Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Áo khoác dù nam 2 lớp Percy chất liệu dù mềm mịn. Thiết kế với form và kiểu dáng Hàn Quốc mang lại cho bạn nam vẻ đẹp sành điệu, cá tính và năng động.

  • Áo khoác dù nam 2 lớp Percy nổi bật với thiết kế cổ đứng nam tính, mặt trong cổ áo được may bo thun thấm hút mồ hồ tốt.
  • Thiết kế 2 lớp, bên trong được thiết kế túi giả tiện dụng.
  • Hai túi trước tiện lợi, có thể cất giữ những phụ kiện cá nhân nhỏ.
  • Áo phối bo thun co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Màu sắc thời trang, sang trọng tạo vẻ quyến rũ cho phái mạnh.
  • Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
  • Chất liệu: Dù mềm mịn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 70cm, ngực: 56*2cm, vai: 50cm, tay: 59cm
  • Size: Free size (với kích thước trên)
  • Màu sắc: xanh
Áo khoác dù nam 2 lớp Percy được xem là trang phục không thể thiếu của các bạn trẻ. Chiếc áo khoác được may từ chất liệu vải dù mềm mại, thiết kế tay dài, cổ cao, có 2 túi mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, năng động. Không chỉ che chắn bụi bặm, nắng nóng, chiếc áo còn giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh. Áo thích hợp cho cả nam và nữ, thích hợp để bạn mua dùng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác dù namTiết trời Sài Gòn bắt đầu những ngày se lạnh! Bạn đã sắm cho chàng chiếc áo khoác ấm cúng để tránh cái se lạnh của đầu thu và cái lạnh trong mùa đông này chưa? Với lượt deal lần này, Siêu Mua giới thiệu đến bạn sản phẩm áo khoác dù nam mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự với giá vô cùng ưu đãi
Áo khoác dù nam
Áo khoác dù nam với thiết kế cổ cao, vừa người nhưng vẫn cho bạn sự thoải mái, khỏe khoắn khi kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đặc biệt, khóa kéo chắc chắn, cổ cao giúp che chắn gió cũng như cái nắng trong thời tiết oi bức. Kích cỡ freesize, phù hợp với mọi vóc dáng đặc biệt là những bạn có cân nặng dưới 65kg. Áo khoác với màu xanh nam tính nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans, quần kaki, giầy…luôn cho bạn vẻ đẹp nam tính, cuốn hút và vô cùng mạnh mẽ.Áo khoác dù namĐược may bằng chất liệu vải dù cao cấp, bền đẹp nên phái mạnh có thể tự tin dạo phố, đến công sở hay tham dự các buổi vui chơi cùng bạn bè. Sẽ không còn cảm giác lạnh trong tiết trời này nữa hay bạn cũng có thể diện để tránh nắng, gió khi ra ngoài nhé! Chỉ với 195k thôi các bạn nhé, bạn có thể mua giành tặng cho những người thân yêu của mình trong dịp xuân 2014 này nhé!.
Áo khoác dù namThông tin sản phẩm:
Áo khoác dù nam 2 lớp Percy nổi bật với thiết kế cổ đứng nam tính, mặt trong cổ áo được may bo thun thấm hút mồ hồ tốt.
Thiết kế 2 lớp, bên trong được thiết kế túi giả tiện dụng.
Hai túi trước tiện lợi, có thể cất giữ những phụ kiện cá nhân nhỏ.
Áo phối bo thun co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Màu sắc thời trang, sang trọng tạo vẻ quyến rũ cho phái mạnh.
Dây kéo chắc chắn, bền đẹp.
Chất liệu: Dù mềm mịn
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 70cm, ngực: 56*2cm, vai: 50cm, tay: 59cm
Size: Free size (với kích thước trên)
Áo khoác dù namMàu sắc: xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét