Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Combo quần lót nam Xmen chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát. Thiết kế form chuẩn, giúp thể hiện phong cách thời trang và tôn thêm những vẻ đẹp hình thể của bạn.

  • Combo 3 quần lót nam X-men kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, năng động.
  • Chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt trong thời tiết mùa hè.
  • Mang lại cho người mặc sự năng động của cuộc sống hiện đại mà không mất đi nét tinh tế, gợi cảm nhưng vẫn đậm chất nam tính mạnh mẽ.
  • Thiết kế theo công nghệ mới uốn lượn theo từng bộ phận của cơ thể tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.
  • Lưng quần cá tính không gây khó chịu, tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi hoạt động mạnh.
  • Có thể làm quà tặng cho bạn bè, người yêu, em trai...
  • Sản phẩm cực thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Đường may chắc chắn
  • Thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao…
  • Combo có size M, L, XL cho các bạn sự tùy chọn phù hợp với vóc dáng của bản thân
  • Gồm 3 size:  M, L, XL 
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Từ việc chọn lựa các loại chất liệu vải phù hợp cho đến những kiểu dáng thiết kế có phần mới mẻ hơn, những chiếc quần lót như ngày càng trở nên tiện lợi, và góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho nam giới hơn bao giờ hết, các thương hiệu quần lót nam như luôn nắm bắt được tâm lý của khách hàng rất tốt và từ đó làm cho cánh mày râu luôn hài lòng với những lựa chọn đa dạng cũng như mới mẻ. Hôm nay Siêu Mua xin giới thiệu đến cánh mày râu Combo quần lót nam Xmen với với đường nét phá cách, biến tấu trong từng phong cách thời trang với đường nét tinh tế làm nổi bật cá tính bởi các đường viền lạ mắt.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Quần lót nam XmenQuần lót nam dường như còn là vấn đề khá ngại ngùng của cánh đàn ông, nhiều anh chàng vẫn cho rằng đồ lót chỉ là một vật dụng không đáng quan tâm, mặc sao cũng được, và không có ai thấy cần gì phải chú trọng. Nhưng số đông chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng, đồ lót vẫn chiếm một vị trí vô cùng ý nghĩa với các chàng, đặc biệt là trong xu hướng hiện đại. Chính vì vậy mà thời trang đồ lót nam cũng dần được chú ý và tạo điểm nhấn riêng biệt cho phải mạnh như về họa tiết, màu sắc đến chất liệu và kiểu dáng…
Quần lót nam XmenSau mỗi thời gian 3-6 tháng sử dụng, bạn nên thay chỗ những chiếc quần lót cũ kỹ bằng những mẫu quần lót mới gợi cảm hơn. Điều này giúp cho bạn luôn tự tin trước 1/2 của mình và bảo đảm vệ sinh sức khỏe cho chính bản thân mình. Quần lót nam với chất lượng cao được thiết kế ôm khít, với chất liệu cotton co giãn đàn hồi 4 chiều, co dãn tốt nên rất thoải mái khi sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh người yêu.
Quần lót nam XmenCombo quần lót nam Xmen với chất lượng cao được thiết kế ôm khít, với chất liệu 95% cotton, 5% spandex co giãn đàn hồi 4 chiều, co dãn tốt nên rất thoải mái khi sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ nơi công sở; năng động, mạnh mẽ khi chơi thể thao và nồng nàn, say đắm khi ở bên cạnh người yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không MUA ngay Combo quần lót nam Xmen, để làm phong phú thêm mẫu mã đồ lót của bản thân mình, hoặc bạn có thể tặng nó cho người thân yêu của mình trong dịp lễ tết sắp đến.
Quần lót nam XmenThông tin sản phẩm:
Combo 3 quần lót nam X-men kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, năng động.
Chất liệu cotton co giãn 4 chiều thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt trong thời tiết mùa hè.
Mang lại cho người mặc sự năng động của cuộc sống hiện đại mà không mất đi nét tinh tế, gợi cảm nhưng vẫn đậm chất nam tính mạnh mẽ.
Thiết kế theo công nghệ mới uốn lượn theo từng bộ phận của cơ thể tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.
Lưng quần cá tính không gây khó chịu, tạo dáng đẹp và cố định quần không bị xô lệch khi hoạt động mạnh.
Có thể làm quà tặng cho bạn bè, người yêu, em trai...
Sản phẩm cực thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
Đường may chắc chắn
Thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao…
Combo có size M, L, XL cho các bạn sự tùy chọn phù hợp với vóc dáng của bản thân
Gồm 3 size:  M, L, XL
Quần lót nam XmenMàu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét