Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute chất liệu vải nỉ, mềm mịn. Thiết kế kiểu dáng thời trang có thể kết hợp với quần tất, leagging hay quần jean trong bạn sẽ thật đáng yêu, cá tính.

  • Áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute nổi bật với chất liệu nỉ mềm mịn, co giãn, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Chiếc áo kiểu dáng cổ chui trẻ trung, form rộng, dài chiếc nón phá cách với tai gấu siêu cute.
  • Áo phối túi 2 bên tiện dụng và cũng là điểm nhấn giúp chiếc áo trở nên thời trang hơn.
  • Màu sắc nhẹ nhàng tạo nên vẻ đáng yêu rất thích hợp cho những cô nàng kẹo ngọt.
  • Chiếc áo hợp cho thời tiết se lạnh giữ ấm và cũng rất hợp thời trang với mùa xuân năm nay
  • Áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute có thể kết hợp với quần tất, leagging hay quần jean trong bạn sẽ thật đáng yêu, cá tính.
  • Chất liệu: Vải nỉ, mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
  • Kích thước : Dài: 69cm, tay: 60cm, vai: 39cm, ngực: 45*2cm
  • Có 2 màu : hồng cam, xanh bạc hà
Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông năm nay này, bạn hoàn toàn có thể khoác nhẹ một chiếc áo khoác kiểu bên ngoài khi kết hợp trang phục. Tất nhiên chiếc áo khoác này phải có chất liệu mềm mại, khô thoáng phù hợp với tiết trời mùa thu heo mây.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.

Hồng cam - Xanh bạc hà
Ngày đi làm, các bạn thường xuyên phải diện những bộ đồ thể hiện sự duyên dáng, dịu dàng, những bộ đầm, chân váy, sơ mi… đúng chất văn phòng — đôi khi nhàm chán. Vậy nên, phá cách thời trang lúc xuống phố, shopping, tụ tập bạn bè là điều hiển nhiên nếu các bạn muốn đa dạng phong cách của mình hoặc muốn có thêm nhiều trải nghiệm với thời trang.
Với chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, và đặc biệt thiết kế có mũ áo, chiếc áo khoác có nón thích hợp cho các cô nàng mặc đi nắng hay mặc ấm khi thời tiết se lạnh về đông. Kiếu dáng vô cùng đơn giản nhưng mặc vào làm cho bạn gái nữ tính, thanh lịch hơn. Màu sắc nhẹ nhàng, với tông màu xanh và hồng cam làm cho bạn gái thêm tươi tắn và xinh xắn hơn rất nhiều.

Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute  rất thời trang, với thiết kế có mũ áo thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh. Chiếc nón không những tiện dụng che nắng mưa còn là điểm nổi bật của chiếc áo với 2 tai gấu rất đáng yêu.
Có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean, váy ,đầm,…Đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn nữ, chúng ta có thể mua chiếc áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute này để tặng cho các bạn gái nhân ngày lễ hay ngày sinh nhật. Hãy nhanh nhanh sở hữu ngay chiếc áo khoác này để chiếc tủ thời trang của bạn thêm sắc màu nào.
Thông tin sản phẩm;
Áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute nổi bật với chất liệu nỉ mềm mịn, co giãn, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Chiếc áo kiểu dáng cổ chui trẻ trung, form rộng, dài chiếc nón phá cách với tai gấu siêu cute.
Áo phối túi 2 bên tiện dụng và cũng là điểm nhấn giúp chiếc áo trở nên thời trang hơn.
Màu sắc nhẹ nhàng tạo nên vẻ đáng yêu rất thích hợp cho những cô nàng kẹo ngọt.
Chiếc áo hợp cho thời tiết se lạnh giữ ấm và cũng rất hợp thời trang với mùa xuân năm nay
Áo khoác nữ cổ chui tai gấu cute có thể kết hợp với quần tất, leagging hay quần jean trong bạn sẽ thật đáng yêu, cá tính.
Chất liệu: Vải nỉ, mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Kích thước : Dài: 69cm, tay: 60cm, vai: 39cm, ngực: 45*2cm
Có 2 màu : hồng cam, xanh bạc hà
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét