Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Ví da nam best jean 5010 chất liệu da tổng hợp. Thiết kế nhiều ngăn nhỏ năng đựng tiền, giấy tờ tùy thân, và làm phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

  • Ví da nam best jean 5010 thiết kế có khóa kéo và đựng thẻ, giấy tờ, rất tiện dụng.
  • Đường may tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn.
  • Sản phẩm không chỉ có chức năng đựng tiền, giấy tờ tùy thân... mà còn là phụ kiện thời trang, sành điệu, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.
  • Chất lượng da bền, màu sắc được giữ nguyên theo thời gian, giúp bạn lưu giữ giấy tờ và tiền bạc một cách an toàn 
  • Ví có 2 ngăn lớn, 01 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ, để đựng thẻ, giấy tờ, rất tiện dụng
  • Có hộp đựng sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Gấp 13cm, mở: 24cm, ngang 10cm
  • Màu sắc: Nâu, đen
Vốn là một phụ trang quen thuộc và cần thiết, ví luôn được các bạn nam quan tâm và cất giữ cẩn thận. Nếu những năm trước đây, ví dành cho nam giới khá đơn giản, làm từ da trơn với 2 gam màu chính là đen và nâu thì xu hướng ví hiện nay mang tính đột phá. Phong phú về màu sắc, đa dạng về kích cỡ, họa tiết trang trí cùng nguồn chất liệu da lộn khá ấn tượng, các kiểu ví bóp này giúp bạn thể hiện cá tính...Trong lượt deal này Siêu Mua mang lại cho bạn mẫu ví da nam best jean 5010 thời trang và sành điệu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
ví da namNếu là người ưa chuộng vẻ cổ điển, bạn nên dùng loại màu đậm. Các gam màu sáng như vàng, đồng, kem phù hợp với những người theo phong cách trẻ trung, sôi nổi. Ngòai các ngăn gắn dây kéo thường dùng cất giữ giấy tờ quan trọng, ví còn được thiết kế với những ngăn đựng tiền xu. Giá từ 120.000 - 150.000đ/cái. Khổ ví da của nam ở dạng gấp không nhỏ hơn khổ 9 x 13cm, vừa đủ để bỏ vào những giấy tờ khổ to như bằng lái, cà – vẹt, CMND và các loại thẻ tín dụng, nhưng không quá lớn để có thể dễ dàng lọt thỏm trong túi quần Jean hoặc quần tây. Màu sắc chủ đạo là những gam màu nâu -đen-da lộn, thường được nhấn bằng logo của các hãng nổi tiếng như: Versace, Burberry, Levi’s, Puma, D&G, LV, Boss, Camel, Mont Blanc…
ví da nam
Cũng giống như quần áo, vải được dùng để may cũng rất quan trọng. Hầu hết các loại ví đều được làm từ chất liệu da, vì nó là chất liệu bền nhất và mạnh mẽ nhất cho loại phụ kiện này.  Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều loại từ da mỏng đến da dày hơn, và cách chúng được may lại cũng rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần phải nhìn kỹ trước khi mua. Một chiếc ví tốt thì đường may phải đều đặn, tinh tế, nó sẽ giúp giữ an toàn tài sản của bạn. Khi mua ví, bạn nên hỏi xem nó có thể chống thấm được không, vì nó là điều cần thiết để giữ tài liệu của bạn an toàn tối đa nhất.
ví da namDưới đây là 1 số lưu ý khi lựa chọn ví, các bạn nam tham khảo để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm thích hợp nhé!
- Nên chọn ví có kích cỡ vừa phải, quan trọng là phù hợp với túi quần của bạn.
- Cần xem kỹ các đường may, nếp gấp có kỹ và gọn gàng, định dáng hay không.
- Chỉ nên để các thứ thật cần thiết như giấy tờ tùy thân, một số danh bạ điện thọai cần thiết, một số tiền mặt vừa phải, thẻ tín dụng, tránh tình trạng vật gì cũng để vào.
- Không nên để các vật dụng cứng trong ví để bị hư cả vật dụng lẫn ví! Chiếc ví quá tải sẽ góp phần làm hỏng phọoc quần áo bạn đang mặc và tạo cảm giác luộm thuộm, nhất là khi bạn mặc quần âu.
ví da namThông tin sản phẩm:
Ví da nam best jean 5010 thiết kế có khóa kéo và đựng thẻ, giấy tờ, rất tiện dụng.
Đường may tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn.
Sản phẩm không chỉ có chức năng đựng tiền, giấy tờ tùy thân... mà còn là phụ kiện thời trang, sành điệu, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Chất lượng da bền, màu sắc được giữ nguyên theo thời gian, giúp bạn lưu giữ giấy tờ và tiền bạc một cách an toàn
Ví có 2 ngăn lớn, 01 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ, để đựng thẻ, giấy tờ, rất tiện dụng
Có hộp đựng sang trọng, thích hợp làm quà tặng cho người thân
Chất liệu: Da tổng hợp
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Gấp 13cm, mở: 24cm, ngang 10cm
ví da namMàu sắc: Nâu, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét