Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Chân váy nữ xòe black chất liệu vải ford sẹc. Thiết kế đơn giản dễ dàng phối với những chiếc áo mà bạn yêu thích, một chiếc áo voan hay áo thun, có thể hơn là chiếc áo croptop cá tính.

  • Chân váy nữ xòe black phong cách luôn được bạn gái ưa chuộng là một chân váy xòe, màu sắc nhã nhặn đều được bạn gái phối với những chiếc áo kiểu cách.
  • Chân váy màu đen là màu sắc dễ dàng phối với những chiếc áo mà bạn yêu thích, một chiếc áo voan hay áo thun, có thể hơn là chiếc áo croptop.
  • Đem đến sự cá tính hay là thật nữ tính, nhờ vào sự thay đổi của bạn nữ khi vận dụng với chân váy này.
  • Đơn giản, không cầu kì, độ xòe tương đối, dây kéo bên hông cho sự mềm mại phần eo. 
  • Thiết kế không chút quá táo bạo vì độ đơn giản của chân váy, cho bạn nữ cảm giác tự tin khi dạo quanh phố phường, hay đến công sở, đi chơi cùng bạn bè...
  • Bạn cũng dễ dàng mix với những phụ kiện như một đôi giày cao gót, bup bê, một chiếc túi xách thời thượng...
  • Chất liệu: Vải Ford sẹc
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Chiều dài: 54cm, Vòng eo: 34x2cm.
  • Size: Free size
  • Màu sắc: Đen
Chân váy xòe thường có độ dài đên đầu gối hoặc giữa bắp chân, vốn là item được nhiều fashionista yêu thích bởi vẻ nữ tính và ngọt ngào của nó. Đặc biệt, chân váy xòe còn giúp "thu nhỏ" vòng 2 và khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn cho người mặc. Đầy sang trọng và duyên dáng, chân váy xòe chính là must-have item mà bạn cần có trong tủ đồ của mình nếu muốn trở nên thật nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù bạn đang đi dạo phố hay tới sự kiện quan trọng, chân váy xòe đủ sức giúp bạn tỏa sáng mà vẫn thật sang chảnh.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chân váy xòe nữChân váy là một trong những item quen thuộc nhất của phái đẹp, là trang phục mang tính ứng dụng cao, nhưng mỗi chiếc chân váy lại có cá tính rất riêng, theo một phong cách riêng. Chính vì thế, mỗi chị em sở hữu đến hàng chục chiếc chân váy trong tủ đồ để ...thay đổi không còn là điều quá lạ. Những chiếc chân váy trơn màu dường như là trang phục cơ bản nhất trong tủ đồ phái đẹp. Hầu như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một vài chiếc đủ màu sắc. Đơn giản, dễ phối đồ và linh hoạt - chân váy trơn màu là món đồ hoàn hảo nhất dành cho các cô gái hiện đại.
Chân váy xòe nữ
Để phối đồ với chân váy trơn màu, bạn hãy chọn những chiếc áo đủ màu sắc để phối cùng. Bạn chỉ cần lưu ý những quy tắc căn bản về màu sắc để tránh việc các gam màu "xung đột" trên bộ đồ. Ví dụ như gam màu trung tính như trắng, ghi, nude,....có thể đi cùng hầu hết các màu sắc và tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch. Sắc đen khi phối cùng các gam màu khác lại tạo vẻ sang trọng, mạnh mẽ.
Chân váy xòe nữVà một vài cặp đôi khác như vàng - tím, xanh cobalt - đỏ, tím - đỏ, xanh - vàng,...vv.. chắc chắn sẽ biến bạn thành cô nàng fashionista nổi bật. Bạn cũng có thể thử sức với áo họa tiết. Chắc chắn chiếc chân váy sẽ "bổ trợ" thật chuẩn cho vẻ ngoài của bạn đấy. Nếu yêu thích những tone màu trung tính, đừng ngại điểm thêm màu sắc từ những phụ kiện đi kèm như clutch, giày...
Chân váy xòe nữTrên đây là 1 số bí quyết phối trang phục đi kèm với chân váy, Siêu Mua nghĩ nó bổ ích cho các bạn nữ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc chân váy xòe xinh xắn này nữa, chỉ với 135k thôi, nhanh tay MUA để tự làm quà cho mình hoặc cho những người thân yêu của mình bạn nhé, chúng tôi có giao hàng toàn quốc tận nơi đấy các bạn!
Chân váy xòe nữ
Thông tin sản phẩm:
Chân váy nữ xòe black phong cách luôn được bạn gái ưa chuộng là một chân váy xòe, màu sắc nhã nhặn đều được bạn gái phối với những chiếc áo kiểu cách.
Chân váy màu đen là màu sắc dễ dàng phối với những chiếc áo mà bạn yêu thích, một chiếc áo voan hay áo thun, có thể hơn là chiếc áo croptop.
Đem đến sự cá tính hay là thật nữ tính, nhờ vào sự thay đổi của bạn nữ khi vận dụng với chân váy này.
Đơn giản, không cầu kì, độ xòe tương đối, dây kéo bên hông cho sự mềm mại phần eo.
Thiết kế không chút quá táo bạo vì độ đơn giản của chân váy, cho bạn nữ cảm giác tự tin khi dạo quanh phố phường, hay đến công sở, đi chơi cùng bạn bè...
Bạn cũng dễ dàng mix với những phụ kiện như một đôi giày cao gót, bup bê, một chiếc túi xách thời thượng...
Chất liệu: Vải Ford sẹc
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Chiều dài: 54cm, Vòng eo: 34x2cm.
Size: Free size
Chân váy xòe nữMàu sắc: Đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng! 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

1 nhận xét: