Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Áo khoác vest tay lật chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi. Thiết kế kiểu tay lật, với chất liệu bằng vải giả da beo ở cổ tay áo rất phong cách, bạn có thể lật tay lên hoặc để tay bình thường.

  • Áo khoác vest tay lật thiết kế cổ áo trơn rất đơn giản rất dễ kết hợp với áo bên trong.
  • Với thiết kế chít eo tạo được form chuẩn cho chiếc áo.
  • Đặc biệt tay áo được thiết kế kiểu tay lật, với chất liệu bằng vải giả da beo ở cổ tay áo rất phong cách, bạn có thể lật tay lên hoặc để tay bình thường.
  • Có 2 túi mổ hai bên rất tiện lợi để cho tay vào giữ ấm, hoặc cất điện thoại, tiền,…
  • Với thiết kế rất đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như áo ống, áo kiểu, váy, đầm, quần jean, kaki,....
  • Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
  • Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng công sở.
  • Với chiếc áo khoác vest tay lật này sẽ giúp cho bạn che nắng khi ra đường và giữ ấm khi trở trời se lạnh.
  • Kích thước: Dài: 66cm, Tay: 50cm, Eo: 76-78cm, Ngực: 86-88cm, Vai: 35cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Hồng, Trắng
Áo khoác vest là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Thời nay dù là các nàng có đi làm công sở hay đi chơi, đi dự tiệc, đi dạo ngoài phố, thì chiếc áo vest khoác trên người là chuyện rất thông dụng. Dường như áo vest đã trở thành chiếc áo khoác thông dụng ở bất cứ đâu, mỗi bạn gái của chúng ta sở hữu ít nhất cũng vài ba mẫu vest.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Cùng với nhu cầu thiết thực ấy thì Siêu Mua luôn mang đến cho các bạn gái những mẫu áo vest rất thời trang, thanh lịch và kín đáo. Đến với Siêu Mua các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, trong đó thì áo khoác vest tay lật là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Dù là phối cùng áo sơ mi và quần kaki, quần tây khi đi làm hay cùng áo thun, quần short khi đi chơi, dạo phố, áo khoác vest công sở vẫn tạo cho bạn nữ một style trông thật hoàn hảo. Áo được may từ chất liệu vải tuyết mưa mềm mại, chất liệu vải đẹp kết hợp với màu trang nhã rất thích hợp làm quà tặng các bạn nữ.
Màu sắc nhẹ nhàng trang nhã, màu trắng thì tinh khiết, còn màu hồng thì nhẹ nhàng nữ tính, cho các bạn 2 sự lựa chọn. Với chiếc áo vest tay lật này, bạn dễ dàng kết hợp với đồ tây hoặc váy mặc đi làm nơi công sở, hoặc kết hợp với áo kiểu, áo ống, quần jean mặc đi chơi, đi dạo phố. Chiếc áo vest tay lật này không những giúp bạn che nắng mà nó còn giúp bạn sưởi ấm khi đông về.
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác vest tay lật thiết kế cổ áo trơn rất đơn giản rất dễ kết hợp với áo bên trong.
Với thiết kế chít eo tạo được form chuẩn cho chiếc áo.
Đặc biệt tay áo được thiết kế kiểu tay lật, với chất liệu bằng vải giả da beo ở cổ tay áo rất phong cách, bạn có thể lật tay lên hoặc để tay bình thường.
Có 2 túi mổ hai bên rất tiện lợi để cho tay vào giữ ấm, hoặc cất điện thoại, tiền,…
Với thiết kế rất đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như áo ống, áo kiểu, váy, đầm, quần jean, kaki,....
Chất liệu tuyết mưa thấm hút mồ hôi.
Đây là một phong cách thời trang đơn giản nhưng mang lại vẻ thanh lịch, nữ tính cho các cô nàng công sở.
Với chiếc áo khoác vest tay lật này sẽ giúp cho bạn che nắng khi ra đường và giữ ấm khi trở trời se lạnh.
Kích thước: Dài: 66cm, Tay: 50cm, Eo: 76-78cm, Ngực: 86-88cm, Vai: 35cm
Size: Free size
Màu sắc: Hồng, Trắng
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét