Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Chân váy nữ xòe hoa xinh xắn chất liệu vải kaki in hoa 3D. Thiết kế đơn giản độ ngắn vừa phải cho bạn nữ diện với những chiếc áo phong cách hay nhẹ nhàng hơn.

  • Chân váy nữ xòe hoa xinh xắn được thiết kế cho bạn nữ vào dịp xuân, màu sắc trẻ trung, cá tính và đầy phong cách.
  • Phù hợp với các bạn trẻ hiện đại, mới lạ của hoa sắc xuân từ vải in hoa 3D, mềm mại và bền đẹp.
  • Chiếc chân váy mang phong cách tươi vui, nhờ thiết kế đơn giản độ ngắn vừa phải cho bạn nữ diện với những chiếc áo phong cách hay nhẹ nhàng hơn.
  • Màu sắc họa tiết trên nền 3D tạo sự mới lạ và đáng yêu cho bạn nữ khi diện chiếc chân váy lần này, đường may chắc chắn, cho bạn nữ cảm giác tự tin và thoải mái.
  • Vô cùng dễ dàng khi phối với áo voan, áo thun, áo kiểu tạo nên phong cách riêng cho mình bạn nhé...
  • Thích hợp cho bạn gái khi dạo phố, cafe cùng bạn bè, hay đến bất cứ nơi đâu mà trông bạn vẫn nổi bật.
  • Chất liệu: Vải kaki in hoa 3D
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Kích thước: Dài: 45cm, Vòng lưng: 31x2cm
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Xanh lá, Xanh tím
Chân váy nữ xòe hoa là trang phục phù hợp với nhiều hoàn cảnh không chỉ dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn mà chân váy xòe còn thực sự là trang phục tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản. Váy xòe là dáng váy dễ mặc và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Khác với những dáng váy trơn màu đơn sắc dáng váy xòe có họa tiết tinh tế giúp cô nàng thời trang thêm đáng yêu và hấp dẫn hơn rất nhiều. Những ngày nghỉ lễ dài chắc hẳn tín đồ thời trang sẽ không thể thiếu những chiếc váy xinh xinh dễ thương để đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò cùng chàng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chân váy nữ xòe hoaXanh lá - Xanh tím
Cô nàng yêu thích style trẻ trung có thể lựa chọn chân váy màu sắc nổi bật, chân váy họa tiết hoa lá, họa tiết kẻ kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu. Hoặc với chân váy đơn sắc tối màu hay sẫm màu bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng áo có họa tiết trẻ trung. Hay để có được vẻ đẹp cổ điển, bạn có thế chọn những mẫu chân váy xòe dài qua gối mix cùng sơ mi trắng đơn giản mà hiệu quả. Với những cô nàng có vòng ba khiêm tốn thì chân váy xòe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đến công sở.  Đơn giản, trẻ trung mà tinh tế chính là ưu điểm của việc kết hợp sơ mi và chân váy.
Chân váy nữ xòe hoaXanh tím
Bạn là một cô nàng trẻ trung hiện đại, là một tín đồ của các kiểu thời trang Hàn Quốc?! Vậy bạn đừng bỏ qua mẫu chân váy xòe hoa xinh xắn gọi xuân về này nhé!. Váy thiết kế dáng xòe không chỉ đem lại cho bạn nữ một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính mà còn giúp bạn gái thuận tiện trong mỗi bước đi. Váy chất liệu kaki, thấm hút mồ hôi tốt rất thích hợp cho bạn gái mặc mùa hè. Váy có 2 họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn: xanh lá và xanh tím.
Chân váy nữ xòe hoaXanh lá
So với đầm thì những chiếc chân váy vẫn nhận được sự ưu ái hơn từ các bạn nữ, bởi vẻ trẻ trung, duyên dáng cùng khả năng mix đồ linh hoạt, cho bạn thỏa sức mặc đi mặc lại nhiều lần mà không lo lỗi mốt. Mong muốn làm phong phú hơn sự lựa chọn cho bạn, với mẫu chân váy hoa xòe Siêu Mua tin chắc sẽ khiến nhiều bạn gái thích thú bởi kiểu dáng thời trang mà chiếc chân váy này sở hữu. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc và chất liệu của sản phẩm tạo nên sức hút đầy quyến rũ khiến bạn khó lòng chối từ việc rinh về cho tủ quần áo của mình.
Chân váy nữ xòe hoa
Nhiều bạn gái thích mặc chân váy hơn so với dáng váy liền, bởi chỉ với một chân váy, bạn có thể phối đồ theo rất nhiều cách khác nhau và tùy theo sở thích. Với đặc điểm dễ kết hợp với các kiểu áo từ sơ mi điệu đà, áo phông tinh nghịch, pull nhẹ nhàng…các loại giày từ búp bê đến cao gót và những chiếc túi xách nhỏ xinh cầm tay, trang phục mùa hè này có vị trí quan trọng trong tủ đồ các cô gái yêu vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương.
Chân váy nữ xòe hoa

Với 2 họa thiết bắt mắt: xanh lá và xanh tím, mỗi màu sẽ cho bạn sự trải nghiệm riêng. Nếu mà xanh lá mang lại cho bạn vẻ trẻ trung năng động, thì màu xanh tím lại mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết. Đối với những chân váy họa tiết như thế này thì việc lựa chọn cho mình 1 chiếc áo màu trơn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất, nhằm tránh việc phối đồ trở nên rối mắt và phản cảm. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn dễ dàng làm tôn lên các đường nét ngọt ngào, cho đôi chân bạn gái thêm thon dài, gợi cảm.
Chân váy nữ xòe hoaThông tin sản phẩm:
Chân váy nữ xòe hoa xinh xắn được thiết kế cho bạn nữ vào dịp xuân, màu sắc trẻ trung, cá tính và đầy phong cách.
Phù hợp với các bạn trẻ hiện đại, mới lạ của hoa sắc xuân từ vải in hoa 3D, mềm mại và bền đẹp.
Chiếc chân váy mang phong cách tươi vui, nhờ thiết kế đơn giản độ ngắn vừa phải cho bạn nữ diện với những chiếc áo phong cách hay nhẹ nhàng hơn.
Màu sắc họa tiết trên nền 3D tạo sự mới lạ và đáng yêu cho bạn nữ khi diện chiếc chân váy lần này, đường may chắc chắn, cho bạn nữ cảm giác tự tin và thoải mái.
Vô cùng dễ dàng khi phối với áo voan, áo thun, áo kiểu tạo nên phong cách riêng cho mình bạn nhé...
Thích hợp cho bạn gái khi dạo phố, cafe cùng bạn bè, hay đến bất cứ nơi đâu mà trông bạn vẫn nổi bật.
Chất liệu: Vải kaki in hoa 3D
Xuất xứ: Việt nam
Kích thước: Dài: 45cm, Vòng lưng: 31x2cm
Size: Free size
Chân váy nữ xòe hoaMàu sắc: Xanh lá, Xanh tím
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét