Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Đồng hồ nữ bản dệt chất liệu dây vải bố + mặt kính cứng. Thiết kế dây đồng hồ mới lạ màu sắc thời trang, mang lại vẻ đẹp sành điệu và cá tính cho người dùng.

  • Đồng hồ nữ bản dệt với màu sắc cá tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
  • Dây đồng hồ được thiết kế mới lạ giúp cho chiếc đồng hồ trở nên phong cách.
  • Mặt đồng hồ vuông giúp cho bạn gái mạnh mẽ hơn
  • Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gầy hay tròn mủm mỉm.
  • Thích hợp cho bạn nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính
  • Chất liệu:
    + Chất liệu dây: Vải bố
    + Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Có 4 màu: Trắng, xanh, đen, caro
Thời trang luôn  là vấn đề quan tâm của tất cả các bạn nữ, ngoài việc chọn những bộ cánh điệu đà, một kiểu tóc hợp thời thì phụ kiện thời trang cũng là một trong những món đồ khiến các bạn nữ đau đầu. Để giúp bạn trong vấn đề lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trang xinh xắn để đi kèm với những bộ cánh hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến các tín đồ thời trang mẫu đồng hồ nữ bản dệt thời trang.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ đeo tay nữVới thiết kế thời trang, trẻ trung và màu sắc bắt mắt. Chiếc đồng hồ bản dệt sẽ bạn nữ nổi bật giữa đám đông. Đồng hồ như một món phụ kiện thể hiện cá tính của bạn. Đồng hồ thời trang này rất dễ phối đồ. Một chiếc váy hoa nữ tính cùng chiếc đồng  hồ điệu đà sẽ giúp bạn nữ trông thật mềm mại. Một chiếc quần bò bụi bặm cùng một chiếc áo thun khỏe khắn cũng rất hợp với chiếc đồng hồ này. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện như nón, giày, dây đeo cổ…để trông bạn thật sành điệu bạn nhé
Đồng hồ đeo tay nữĐặc điểm của chiếc đồng hồ này là nằm ở phần dây đeo, được thiết kế to bản, và được cấu thành từ những sợi vải chắc chắn và đầy màu sắc tinh tế. Nó không chỉ mang phong cách mới lạ mà còn giúp cho bạn gái trở nên cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Trong những trang phục thời trang dạo phố, có thể nói chiếc đồng hồ này được điểm danh đầu tiên bởi sự trẻ trung và kiểu dáng khá bắt mắt của nó.
Đồng hồ đeo tay nữ
Không chỉ tinh tế ở phần thiết kế bản dây đồng hồ, mà ngoài ra, những con số còn được thiết kế khá nổi bật, to và rõ ràng, giúp các bạn nữ, dù đang rất vội vàng, nhưng vẫn chính xác khi xem thời gian. Siêu Mua nghĩ, đối với những sản phẩm vừa có tính chất trang trí vừa có tiện ích coi giờ như chiếc đồng hồ dây bố này, các bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc để xuống phố mỗi ngày.
Đồng hồ đeo tay nữĐối với sản phẩm đồng hồ dây bố, thì các bạn nên chú ý sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng ráo, trong mùa hè, để tránh việc làm ẩm mốc chiếc dây đeo xinh xắn. Khi sử dụng xong, các bạn nên tháo đồng hồ ra, để nơi thoáng mát để khô ráo mồ hôi. Việc bảo quản đồng hồ một cách cẩn thận, giúp cho sản phẩm của bạn luôn mới và đẹp.
Đồng hồ đeo tay nữVà dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ nói chung mà Siêu Mua muốn bật mí cho các bạn:
-  Không sử dụng hoặc để đồng hồ ở nơi có nhiều từ trường
-  Luôn rửa đồng hồ bằng nước ấm (chú ý không dùng nước nóng bốc hơi tại vòi) ngay sau khi bơi biển (đối với đồng hồ được phép bơi lặn)
- Tránh để đồng hồ bị va đập mạnh, nên tháo đồng hồ khi chơi thể thao ngoại trừ đồng hồ chuyên dụng dành riêng cho thể thao.
- Luôn kiểm tra tình trạng của núm vặn, vị trí đúng là ở nấc trong cùng. Trong quá trình sử dụng núm rất dễ bị mắc vào chỉ áo hoặc những tác động khác mà bị kéo ra ngoài.
Đồng hồ đeo tay nữ- Hàng tuần nên chùi rửa đồng hồ với nước ấm với xà-phòng để chải sạch bụi bẩn và muối đọng do mồ hôi tiết ra. Những bụi bẩn và mồ hôi muối chính là tác nhân gây ra nước vào trong đồng hồ.
- Không được sử dụng đồng hồ với hóa chất dễ làm hư hại dây, vỏ đồng hồ cũng như các chi tiết khác.
- Không để đồng hồ ở nơi có nhiệt độ cao quá 60 độ C (tương đương 140 độ F) hoặc những nơi thấp hơn 0 độ C (tương đương 32 độ F).
- Không sử dụng các nút bấm khi ở dưới nước đối với những đồng hồ nhiều chức năng.
Đồng hồ đeo tay nữThông tin sản phẩm:
Đồng hồ nữ bản dệt với màu sắc cá tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
Dây đồng hồ được thiết kế mới lạ giúp cho chiếc đồng hồ trở nên phong cách.
Mặt đồng hồ vuông giúp cho bạn gái mạnh mẽ hơn
Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gầy hay tròn mủm mỉm.
Thích hợp cho bạn nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính
Chất liệu:
+ Chất liệu dây: Vải bố
+ Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
Xuất xứ: Quảng Châu
Đồng hồ đeo tay nữCó 4 màu: Trắng, xanh, đen, caro
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét