Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Mắt kính nam chống bụi Manly chất liệu nhựa PE loại 1. Thiết kế ôm sát mặt giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi khói bụi, côn trùng gây hại khi đi đường.

  • Mắt kính nam chống bụi Manly sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến của Mỹ
  • Kính làm từ chất liệu polycacbonat, chịu lực tốt, chống va đập
  • Thiết kế ôm sát mặt, không sợ rơi kính khi đang lái xe.
  • Sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.
  • Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi khói bụi, côn trùng gây hại khi đi đường.
  • Màu đen thể hiện sự nam tính và sành điệu của phái mạnh.
  • Thích hợp cho các bạn nam sử dụng hàng ngày để chống bụi, côn trùng gây hại, ánh nắng mặt trời hay khi tắm biển, du lịch…
  • Chất liệu: nhựa PE loại 1
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Có 1 màu: đen
Bảo vệ mắt khỏe mạnh đó là việc cần thiết, đặc biệt khi đi đường đôi mắt của bạn phải đối mặt với nắng, gió, bụi, côn trùng gây hại…vì vậy một đôi kính tốt là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn nam. Khói bụi, nắng, gió và côn trùng…là những kẻ thù đáng sợ cho đôi mắt. Khi bụi bay vào mắt gây cảm giác khó chịu thậm chí còn thể gây tổn thương giác mạc nếu bụi có góc cạnh. Thật nguy hiểm phải không nào!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Mắt kính nam chống bụiLượt deal lần này, Siêu Mua xin giới thiệu các bạn nam Mắt kính nam chống bụi Manly Với mẫu mắt kính ôm sát khuôn mặt, ve mũi được thiết kế đặc biệt với miếng đệm cao su chắc chắn giúp kính cố định, mang đến bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng. Kính chẳng những có thể được sử dụng trong thời nắng nóng mà còn sử dụng được khi trời mưa nhờ tính năng mắt kinh trơn chống tích tụ hơi sương độc đáo..Không chỉ giúp bảo vệ cửa sổ tâm hồn, những chiếc kính mắt còn thể hiện một phần cá tính cũng như gu thẩm mỹ của bạn. Với thiết kế độc đáo giành cho các anh hùng xa lộ, mẫu kính nam đi đường lần này được thiết kế riêng biệt, bầu bầu và ôm trực tiếp vùng mắt, gọng kính được thiết kế cách điệu nhưng vẫn không kém phần thời trang và đặc sắc.
Mắt kính nam chống bụiNếu bộ trang bạn đang mặc trên người đã phong cách rồi, thì các bạn cũng đừng quên muốn thêm điểm (+), thì những phụ kiện thời trang như mắt kính, hay túi xách, hay những đôi giày...cũng góp phần không nhỏ để tạo nên cá tính riêng của bạn. Trong dịp tết này, nếu bạn nam nào muốn cùng nàng bon bon trên đường hóng gió, cùng tận hưởng cái se lạnh của tiết trời xuân, cùng thưởng thức khí trời, nhưng đồng thời, đôi mắt không bị mệt mỏi và căng thẳng khi tiếp xúc với gió bụi thì hãy nhanh tay chọn cho mình mẫu kính mát nam thời trang, vừa chống nắng vừa chống bụi trong deal này nhé!
Mắt kính nam chống bụi
Chỉ cần click MUA, bạn đã cộng thêm cho bộ sưu tập phụ kiện thời trang của mình một sản phẩm cực chất là chiếc kính mát nam chống bụi này rồi. Mẫu mã được lấy ý tưởng từ thương hiệu kính Okey nổi tiếng, nhằm giúp các bạn không phải bỏ ra một số tiền quá lớn, nhưng vẫn có thể sở hữu cho mình những chiếc mắt kính thời trang từ các thương hiệu kính nổi tiếng trên thế giới. Thật đặc sắc và cá tính, còn chần chờ gì nữa mà không Click MUA hả các bạn, chỉ với 85k thôi bạn nhé!
Mắt kính nam chống bụiThông tin sản phẩm:
Mắt kính nam chống bụi Manly sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến của Mỹ
Kính làm từ chất liệu polycacbonat, chịu lực tốt, chống va đập
Thiết kế ôm sát mặt, không sợ rơi kính khi đang lái xe.
Sản phẩm gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn cho người sử dụng.
Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi khói bụi, côn trùng gây hại khi đi đường.
Màu đen thể hiện sự nam tính và sành điệu của phái mạnh.
Thích hợp cho các bạn nam sử dụng hàng ngày để chống bụi, côn trùng gây hại, ánh nắng mặt trời hay khi tắm biển, du lịch…
Chất liệu: nhựa PE loại 1
Xuất xứ: Việt Nam
Mắt kính nam chống bụiCó 1 màu: đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét