Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Ví da nam nút bấm Eiffel chất liệu simili giả da mềm mịn. Thiết kế nhỏ gọn, dạng gấp đôi, tiện dụng để bạn mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

  • Ví da nam nút bấm Eiffel được làm từ chất liệu simili giả da mềm mịn, có tác dụng chống thấm nước.
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng để bạn mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dạng ví xếp đôi, có nhiều ngăn tiện lợi nên bạn thoải mái đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ…
  • Đường may sắc sảo, tinh tế.
  • Có hộp đựng bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho những người đàn ông yêu thương.
  • Dành cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân, name card, thẻ atm ...
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Kích thước: Kích thước: Mở ra: 25 cm, Gập đôi: 13 cm, Ngang: 10 cm 
  • Màu sắc: nâu đậm, nâu nhạt
Ví là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Lượt deal này Siêu Mua xin giới thiệu đến các đấng mày râu ví nam nút bấm Eiffel sành điệu và phong cách với hai màu sắc trang nhã: nâu đậm và nâu nhạt. Ví da –phụ kiện thân thiết đồng thời còn giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp. Để chọn mua một chiếc ví da hẳn không khó nhưng để có món hàng ‘độc’ và khác biệt, chắc chắn bạn cần đến ví nam thời trang mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây! 
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví nam giả daNâu nhạt - Nâu đậm
Có thể nói ví là một thế giới thu nhỏ thể hiện rõ nhất cá tính, phong cách và luôn là phụ kiện tạo điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ bề ngoài của cả phái nam lẫn phái nữ. Không giống như phần lớn các loại ví chủ yếu chỉ để đựng tiền, ví nam giả da chứa tất cả mọi thứ của bạn như tiền bạc, giấy tờ và những vật dụng quan trọng khác...
Ví nam giả da
Nâu đậm
Được làm từ chất liệu simili giả da bò loại 1 mềm mại, Ví da nam cao cấp ấn tượng với lớp da nâu bóng, mềm mại, sang trọng, kết hợp với đường chỉ khâu bền đẹp, tinh tế. Mẫu mã sang trọng và ấn tượng bởi phần thân ví được khoét 3 lỗ thời trang và có phần phá cách, đẹp và sang trọng. Chiếc ví không chỉ là vật dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ mà nó còn một món đồ thời trang thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người sử dụng.
Ví nam giả daNâu nhạt
Bóp da nam là vật bất ly thân trong túi quần sau của bất cứ chàng trai nào. Nó không chỉ đơn thuần để tiền mà còn là nơi bạn cất giữ rất nhiều giấy tờ tùy thân khác như CMNN, giấy phép lái xe, card, hóa đơn… Khi móc túi lấy bóp ra, nhìn chiếc bóp đó, có thể đoán bạn là ai, đẳng cấp như thế nào. Vì lý đo đó mà mình đã quyết định chia sẻ cho bạn địa chỉ mua ví nam ngay tại địa chỉ này. Siêu Mua nghĩ rằng, cửa hàng mà mình chọn để nhắc đến trong bài viết này sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu sử dụng ví đẹp và thể hiện phong cách riêng biệt của bạn.
Ví nam giả daVì thế kiểu dáng, khả năng tích trữ đồ đạc và độ bền... là ba yếu tố cực kì quan trọng để bạn lựa chọn bóp nam nút cài với chất liệu khá mềm mại. Ví da nam nút bấm Eiffel là chiếc ví da dáng ngang, có 3 ngăn đựng chính và nhiều ngăn phụ đựng thẻ tiện dụng. Đi kèm sản phẩm là hộp đựng sang trọng lịch sự, bạn có thể dùng như một món quà để dành tặng những người thân yêu hay bạn bè.
Ví nam giả daThông tin sản phẩm:
Ví da nam nút bấm Eiffel được làm từ chất liệu simili giả da mềm mịn, có tác dụng chống thấm nước.
Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng để bạn mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dạng ví xếp đôi, có nhiều ngăn tiện lợi nên bạn thoải mái đựng đồ cá nhân, giấy tờ tùy thân, các loại thẻ…
Đường may sắc sảo, tinh tế.
Ví nam giả daCó hộp đựng bắt mắt, thích hợp làm quà tặng cho những người đàn ông yêu thương.
Dành cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, giấy tờ tùy thân, name card, thẻ atm ...
Chất liệu: Da tổng hợp
Kích thước: Kích thước: Mở ra: 25 cm, Gập đôi: 13 cm, Ngang: 10 cm 
Ví nam giả daMàu sắc: nâu đậm, nâu nhạt.
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét