Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đồng hồ cặp Valentine chất liệu mặt kính + dây giả da. Thiết kế giao diện đẹp mắt làm nổi bật lên sự thanh lịch, quý phái cho các cặp đôi sử dụng nó.

  • Đồng hồ cặp Valentine màu đen thời trang và sang trọng, dễ dàng phối với mọi trang phục.
  • Mặt đồng hồ bản lớn cho nam và nhỏ cho nữ, có nhiều nấc gài vừa vặn với cỡ tay mỗi người.
  • Sản phẩm có kèm hộp sang trọng thích hợp làm món quà thể hiện tình yêu dành cho đối phương đầy đáng yêu và hài hòa.
  • Vì đây là sản phẩm thời trang, nên tránh vào nước để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
  • Thích hợp cho bạn nam nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang
  • Đặc biệt đồng hồ cặp Valentine cũng chính là món phụ kiện thể hiện tình yêu của các bạn trẻ.
  • Chất liệu:
    + Chất liệu dây: Dây simili giả da
    + Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
  • Xuất xứ:  HongKong
  • Có 1 màu: Đen
Mùa Valentine sắp đến rồi, bạn sẽ làm gì để thể hiện tình yêu thương với một nửa của mình! Một chuyển du lịch thú vị, một bữa tiệc lãng mạn hay đơn giản là những món quà nhỏ yêu thương trao tặng đến người ấy. Nếu bạn đang đau đầu vì không biết chọ món quà nào dành tặng nửa yêu thương kia vào những dịp lễ tết, hay lễ tình nhân năm nay thì hãy an tâm lựa chọn đồng hồ đôi. Siêu Mua chắc đây sẽ là quà tặng rất ý nghĩa nhất dành cho người yêu đấy. Siêu mua xin giới thiệu đên các bạn trẻ cặp đồng hồ tình nhân hết sức dễ thương. Mỗi bộ sản phẩm gồm 2 đồng hồ được thiết kế vừa vặn và phù hợp riêng cho nam và nữ.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ cặp dây daVậy bạn đã sẵn sàng chọn cho nửa kia & chính bạn một cặp đồng hồ đôi thời gian nhất, ý nghĩa nhất chưa? Điều này đã trở nên một quà tặng thực sự ý nghĩa, nó trở thành một xu hướng quà tặng mà lớp trẻ dành tặng nhau trong những dịp đặc biệt như lễ tình nhân, lễ giáng sinh… Đồng hồ đôi sẽ trở nên một món quà thiết thực nhất, vừa mang tính thời trang vừa giúp những cặp đôi “kiểm soát” thời gian quý giá dành cho nhau. Nếu muốn mang đến cho nửa kia những điều bất ngờ, bạn hãy chọn ngay một bộ đồng hồ đôi xinh xắn, thời trang không chỉ cho người ấy mà còn cả chính bạn đấy.
Đồng hồ cặp dây daNhững người thường chọn những quà tặng mang tính thời trang như: áo couple, giày dép, mũ… Tuy vậy, khuyết điểm của chúng đó là tình thời trang & sau một khoảng thời gian sử dụng nó cũng có khả năng bị cất đi bởi nó đã lõi thời. Ngược lại, với những chiếc đồng hồ đôi luôn luôn là một món quà thiết thực, thời trang nhất. Người được tặng có thể đeo vào bất kì lúc nào, vào bất kì dịp nào, có thể đeo khi đi mua sắm, đi làm, đến trường, lễ tiệc đặc biệt. Hơn nữa, nó còn có thể được sử dụng bền vững nếu như bạn mua những loại đồng hồ tốt. Thổi bừng ngọn lửa “yêu đương” cùng với những chiếc đồng hồ đôi hữu ích, phong cách sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người yêu đấy.
Đồng hồ cặp dây daMặt đồng hồ cặp nam nữ làm từ vật liệu kính chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp. Bên trong được trang trí bởi họa tiết cách điệu ấn tượng, tạo giao diện đẹp mắt làm nổi bật lên sự thanh lịch, quý phái của người đeo nó. Nhiều chiếc đồng hồ đôi chẳng những đơn thuần để xem giờ mà chúng còn là 1 thứ đồ trang sức biểu hiện sở thích thời trang cũng giống như tính cách của ta. Với những đôi nhân tình, cùng chung sống đôi đồng hồ còn biệu hiệu sự yêu thương & sự gắn bó giữa 2 bạn.
Đồng hồ cặp dây daĐể ”tăng nhiệt” thêm cho tình cảm lứa đôi, các nhà sản xuất đã tiếp tục đưa đến cho khách hàng những khuôn mẫu đồng hồ đeo tay độc đáo & thời thượng và khá nhiều kiểu mẫu mới lạ. Với vẻ ngoài thích hợp đôi lứa, phong cách ấn tượng, đồng hồ đôi xứng danh là một món quà tặng phù hợp mà chúng ta gửi cho người ấy, món quà tặng này chắc chắn sẽ khiến cho người yêu tràn ngập vui mừng và hạnh phúc giống như chính bởi tình cảm mà ta dành cho nửa kia vậy.
Đồng hồ cặp dây daCác bạn biết không, chỉ với 179k, bạn đã có thể sở hữu ngay cho tình yêu của mình 1 đôi đồng hồ dây da cực kỳ xinh xắn và sành điệu. Các bạn có thể tự tin cùng nhau sánh bước trong dịp Valentina đang gần kề bên mình rồi. Hãy dành tặng món quà ngọt ngào này cho 1/2 kia của mình nhé. Nào các bạn, nhanh tay Click Mua để sở hữu ngay cặp đồng hồ cặp nam nữ này và tự tin thể hiện tình cảm đến một nửa yêu thương của mình bạn nhé!
Đồng hồ cặp dây daThông tin sản phẩm:
Đồng hồ cặp Valentine màu đen thời trang và sang trọng, dễ dàng phối với mọi trang phục.
Mặt đồng hồ bản lớn cho nam và nhỏ cho nữ, có nhiều nấc gài vừa vặn với cỡ tay mỗi người.
Sản phẩm có kèm hộp sang trọng thích hợp làm món quà thể hiện tình yêu dành cho đối phương đầy đáng yêu và hài hòa.
Vì đây là sản phẩm thời trang, nên tránh vào nước để bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Thích hợp cho bạn nam nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang
Đặc biệt đồng hồ cặp Valentine cũng chính là món phụ kiện thể hiện tình yêu của các bạn trẻ.
Chất liệu:
+ Chất liệu dây: Dây simili giả da
+ Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
Xuất xứ: HongKong
Đồng hồ cặp dây daCó 1 màu: Đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét