Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Combo 2 quần mặc trong váy thời trang chất liệu thun co giãn. Thiết kế phối ren gợi cảm, mang lại cho bạn nữ vẻ kín đáo khi diện cùng trang phục váy ngắn.

  • Combo 02 quần mặc trong váy thời trang giúp bạn tự tin khi diện váy, đầm ngắn hay vải với chất liệu voan mỏng không những xinh xắn mà còn rất thời trang nhé các bạn gái
  • Combo 02  quần mặc trong váy thời trang được thiết kế với kiểu viền ren phía dưới thật nổi bật.
  • Quần được làm bằng chất liệu thun lạnh có độ co giãn, ôm sát mông nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, phần viền ren ở chân tạo điểm nhấn rất đáng yêu cho bạn gái.
  • Có thể mặc phối với nhiều cách trong quần jean, váy đầm thật tự tin nhé.
  • Kích thước co dãn phù hợp cho bạn gái có số đo vòng bụng từ 60cm - 70cm.
  • Chất liệu: thun
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Khối lượng: 100g
  • Kích thước: dài :30cm; lưng: 26cmx2
  • Size: FS
  • Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên (trắng, đen, phối ren ngẫu nhiên)
Những chiếc váy ôm sát là một 'vũ khí' rất lợi hại giúp các bạn gái khoe được những đường cong nóng bỏng. Váy ôm không phải là một xu hướng mới mẻ. Nhưng sức cuốn hút của nó đối với phái đẹp không bao giờ tắt. Những thiết kế váy ôm sát được trình làng rầm rộ trong mỗi mùa thời trang để thỏa mãn cơn khát khoe đường cong của phái nữ. Bạn muốn mặc những chiếc váy ngắn thật hợp mốt, muốn khoe đôi chân dài của mình nhưng lại e ngại rằng mỗi bước chân của mình sải quá dài thì có thể "lộ hàng", rồi khi ngồi những phút vô tình, sơ ý, biết bao nhiêu trường hợp có thể xảy ra do chính chiếc váy ngắn của mình gây nên.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Quần mặc trong váy
Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về điều đó nữa. Với chiếc quần mặc trong váy thời trang, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn hợp mốt thật tự tin. Quần mặc trong váy với chất liệu thun, co giãn thoải mái, mang đến cho bạn gái sự thoải mái. Quần mặc trong váy dường như sinh ra để dành cho các bạn gái và rất được ưa chuộng năm nay do có chất liệu thun lạnh mềm mại, phối đồ hoàn hảo với áo, váy cùng thắt lưng bện.
Quần mặc trong váyQuần mặc trong váy giúp bạn tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như tất mỏng sẽ làm cho bạn cảm thấy nóng bức và mất tự nhiên.Ưu điểm của những chiếc váy ngắn là giúp người mặc khoe đôi chân thon và đôi khi còn giúp chủ nhân của nó ăn gian ngoại hình. Lợi thế từ những chiếc váy ngắn thì lại quá rõ ràng và ai cũng có thể nhận ra, họ có thể khoe được những đường cong tuyệt mỹ, hơn thế sự gợi cảm lúc nào cũng lôi cuốn được ánh mắt của rất nhiều người, kể cả đồng nghiệp.
Quần mặc trong váyMột trong số những hạn chế lớn nhất của nó chính là độ ngắn. Do vậy, khi phải ngồi hoặc di chuyển lên xuống cầu tháng, các bạn gái phải rất chú ý để tránh những hình ảnh “hớ hênh” của mình lọt vào tầm mắt của mọi người.
Quần mặc trong váyQuần mặc trong váy như một chiếc quần đen (trắng) ôm vừa phải, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục. Nếu chiếc váy của bạn hơi ngắn, quần mặc trong váy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quần mặc trong váy được mặc phối hợp cùng áo đầm ngắn, áo kiểu hoặc áo sơ mi dài, váy ngắn và quần short. Quần ôm mặc trong váy màu sẫm giúp chân trông dài và thon gọn, ngược lại, những gam màu sáng sẽ giúp đôi chân trông đầy đặn hơn.
Quần mặc trong váyGiờ đây, diện những chân váy ngắn không còn là vấn đề lo lắng nữa phải không các nàng. Với chiếc quần thun mặc trong váy này, các bạn có thể tự tin diện nguyên 1 set váy đầm trong dịp tết năm nay một cách thoải mái và tự tin. Hãy nhanh tay click MUA để sở hữu combo 2 chiếc quần mặc trong váy từ Siêu Mua với giá cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn!
Quần mặc trong váyThông tin sản phẩm:
Combo 02 quần mặc trong váy thời trang giúp bạn tự tin khi diện váy, đầm ngắn hay vải với chất liệu voan mỏng không những xinh xắn mà còn rất thời trang nhé các bạn gái
Combo 02  quần mặc trong váy thời trang được thiết kế với kiểu viền ren phía dưới thật nổi bật.
Quần được làm bằng chất liệu thun lạnh có độ co giãn, ôm sát mông nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, phần viền ren ở chân tạo điểm nhấn rất đáng yêu cho bạn gái.
Có thể mặc phối với nhiều cách trong quần jean, váy đầm thật tự tin nhé.
Kích thước co dãn phù hợp cho bạn gái có số đo vòng bụng từ 60cm - 70cm.
Chất liệu : thun
Xuất xứ: Việt Nam.
Khối lượng: 100g
Kích thước: dài :30cm; lưng: 26cmx2
Size: FS
Quần mặc trong váy
Màu sắc: Màu sắc ngẫu nhiên (trắng, đen, phối ren ngẫu nhiên)
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét