Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Áo sơ mi nam caro STYPE chất liệu kate thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng trẻ trung, sang trọng giúp thể hiện vẻ mạnh mẽ, lịch lãm cho phái mạnh.

  • Áo sơ mi nam caro nam STYPE thể hiện vẻ cá tính, mạnh mẽ mà không kém phần lịch sự của phái mạnh.
  • Áo sơ mi nam kiểu dáng lịch sự, tay dài, phối túi kết hợp sọc caro thời trang, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt, cho bạn nam thêm tự tin, nổi bật với phong cách lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung.
  • Áo sơ mi với đường may tinh tế, chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
  • Thân áo ôm vừa phải, rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. 
  • Áo sơ mi tập trung vào những họa tiết kẻ caro, phối màu 2 bên cánh tay cách điệu làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. 
  • Áo được may từ chất liệu vải kate thông thoáng phối cùng denim phong cách, ít nhăn, đường may tinh tế, khéo léo.
  • Bạn có thể kết hợp chiếc áo với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp.
  • Chất liệu: Kate. 
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước:
    +M: Dài: 66cm; ngực: 46cmx2; vai: 40cm; tay: 56cm.
    +L:  Dài: 68cm; ngực: 48cmx2; vai: 42cm; tay: 58cm.
  • Size: M, L.
  • Màu sắc: Xanh.
Những chiếc áo sơ mi luôn là thứ không thể thiếu trong tủ áo của những chàng trai năng động, những quý ông thành đạt. Sơ mi nam thường không cầu kì về kiểu dáng và hình thức trang trí, tuy nhiên nó hội tụ đầy đủ được vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn của phái mạnh, chúng ta không thể phủ nhận sự hấp dẫn của những người đàn ông khi họ khoác lên mình chiếc sơ mi lịch lãm, phong cách.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Dòng sản phẩm Áo sơ mi nam caro STYPE mà Siêu Mua giới thiệu đến phái mạnh hôm nay, mang đến cho người mặc sự tiện dụng, thoải mái khi sử dụng. Áo sơ mi nam kiểu dáng trẻ trung, sang trọng giúp thể hiện vẻ mạnh mẽ, lịch lãm cho phái mạnh.
Áo sơ mi tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Kiểu dáng lịch sự, tay dài, phối túi kết hợp sọc caro thời trang, phối màu 2 bên cánh tay cá tính, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt.
Với form dáng hơi ôm thoải mái, thiết kế hiện đại, áo không những giúp quý ông khéo léo khoe được nét đẹp hình thể đàn ông khỏe khoắn mà còn tôn thêm nét đẹp thanh lịch và rất sang trọng.
Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình! Kết hợp khéo léo với với một bộ đồ quần âu hay bộ vest sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh hoàn toàn mới cho bản thân mình, trở thành một quý ông điển trai, thanh tú và đầy sức lôi cuốn trong mắt tất cả mọi người mỗi khi xuất hiện!
Ngoài vẻ lịch thiệp, trông bạn còn rất khỏe khoắn, trẻ trung. Sẽ không quá bất ngờ nếu trái tim nàng loạn nhịp hơn bởi hình ảnh độc đáo của bạn. Để là chủ nhân của sự tự tin, thành công và những bất ngờ thú vị.

Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi nam caro nam STYPE thể hiện vẻ cá tính, mạnh mẽ mà không kém phần lịch sự của phái mạnh.
Đường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
Áo sơ mi nam thiết kế tay dài, form chuẩn, là trang phục đáng có trong tủ đồ phái mạnh.
Áo được may từ chất liệu vải kate thông thoáng phối cùng denim phong cách, ít nhăn, đường may tinh tế, khéo léo.
Họa tiết caro thời trang, màu sắc tươi tắn, cho bạn nam thêm tự tin, nổi bật với phong cách lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung.
Bạn có thể kết hợp chiếc áo với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp.
Chất liệu: kate
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:
+M: Dài: 66cm; ngực: 46cmx2; vai: 40cm; tay: 56cm 
+L:  Dài: 68cm; ngực: 48cmx2; vai: 42cm; tay: 58cm
Size: M, L.
Màu sắc: Xanh.
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

1 nhận xét:

  1. mình muốn mua sđt 0979294464. mình ở 114/13 đường số 8 phường bình hưng hòa quận bình tân tphcm

    Trả lờiXóa