Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Đầm công sở Hana chất liệu voan, tuyết mưa mềm mại, thoáng mát. Thiết kế phối màu thời trang mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

  • Đầm công sở Hana được thiết kế cách điệu, mới lạ nhưng cực sang trọng và diệu dàng.
  • Màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng kết hợp từ áo voan và váy vải tuyết mưa, tạo cảm giác thoải mái cho bạn nữ
  • Đầm thiết kế vô cùng đặc biệt cho bạn nữ, cổ trái tim, thân váy xếp, tạo sự mới lạ nhưng lại mang sự hiện đại cho bạn nữ khi bước chân đến công sở. 
  • Bạn sẽ tự tin khi diện trên mình bộ cánh lần này khi mix với những phụ kiện, 1 chiếc túi xách, 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thật sự cảm nhận được từ chiếc đầm lần này.
  • Thích hợp khi bạn đến công sở, cafe cùng bạn bè, dạo phố...Và có thể làm quà tặng cho người yêu thương.
  • Chất liệu: Voan, tuyết mưa
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài: 87cm, Vòng eo: 31x2, Ngực: 43x2, Mông 37x2
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Hồng cam và Xanh
Có thể nói rằng đầm voan công sở  là một trong những kiểu đầm được các bạn gái yêu thích nhất vào mùa thu nhờ ưu điểm mềm mại, đa dạng về màu sắc, họa tiết. Chất liệu voan không phù hợp để may những chiếc váy bó sát vì nó không có sự co giãn tốt nên thông thường đầm voan thường chỉ có hai kiểu dáng chính là đầm voan suông và đầm voan xòe. Đầm suông phù hợp với những bạn gái có thân hình hơi mập còn đầm xòe giúp những bạn gái cao gầy trở nên cân đối hơn.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đầm nữ công sởXanh - Hồng cam
Lấy ý tưởng từ sự thoải mái và thoáng mát từ chất liệu voan mềm mại, phối cùng vải tuyết mưa mát mẻ, Siêu Mua mang đến cho bạn mẫu đầm công sở Hana cực kỳ xinh xắn trong lượt deal lần này. Với chất liệu voan phối tuyết mưa, nhà thiết kế đã cho ra đời dòng sản phẩm con lai cực xinh xắn, với phần thân áo được làm từ vải voan mềm mại, phối màu tạo cho cảm giác như bạn đang mặc bên trong một chiếc áo và bên ngoài có một chiếc áo khoác. Nhưng thực tế không phải như vậy, 2 trong 1 đấy các mem nữ ạ. Mẫu váy thiết kế cổ tim đầy nữ tính.
Đầm nữ công sởTiếp theo là soi đến phần tay áo, với thiết kế tay con xinh xắn, bạn nữ hoàn toàn tự tin về độ gợi cảm của mình, nhưng vẫn rất lịch sự và thời trang. Phần chân váy được thiết kế ôm, nhưng chất liệu tuyết mưa lại không cho bạn sự co giãn, đối với các mem có thân hình thon gọn thì mẫu váy này rất hợp tình hợp lý để diện đến chốn công sở đấy. Ở phần eo, được xếp ly tạo kiểu, cho chiếc váy thêm phần sành điệu và cá tính. Có chỗ để bạn phối một chiếc nịt nho nhỏ, be bé xinh xinh đấy.
Đầm nữ công sởVới kiểu dáng đầm liền, bạn không phải mất công trong việc mua 1 chiếc chân váy + 1 chiếc áo sơ mi cho hợp thời trang khi phối hợp. 2 trong 1 là ở chỗ đấy đấy các ban. Mẫu mã được thiết kế rất hợp lý khi tạo kiểu áo sơ mi được đóng thùng trong phần chân váy xinh xắn và đáng yêu vô cùng. Nếu bạn đang tận hưởng không khí se lạnh của đầu xuân, thì hãy kết hợp nó với 1 chiếc áo blazer form dài để trông thực sự duyên dáng bạn nhé!
Đầm nữ công sởNhững thiết kế đầm suông công sở là dấu ấn đầu tiên mở đầu cho guu thời trang giới văn phòng 2014 sắp đến. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi mới chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp hà thành ngày nay.Đầm suông form dáng rộng mang đến sự tiện nghi, dễ chịu cho người mặc và cảm giắc thoải mái, ấn tượng cho cả người nhìn.
Đầm nữ công sởKiểu dáng đầm suông 2014 là chiếc đầm với thiết kế dáng suông nhẹ nhàng, tinh tế. Cùng với điểm nhấn ở eo và phần chân váy tạo nét phá cách, ấn tượng hơn cho người dùng. Những chiếc đầm suông đẹp với nhiều màu sắc tươi sáng, đem đến phong cách năng động, cá tính hơn cho bạn gái yêu thời trang hiện đại. Sự đồng điệu trong thiết kế cùng với cách phối màu hài hòa luôn mang đến cảm giác thích thú cho phái đẹp.
Đầm nữ công sởThông tin sản phẩm:
Đầm công sở Hana được thiết kế cách điệu, mới lạ nhưng cực sang trọng và diệu dàng.
Màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng kết hợp từ áo voan và váy vải tuyết mưa, tạo cảm giác thoải mái cho bạn nữ
Đầm thiết kế vô cùng đặc biệt cho bạn nữ, cổ trái tim, thân váy xếp, tạo sự mới lạ nhưng lại mang sự hiện đại cho bạn nữ khi bước chân đến công sở.
Bạn sẽ tự tin khi diện trên mình bộ cánh lần này khi mix với những phụ kiện, 1 chiếc túi xách, 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thật sự cảm nhận được từ chiếc đầm lần này.
Thích hợp khi bạn đến công sở, cafe cùng bạn bè, dạo phố...Và có thể làm quà tặng cho người yêu thương.
Chất liệu: Voan, tuyết mưa
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài: 87cm, Vòng eo: 31x2, Ngực: 43x2, Mông 37x2
Size: Free size
Đầm nữ công sởMàu sắc: Hồng cam và Xanh
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét