cô nàng Việt Nam rất ưa chuộng phong cách thời trang Hàn Quốc và luôn muốn bắt kịp nhịp điệu thời trang ấy. Qua các bộ phim Hàn, hẵng các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những bộ váy đầm đó rất đơn giản nhưng cực sang và quý phái. Vậy bí quyết ở đâu, bật mí nhỏ nhé, nó nằm ở chỗ khéo léo phối cùng các phụ kiện đi kèm đất các bạn ạ.
Đầm nữ cổ peter pan
Hãy Click MUA để F5 lại tủ quần áo của chính mình thêm xơm tụ với đa dạng các mẫu váy đầm thời trang. Hãy thêm chiếc đầm dáng xòe này vào bộ sưu tập thời trang của mình bạn nhé! Hoặc không, bạn có thể giành tặng sản phẩm này cho những người thân yêu của mình trong dịp xuân về này nhé!
Thông tin sản phẩm:
Đầm nữ baby girl​  đem đến cảm giác mới lạ cho bạn nữ, với thiết kế xinh xắn, đáng yêu cho bạn nữ thích thú với chiếc đầm lần này
Màu sắc nhã nhặn, dễ dàng cho bạn nữ lựa chọn màu săc phù hợp với vóc dáng hay làn da của mình.
Thiết kế tay ngắn phối hợp kiểu dáng váy xòe xinh xắn
Kiểu dáng cổ peter pan thời thượng, form váy chuẩn, thân trơn hợp thời trang
Với chất liệu thun cotton dày, đẹp, bền, đường may chắc chắn, cho bạn gái thật tự tin khi diện trên mình bộ cánh đẹp.
Chiếc đầm được may đơn giản, với chiếc cổ peter pan được đính hạt sang trọng, cùng tay ngắn trông bạn sẽ thật trẻ trung.
Thích hợp đến bắt cứ nơi đâu mà bạn muốn đến như cafe cùng bạn bè, dạo phố...
Có thể làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè.
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: thun cotton dày
Kích thước: Chiều dài: 82cm, Tay: 14cm, Ngực: 42x2cm, Vòng eo: 33x2cm
Size: Free size
Đầm nữ cổ peter panMàu sắc: Tím, đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét