Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Đầm nữ cổ peter pan chất liệu ren hoa. Thiết kế cổ peter pan thời thượng, kiểu dáng suông, đầm phối ren hoa sành điệu, mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

  • Đầm nữ cổ peter pan​ được thiết kế với vóc dáng cho cô nàng điệu đà, với thân áo ôm tôn lên dáng của bạn nữ.
  • Đầm được thiết kế với chiếc cổ peter pan xinh xắn, tay dài, kết hợp với ren, cho bạn trông thật nữ tính và đáng yêu.
  • Màu sắc phối điệu đà với tông màu nhẹ nhàng cùng chi tiết cổ, viền tay màu trắng làm điểm nổi bật cho chiếc đầm của bạn.
  • Ren hoa là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt của thời trang, tạo nên sự đặc trưng mềm mại cho chiếc đầm và vóc dáng bạn gái.
  • Thiết kế tay dài phối bo tay khác màu trông rất sành điệu.
  • Kiểu đầm dáng suông ngắn rất phong cách.
  • Thích hợp cho bạn dự tiệc, dạo phố, cafe cùng bạn bè....
  • Giúp bạn dễ dàng kết hợp với phụ kiện: túi xách, dây chuyền, giày cao gót để trông thật nổi bật hơn.
  • Chất liệu: Ren hoa
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước:  Chiều dài: 80cm, Tay: 54cm, Vòng ngực: 41x2cm, Vòng eo: 32x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Tím và đen
Chào các bạn! Trong lượt deal hôm nay, Siêu Mua tiếp tục mang đến cho các bạn mẫu đầm nữ cổ peter pan, nhưng đố các bạn biết, có điều gì đặc biệt trong mẫu đầm thời trang này. Không để các bạn phải chờ lâu, Siêu Mua xin bật mí luôn, đó chính là chất liệu để hình thành nên kiểu đầm nữ gợi càm này, để tăng thêm phần sang trọng và thổi một làn gió mới cho sản phẩm, nhà thiết kế đã chọn chất liệu ren hoa để sáng tạo ra chúng. Thật hấp dẫn và quyến rũ phải không các bạn.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đầm ren nữ cổ peter panXin được giới thiệu sơ qua về chất liệu ren hôm nay. Nếu chất liệu thun cotton với ưu điểm là thoáng mát và thấm hút mồ hôi, thì chất liệu ren mềm mại, mang đến cho bạn vẻ kiêu sa và quyến rũ, không phải ren thông thường, họa tiết hoa còn giúp cho vải ren càng trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Sự êm dịu của ren có thể giúp các bạn diện nó khi đến công sở, để xoa tan cái không khí cứng nhắc và khô khan ở môi trường này. Nếu hàng ngày bạn chỉ quen với các mẫu sơ mi khô khan, hay những chiếc váy ôm giản dị, thì nay, cũng với kiểu dáng đơn giản dễ thương, bạn hãy thử hóa thân thành một cô nàng vừa trong phong cách cá tính vừa mang vẻ nhu mỳ xem nào. Với những môi trường công sở hiện đại, thì mẫu đầm ren hoa này cũng khá hợp mốt đấy các bạn ạ. Mẫu đầm liền dáng suông này sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn, ngoài ra, còn giúp bạn khoe vòng eo con kiến của mình.
Đầm ren nữ cổ peter panCác mẫu đầm ren được thiết kế ngắn thường mang lại cho bạn một cá tính riêng, một nét trẻ trung và sang trọng riêng. Lựa chọn một trang phục ưng ý hay phù hợp sẽ giúp cho sự tự tin của bạn thêm điểm cộng mới. Siêu Mua nghe rằng, trong giới thời trang chất liệu ren được thổi hồn vào bằng một từ ngữ khá mỹ miều và lôi cuốn: "người tình sexy" của phái đẹp đấy các bạn ạ. Không ngẫu nhiên mà nó có cái tên gọi lả lơi như vậy đâu. Trong thiết kế lần này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ sexy đó dù cho chiếc đầm này được thiết kế tay dài.
Đầm ren nữ cổ peter panBộ sưu tập thời trang đầm ren cổ peter pan lần này Siêu Mua mang đến cho bạn hai màu đang hot hiện nay. Nếu màu đen mang đến cho bạn vẻ đẹp lôi cuốn và huyền bí thì màu tím lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng và đầy quyền năng. Nếu màu đen dễ dàng cho các bạn nước da hơi tối màu hay làn da trắng ngần lựa chọn, thì tím lại ích kỷ hơn, nó nghiên về làn da trắng hơn một tí. Tuy nhiên, với mẫu váy ngắn chưa đến gối này, luôn là sự lựa chọn cho những ai muốn tạo một phong cách trẻ trung nhưng ko mất đi vẻ đẹp quyến rũ vốn có.
Đầm ren nữ cổ peter pan
Thông tin sản phẩm:
Đầm nữ cổ peter pan​  được thiết kế với vóc dáng cho cô nàng điệu đà, với thân áo ôm tôn lên dáng của bạn nữ.
Đầm được thiết kế với chiếc cổ peter pan xinh xắn, tay dài, kết hợp với ren, cho bạn trông thật nữ tính và đáng yêu.
Màu sắc phối điệu đà với tông màu nhẹ nhàng cùng chi tiết cổ, viền tay màu trắng làm điểm nổi bật cho chiếc đầm của bạn.
Ren hoa là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt của thời trang, tạo nên sự đặc trưng mềm mại cho chiếc đầm và vóc dáng bạn gái.
Thiết kế tay dài phối bo tay khác màu trông rất sành điệu.
Kiểu đầm dáng suông ngắn rất phong cách.
Thích hợp cho bạn dự tiệc, dạo phố, cafe cùng bạn bè....
Giúp bạn dễ dàng kết hợp với phụ kiện: túi xách, dây chuyền, giày cao gót để trông thật nổi bật hơn.
Chất liệu: Ren hoa
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:  Chiều dài: 80cm, Tay: 54cm, Vòng ngực: 41x2cm, Vòng eo: 32x2cm
Size: Free size
Đầm ren nữ cổ peter panMàu sắc: Tím và đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu MuaĐịa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét