Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế có mũ giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày se lạnh và bảo vệ da bạn trong ngày hè sắp đến.

  • Áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực chiếc áo nổi bật với 2 dây kéo ngực cách điệu trẻ trung.
  • Cổ áo được thiết kế 2 lớp và đai vải 2 bên cá tính.
  • Áo được chọn với tông màu nổi bật giúp bạn gái thể hiện cá tính và tự tin khi xuống phố.
  • Chất liệu vải nỉ, thấm hút mồ hôi tốt bạn gái trở nên năng động hơn khi hoạt động vui chơi cùng bạn bè và người thân
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày se lạnh và che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Áo khoác nỉ đơn giản rất dễ phối với quần jean, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động 
  • Chất liệu : Nỉ,  thấm hút mồ hôi tốt
  • Kích thước: Dài: 52cm, tay: 56cm, vai: 38cm, ngực:47*2cm
  • Màu sắc : Cam, xanh da trời
Với thời tiết thất thường hiện nay, nắng nóng vào ban ngày và lạnh hơn vào ban đêm và sáng sớm, hay mưa về chiều thì chiếc áo khoác nữ  là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ.Vậy thì đây, chỉ cần một chiếc Áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực độ dày vừa phải, giúp bạn trở nên xinh xắn đáng yêu biết nhường nào mà vẫn có thể giữ ấm được khi cần thiết. Đặc biệt, chiếc áo giúp bạn trở nên cực kì thu hút với sự sành điệu trong phong cách trang phục. 
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nỉ nữ có nónXanh da trời - Cam
Nhắc đến áo khoác thì có vô số mẫu mã, màu sắc, nhưng chọn chiếc áo nào là đẹp, hợp thời trang thì hãy đến với Siêu Mua, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản nhưng mang phong cách thời trang mới và đẹp. Với chất liệu nỉ thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, và đặc biệt thiết kế có khóa kéo trên ngực giúp chiếc áo thêm nổi bật cá tính. Kiếu dáng đơn giản nhưng mặc vào làm cho bạn gái dễ phối đồ khi ra ngoài.
Áo khoác nỉ nữ có nónKhông một ai có thể phủ nhận những đường nét cách điệu trên cổ áo lại đem lại vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho trang phục và người mặc. Theo xu hướng đó, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn chiếc Áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực sành điệu thời trang cực phong cách. Với giá cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi, chỉ với 145k, bạn đã sở hữu cho mình chiếc áo khoác nữ có nón thật xinh xắn.
Áo khoác nỉ nữ có nónÁo khoác nữ có nón bền đẹp và phong cách với đường kim mũi chỉ sắc sảo, đẹp mắt và chắc chắn, rất phù hợp cho các bạn năng động. Với thiết kế tinh tế có mũ và tay áo dài giúp bạn che chắn được nắng nóng khi ra ngoài trời, và có 2 túi để che chở cho bạn khi trời se se lạnh.
Áo khoác nỉ nữ có nónMàu sắc nổi bật, với tông màu cam và xanh da trời làm cho bạn gái thêm tươi tắn và xinh xắn hơn rất nhiều. Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực rất thời trang, thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh. Thiết kế cổ áo 2 lớp phối màu xám rất sành điệu, dễ thương.
Áo khoác nỉ nữ có nónÁo với kích cỡ free size, thích hợp cho bạn nữ dưới 55Kg. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện túi xách, giày... để tự tin và nổi bật khi ra phố. Hãy giành tặng món quà ý nghĩa này cho bạn bè, người thân hay một nửa của mình nhé, họ sẽ rất hạnh phúc và ấm áp khi nhận được sự quan tâm săn sóc của bạn!
Áo khoác nỉ nữ có nónCó thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean, váy ,đầm,…Đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn nữ, chúng ta có thể mua chiếc áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực này để tặng cho các bạn gái nhân ngày lễ hay ngày sinh nhật. Hãy nhanh nhanh sở hữu ngay chiếc áo khoác này để chiếc tủ thời trang của bạn thêm sắc màu nào.
Áo khoác nỉ nữ có nón
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác nỉ nữ 2 dây kéo ngực chiếc áo nổi bật với 2 dây kéo ngực cách điệu trẻ trung, cổ áo được thiết kế 2 lớp và đai vải 2 bên cá tính.
Áo được chọn với tông màu nổi bật giúp bạn gái thể hiện cá tính và tự tin khi xuống phố.
Chất liệu vải nỉ, thấm hút mồ hôi tốt bạn gái trở nên năng động hơn khi hoạt động vui chơi cùng bạn bè và người thân

Áo khoác nỉ nữ có nón
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày se lạnh và che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè sắp đến.
Áo khoác nỉ đơn giản rất dễ phối với quần jean, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động
Chất liệu : Nỉ,  thấm hút mồ hôi tốt
Kích thước: Dài: 52cm, tay: 56cm, vai: 38cm, ngực:47*2cm
Áo khoác nỉ nữ có nónMàu sắc : Cam, xanh da trời
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét